Gương trang trí nội thất cao cấp, gương bỉ AGC

Không gian phòng tắm đẹp sang chảnh cùng gương Navado

01/04/2023 - Tin tức
Không gian phòng tắm đẹp sang chảnh cùng gương Navado

 

Không gian phòng tắm đẹp sang trọng cùng gương Navado

Gương phòng tắm là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bên cạnh công dụng cơ bản soi chiếu, gương phòng tắm còn là phụ kiện trang trí vô cùng độc đáo. Những mẫu gương phòng tắm cao cấp sẽ giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Với sự đa dạng về kiểu dáng của mẫu gương phòng tắm cao cấp hiện nay có rất nhiều khách hàng tỏ ra khá bối rối khi không biết nên lựa chọn mẫu gương nào phù hợp.

Không gian đẹp lộng lẫy cùng gương

Không gian đẹp lộng lẫy cùng gương­­

I.Tầm quan trọng gương phòng tắm

1.Gương phòng tắm là phụ kiện cần thiết

Gương phòng tắm có vị trí rất quan trọng trong không gian phòng tắm. Để tạo không gian phòng tắm hoàn hảo, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Thì việc lựa chọn gương phòng tắm cao cấp, tích hợp nhiều tính năng là những tiêu chí lựa chọn gương của rất nhiều hộ gia đình. Bởi một mẫu gương phòng tắm chất lượng sẽ góp phần tạo nên sức hút riêng căn phòng.

Gương phòng tắm đèn led khung inox mạ vàng

Gương phòng tắm đèn led khung inox mạ vàng

2. Nâng tầm không gian phòng tắm với những mẫu gương cao cấp, sang trọng.

Thiết kế hiện đại- sang trọng, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp. Mẫu gương phòng tắm cao cấp là sự kết hợp hoàn mỹ giữa công năng và thẩm mỹ. Không chỉ là phụ kiện trang trí quan trọng, gương phòng tắm thiết kế sang trọng còn là điểm nhấn thu hút được mọi sự chú ý.

Mẫu gương cao cấp sẽ thể hiện sự sang trọng và cá tính của gia chủ.

Mẫu gương decor treo tường phòng tắm

Mẫu gương decor treo tường phòng tắm

3. Tạo vận may gia chủ

Gương phòng tắm cũng được xem là vật phong thuỷ trong thiết kế nội thất. Giúp gia chủ thu hút vận khí tốt, hấp thụ nguồn ánh sáng tự nhiên mang sinh khí vào nhà.

Gương khung inox phòng tắm khách sạn

Gương khung inox phòng tắm khách sạn

II. Tại sao nên lựa chọn những mẫu gương phòng tắm chất lượng

Chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định tới trải nghiệm sử dụng sản phẩm. Việc lựa chọn những mẫu gương chất lượng có thực sự cần thiết? Mẫu gương này có ưu điểm gì mà lại được giới thượng lưu ưa chuộng nhiều tới vậy? Cùng mình tìm hiểu ngay những ưu điểm vượt trội khiến bạn phải xuống tiền ngay cho những mẫu gương này nha:

  • - Chất lượng chế tác hoàn hảo: Không thể phủ nhận rằng hầu hết các mẫu gương cao cấp tráng bạc trên thị trường hiện nay. Đều sử dụng nguồn nguyên vật liệu cao cấp, kết hợp quy trình chế tác tỉ mỉ.
  • - Khả năng chống hoen ố, ố mốc cao: Sử dụng bạc trong quá trình sản xuất nên những mẫu gương phòng tắm cao cấp thường có độ bền rất cao. Khả năng chống thấm, chống ố mốc hoen ố giúp bề mặt gương luôn sáng bóng sau thời gian dài sử dụng.
  • - Sản phẩm có tuổi thọ cao: Thiết kế không có khe hở, ngăn cho hơi nước không tràn vào giữa các lớn kính. Tránh tình trạng nấm mốc, hoen ố, theo thời gian bề mặt gương vẫn giữ được độ sáng bóng. Điều này cũng giúp cho việc vệ sinh, tẩy rửa vết bẩn trên gương một cách dễ dàng. Với đặc tính này giúp bề mặt gương giữ được đồ bền kéo cao dài từ 6-10 năm.  
  • - Hình ảnh phản chiếu sắc nét: Sử dụng công nghệ tráng bạc 8 lớp, không gây khó chịu khi sử dụng, hình ảnh phản chiếu chân thực, sắc nét.

Đa phần mọi người thường nghĩ gương phòng tắm chủ yếu phục vụ sinh hoạt cá nhân. Tuy nhiên khi sử dụng những mẫu gương phòng tắm chất lượng, bạn sẽ cảm nhận lợi ích thiết thực mà mẫu gương này mang lại.

Gương khung inox phòng tắm khách sạn

Gương khung inox phòng tắm khách sạn

III. Mua gương phòng tắm cao cấp ở đâu

Trước sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước gương phòng tắm trên thị trường hiện nay. Khách hàng luôn tỏ ra bối rối khi không biết nên lựa chọn đơn vị sản xuất gương phòng tắm nào đảm bảo uy tín và chất lượng.

Để tránh mất tiền oan bạn cần lưu ý khi lựa chọn đơn vị cung cấp gương:

  • - Lựa chọn đơn vị kinh doanh cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm, giấy phép kinh doanh
  • - Ưu tiên đơn vị kinh doanh có showrrom thực tế, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm.
  • - Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm rõ ràng
  • - Bạn có thể tham khảo đánh giá, phản hồi khách hàng cũ đã từng mua hàng.

Gương đèn led phòng tắm khách sạn

Gương đèn led phòng tắm khách sạn

Gương phòng tắm cao cấp là phụ kiện phòng tắm được rất nhiều giới thượng lưu ưa chuộng và quan tâm. Nó không chỉ phụ vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Mà còn mang đến nhiều công dụng thẩm mỹ, nâng tầm không gian sống. Mỗi một mẫu gương phòng tắm cao cấp đều mang lại nét đẹp riêng, một góc nhìn riêng. Vì vậy khi có nhu cầu mua sắm những mẫu gương phòng tắm cao cấp. Bạn có thể liên hệ Navado Việt Nam. Với hơn 15 năm hoạt động và sản xuất gương phòng tắm cao cấp. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị kinh doanh và sản xuất gương phòng tắm uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn bản thân trong mẫu gương phòng tắm hiện đại-sang trọng-cao cấp

" Bạn có ý tưởng - Navado sẽ giúp bạn thực hiện " 

Cảm ơn bạn đã lắng nghe, hẹn gặp bạn ở những bài viết tới.

Mọi sự quan tâm, đóng góp ý kiến sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn/hỗ trợ công ty theo thông tin:

Địa chỉ: Số 5/ 33, phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt , Hà Nội 

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm Navado.

Trân trọng!

 

 

 

 

 

 

 

  •  
By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Không gian phòng tắm đẹp sang chảnh cùng gương Navado

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.01697 sec| 789.266 kb