Gương trang trí nội thất cao cấp

GƯƠNG PHÒNG TẮM THÔNG MINH –XU HƯỚNG HIỆN ĐẠI CỦA PHÒNG TẮM

19/08/2022 - Tin tức
GƯƠNG PHÒNG TẮM THÔNG MINH –XU HƯỚNG HIỆN ĐẠI CỦA PHÒNG TẮM

Gương phòng tắm thông minh là một trong những mẫu gương được rất nhiều người ưa chuộng với thiết kế sang trọng, tinh tế, tính năng mới lạ. Với những tính năng thông minh vô cùng nổi trội mẫu đèn led thông minh sẽ mang đến vẻ đẹp lung linh và vô cùng ấn tượng. Ngoài tính năng trang trí nhằm tăng tính thẩm mỹ ,mẫu gương phòng tắm thông minh còn thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ. Cùng Navado tìm hiểu chi tiết hơn về tính năng, công dụng cũng như đặc điểm mẫu gương đèn led thông minh qua bài viết dưới đây nhé!

I .Gương phòng tắm thông minh là gì? Đặc điểm gương phòng tắm thông minh

1.Gương phòng tắm thông minh là gì?

Gương phòng tắm thông minh là một trong những mẫu gương đang được rất nhiều hộ gia đình, chung cư, khách sạn,… ưa chuông. Trước đây khi nhu cầu con người chưa tăng cao, phòng tắm chủ yếu sẽ sử dụng những mẫu gương trơn thiết kế đơn giản. Tuy nhiên trong thời đại công nghệ số ngày càng phát triển như cầu thẩm mỹ con người càng tăng cao. Để đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng mẫu gương phòng tắm thông minh được ra mắt. Với những tính năng vô cùng ưu việt, tích hợp rất nhiều tiện ích như: viền gương có led, kết hợp nút cảm ứng trên bề mặt gương,...

2 Đặc điểm mẫu gương phòng tắm thông minh

  • Gương: Sử dụng phôi gương Bỉ, với công nghệ tráng bạc 8 lớp mang tới cho người dùng hình ảnh chân thật và sắc nét nhất. Với công nghệ tráng bạc 8 lớp nhằm chống lại ăn mòn, oxy hoá và ố mốc từ môi trường bên ngoài tác động. Đa dạng hình dáng, mẫu mã như: hình vuông, tròn, hình chữ nhật, hình oval, hình elip,…
  • Hệ thống đèn led: Sử dụng led rạng đông, có 2 màu led chính: màu vàng, màu trắng, thời gian bảo hành led lên tới 12 tháng. Tuy nhiên có 2 mẫu gương led, bạn có thể lựa chọn viền led hắt xung quay viền hoặc viền phun cát trong hoặc ngoài. Tuỳ vào tính thẩm mỹ, trang trí mỗi hộ gia đình mà sẽ lựa chọn viền led sao cho phù hợp.
  • Hệ thống cảm ứng: Phần cảm ứng được thiết kế ngay trên bề mặt gương, thuận lợi cho việc tắt/bật.
  • Hệ thống sấy gương: Đối với khu vực phòng tắm, thường xuất hiện tình trạng đọng hơi nước, với hệ thống sấy gương trực tiếp là một trong những giải pháp vô cùng tiện ích.
  • Bộ khung đỡ phía sau gương: Đối với những mẫu gương led thường sẽ có bộ khung đỡ phía sau, có thể là nhôm hoặc nhôm tĩnh điện nhằm chống lại oxy, tăng tuổi thọ phần led.

II Ưu điểm và nhược điểm gương phòng tắm thông minh

 1 Ưu điểm

Tích hợp nhiều tính năng

Lựa chọn mẫu gương phòng tắm thông minh trang bị thêm nhiều tính năng hữu ích:

  • Hệ thống cảm ứng: Bạn chỉ cần chạm nhẹ nút cảm ứng trên bề mặt gương là có thể tắt bật gương một cách dễ dàng.
  • Hệ thống sấy gương: Nhằm ngăn chặn hơi nước tích tụ trên bề mặt gương, gây ảnh gưởng tới tuổi thọ bề mặt gương và làm mờ hình ảnh phản chiếu. Để có thể đảm bảo bề mặt gương luôn sáng bóng và chất lượng hình phản chiếu luôn sắc nét.

 Cung cấp ánh sáng không gian phòng tắm

Với thiết kế đèn led xung quanh viền gương khiến hình dáng gương được nổi bật nhằm phá vỡ sự đơn điệu vốn có của căn phòng.  Đối với những phòng vệ sinh trang bị ánh sáng chưa tốt, gương phòng tắm gắn led là một trong những giải pháp vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh việc cung cấp đủ ánh sáng khi sử dụng, gia chủ có thể lựa chọn màu led trắng hoặc vàng sao cho phù hợp với không gian phòng tắm.

 Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng

Gương phòng tắm thông minh là sản phẩm trang trí giúp không gian căn phòng trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Với những tính năng ưu việt, phong cách thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng trong quá trình sử dụng.

2 Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vô cùng tiện ích, mẫu gương đèn led thông minh cũng có những nhược điểm nhỏ. Do sử dụng nguồn điện hoạt động đèn led, điều này không tránh khỏi tình trạng xuống cấp nếu bạn không sử dụng bảo quản tốt.

Giải pháp: Khu vực phòng tắm thường xuất hiện tình trạng tích tụ hơi nước, bạn nên vệ sinh thường xuyên, nhằm tăng tuổi thọ cho bề mặt gương, cũng như tính thẩm mỹ cho căn phòng.

 Thông thường tuổi thọ đèn led là 10 nghìn giờ, đây cũng là một trong những nhược điểm không đáng kể khi bạn sử dụng gương đèn led thông minh. Tuy nhiên với thời hạn bảo hành led tới 12 tháng, Navado sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm mẫu gương với thiết kế đại, vừa tích hợp nhiều tính năng. Bạn có thể tham khảo những mẫu gương những mẫu gương phòng tắm thiết kế hiện đại tai đây. Navado hy vọng sẽ có những chia sẻ thực sự hữu ích tới bạn về những mẫu gương phòng tắm thông minh này nha. Cảm ơn bạn đã lắng nghe, hẹn gặp lại bạn ở bài viết tới.

Trân trọng !

 

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về GƯƠNG PHÒNG TẮM THÔNG MINH –XU HƯỚNG HIỆN ĐẠI CỦA PHÒNG TẮM

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02666 sec| 2043 kb