Gương trang trí nội thất cao cấp

XỬ LÝ GƯƠNG PHÒNG TẮM KHI TRỜI NỒM ẨM

04/02/2023 - Tin tức
XỬ LÝ GƯƠNG PHÒNG TẮM KHI TRỜI NỒM ẨM

 

Gương phòng tắm bị mờ do sương lạnh, chênh lệch nhiệt độ thời tiết thì nên xử lí như thế nào hiệu quả nhất ?

Thời tiết nồm ẩm khiến gương phòng tắm nhà bạn xuất hiện tình trạng tích tụ hơi nước, bề mặt kính mờ khó soi, gây mất thẩm mỹ không gian phòng tắm. Liệu có cách nào khắc phục tình trạng này không? Bài viết dưới đây cùng Navado mách bạn mẹo nhỏ hạn chế tình trạng tích tụ hơi nước trên bề mặt gương kính nhất là trong thời tiết nồm ẩm nha.

I. Lý do gương phòng tắm xuất hiện tình trạng tích tụ hơi nước

1. Nguyên nhân dẫn tới hiện tượng tích tụ hơi nước

Thời tiết: Sau dịp Tết Nguyên đán Miền Bắc xuất hiện tình trạng nồm ẩm, mưa phùn. Trời nồm ẩm là một trong những hiện tượng thời tiết đặc trưng miền Bắc, mùa nồm xuất hiện vào cuối mùa đông, đầu mùa Xuân. Thời tiết này gây ra tình trạng sàn nhà ẩm ướt gây khó chịu cho cuộc sống sinh hoạt gia đình. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến bề mặt gương kính phòng tắm xuất hiện hiện tượng tích tụ hơi nước.

“ Bộ sưu tập gương phòng tắm Navado”

Chất liệu gương: Bên cạnh yếu tố về thời tiết, chất liệu gương cũng được xem là nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng tích tụ hơi nước trên bề mặt gương.  Có rất nhiều hộ gia đình chủ quan khi lựa chọn chất liệu gương phòng tắm, có nhiều người cho rằng tất cả chất liệu gương đều giống nhau, gương nào mà chả là gương. Tuy nhiên thực tế trên thị trường ngày nay có rất nhiều mẫu gương phòng tắm được chế tác bằng nhiều phôi gương khác nhau như: phôi gương tráng đồng, phôi gương tráng nhôm, phôi gương tráng bạc. Đa phần phôi gương giá rẻ, tráng đồng hoặc nhôm thường sẽ không có khả năng chống lại hiện tượng tích tụ hơi nước.

“ Bộ sưu tập gương phòng tắm Navado”

2. Ảnh hưởng tình trạng tích tụ hơi nước trên bề mặt gương

- Gương phòng tắm xuất hiện tình trạng tích tụ hơi nước vô tình chung gây mất thẩm mỹ khiến người dùng khó chịu khi sử dụng.

- Nếu bạn để tình trạng tích tụ hơi nước trên bề mặt gương kéo dài ảnh hưởng tới tuổi thọ gương, khiết bề mặt gương xuất hiện tình trạng hoen ố, ố mốc khi sử dụng. Tình trạng ố mốc, tích tụ hơi nước trên bề mặt gương gây mùi khó chịu và ảnh hưởng tới sức khoẻ thành viên trong gia đình.

“ Bộ sưu tập gương phòng tắm Navado”

II. Xử lý gương phòng tắm bị mờ, tụ hơi nước khi trời nồm ẩm

1. Lựa chọn chất liệu phôi gương

Một trong những nguyên nhân chính khiến những mẫu gương phòng tắm thường xuyên xuất hiện tình trạng tự hơi nước. Đối với những mẫu gương giá rẻ kém chất lượng, chủ yếu tráng đồng hoặc tráng nhôm đều không có khả năng chống nước và tác động oxy hoá từ môi trường bên ngoài. 

Vậy liệu có mẫu gương nào khác khắc phục tình trạng này. Câu trả lời là có, ngoài mẫu gương sử dụng công nghệ tráng đồng, nhôm giá rẻ bạn có thể tham khảo những mẫu gương phôi Bỉ, một trong những dòng phôi gương cao cấp đáp ứng đủ tiêu chuẩn khắt khe như:

- Tiêu chuẩn về kiểm tra sự ăn mòn của lớp kim loại ( IOS 3768-IOS 3770)

- Tiêu chuẩn về chất lượng của Đức (DIN 500017)

- Tiêu chuẩn chống lại 4 yếu tố có hại đến từ tác động môi trường bên ngoài.

 Sử dụng công nghệ tráng bạc 8 lớp giải pháp tuyệt vời cho không gian phòng tắm mỗi khi mùa nồm ẩm. Bên cạnh đó nhờ công nghệ tráng bạc 8 lớp mang lại hình ảnh chân thực và sắc nét.Những mẫu phôi gương Bỉ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng tắm nhà bạn . 

“ Bộ sưu tập gương phòng tắm Navado”

2. Vệ sinh gương đúng cách

- Khi bề mặt gương kính xuất hiện tình trạng tích tụ hơi nước, bạn có thể sử dụng khăn mềm, ít xơ vải để lau gương. Bạn có thể an tâm khi sử dụng, bởi loại vải này không để lại vết loang trên bề mặt gương .

- Vệ sinh gương bằng nước lau kính chuyên dụng

- Bạn cũng có thể sử dụng giấy báo khô vò mềm để lau khô bề mặt gương.

- Không nên vệ sinh gương bằng dung dịch chứa hàm lượng axit nhiều và gây độc hại.

3. Lựa chọn vị trí treo gương

“ Bộ sưu tập gương phòng tắm Navado”

Một trong những lưu ý mà bạn cần quan tâm tới vị trí treo gương cho không gian phòng tắm. Để hạn chế tình trạng tích tụ hơi nước, gây ẩm mốc trên bề mặt gương bạn cần lựa chọn vị trí treo gương khô thoáng.

Việc vệ sinh gương phòng tắm đúng cách là điều vô cùng cần thiết, điều này quyết định tới tuổi thọ bề mặt gương. Vì vậy để bảo quản gương phòng tắm được bền lâu, bạn cần chăm sóc, lau chùi thường xuyên và đúng cách để giữ gìn vẻ trong suốt trên bề mặt gương. Muốn bề mặt gương hạn chế ố mốc, hoen ố, bạn cần vệ sinh gương với dung dịch tẩy rửa phù hợp, hàm lượng chất tẩy rửa thấp và không gây độc hại.

Bài viết trên đây Navado hy vọng sẽ giúp bạn xử lý tình trạng tích tụ hơi nước trên bề mặt gương phòng tắm một cách đơn giản. Tuy nhiên bạn nên lưu ý lựa chọn đơn vị kinh doanh, xưởng chế tác gương Bỉ uy tín để tránh mua hàng nhái và kém chất lượng

Tham khảo ngay đơn vị kinh doanh và chế tác gương Bỉ uy tín: Navado Việt Nam.

Cảm ơn bạn đã lắng nghe, hẹn gặp bạn ở những bài viết tới.

Mọi sự quan tâm, đóng góp ý kiến sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn/hỗ trợ công ty theo thông tin:

Hotline: 0971985798 (MR Mạnh) 

Email: navado.vietnam@gmail.com

Địa chỉ: Số 5 ngách 33, phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt , Hà Nội 

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm Navado

Trân trọng!

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về XỬ LÝ GƯƠNG PHÒNG TẮM KHI TRỜI NỒM ẨM

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09626 sec| 2083.922 kb