Gương trang trí nội thất cao cấp

TOP 3 MẪU GƯƠNG PHÒNG TẮM PHÙ HỢP PHONG CÁCH MÙA HÈ 2023

28/07/2023 - Tin tức
TOP 3 MẪU GƯƠNG PHÒNG TẮM PHÙ HỢP PHONG CÁCH MÙA HÈ 2023

Những mẫu gương nghệ thuật trang trí luôn nhận được sự quan tâm của người dùng hiện nay. Bởi thiết kế độc đáo, sáng tạo nhưng không kém phần tỉ mỉ và tinh tế. Thiết kế tỉ mỉ trên từng đường nét tạo nên nhiều sắc thái khác nhau. Mỗi một mẫu gương trang trí đều mang tới một câu chuyện riêng, một vẻ đẹp riêng. Việc lựa chọn những mẫu gương trang trí làm quà tặng, quà tân gia, quả là điều tuyệt vời. Tham khảo ngay Top 3 mẫu gương trang trí thiết kế theo phong cách mùa hè độc đáo nhất tại Showroom Navado hiện nay!

Gương trang trí Ocean Mirror

Phong cảnh về các bãi biển vào mùa hè luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong thơ ca, nhạc hoạ. Bởi khung cảnh tại đây sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng thơ mộng và hữu tình mang lại cảm giác thư thái và thoải mái đến diệu kỳ. 

Với hình ảnh bãi biển xanh, cát trắng kết hợp những đám mây trắng bồng bềnh, tất cả tạo nên một gam màu dịu nhẹ. Hoà quyện với đó là màu xanh nước biển mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời. 

Gương nghệ thuật trang trí Ocean Mirror với những hình ảnh mang đậm dấu ấn mùa hè, hoàn toàn phù hợp không gian phòng tắm, phòng khách,… Bức tranh bãi biển xanh mang nguồn năng lượng mạnh mẽ của mùa hè sẽ giúp tinh thần bạn trở nên thoải mái và yêu đời hơn. 

Mô tả sản phẩm

Tên sản phẩm: Gương nghệ thuật trang trí Ocean Mirror

Kích thước gương: D700 (mm)

Chất liệu phôi gương: Sử dụng phôi gương Bỉ tráng bạc 8 lớp

Ý tưởng thiết kế: Được lấy ý tưởng thiết kế hình ảnh bãi biển xanh, giúp người dùng dễ dàng hình dung bãi biển xanh trong chính ngôi nhà của mình.

Link sản phẩm: Gương nghệ thuật Ocean Mirror Navado

Gương nghệ thuật trang trí Jelly

Việc lựa chọn phụ kiện trang trí thiết kế hình dáng cây xanh, lá cây luôn là giải pháp hữu hiệu để mang đến một không gian tươi mới, mát mẻ. Hiểu được tâm lý cũng như nhu cầu trang trí người dùng trong những ngày hè oi bức, mẫu gương trang trí Jelly Mirror được thiết kế dựa trên ý tưởng thiên nhiên. Thiết kế độc đáo với dáng hình bông hoa cẩm chướng. Những mảnh gương được các nghệ nhân gia công khéo léo tựa những cánh hoa xen kẽ mang lại ấn tượng riêng cho mẫu gương trang trí này. 

Một trong những ý tưởng trang trí không gian sống theo phong cách mùa hè là lựa chọn những phụ kiện trang trí thiết kế gần gũi và tự nhiên nhất nhằm tạo cảm giác thoải nhất cho không gian sống.

Mô tả sản phẩm 

Tên sản phẩm: Gương nghệ thuật trang trí Jelly Mirror

Kích thước gương: D800 (mm)

Chất liệu phôi gương: Sử dụng phôi gương Bỉ tráng bạc 8 lớp

Link sản phẩm: Gương nghệ thuật Jelly Navado

Gương nghệ thuật trang trí Mira Mirror

 

Để lựa chọn những mẫu gương trang trí treo tường phù hợp giúp không gian trở nên mát mẻ, bạn có thể tham khảo những mẫu gương trang trí thiết kế hoạ tiết hoa lá. Những mẫu gương này sẽ đem lại cho căn phòng sự phóng khoáng và rộng rãi hơn. Thiết kế theo phong cách thiên nhiên giúp kích thích thị giác, mang lại cảm giác tươi mới cho không gian sống. 

Khi trang trí không gian sống theo phong cách mùa hè sinh động, bạn cần tập trung vào sự thoải mái. Bạn có thể lựa chọn những phụ kiện trang trí với những gam màu nhẹ nhàng như màu trắng, màu xanh lá cây, màu xanh nước biển,….

Gương nghệ thuật trang trí Mira hứa hẹn sẽ là phụ kiện trang trí cao cấp phù hợp với mọi không gian sống, mang tới hơi thở nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế.Thiết kế kích thước nhỏ gọn D800 (mm) phù hợp không gian phòng tắm, phòng khách,… 

Đối với không gian phòng khách bạn có thể kết hợp gương trang trí Mira với những phụ kiện khác như cây xanh, nến trang trí, tranh treo tường,... nhằm  mang lại cảm giác thoải mái và tự nhiên hơn cho không gian.

Mô tả sản phẩm

Tên sản phẩm: Gương nghệ thuật trang trí Mira Mirror

Kích thước gương: D800 (mm)

Chất liệu phôi gương: Sử dụng phôi gương Bỉ tráng bạc 8 lớp

Link sản phẩm: Gương nghệ thuật Mira Navado

Không dừng lại ở việc gia công những mẫu gương chất lượng tốt, xưởng sản xuất gương kính Navado luôn tập trung đa dạng hoá các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng . 

Mỗi năm, công ty đều cho ra mắt 40-50 mẫu sản phẩm mới, có thể kể tới những dòng gương trang trí như: gương nghệ thuật, gương decor phòng tắm, gương soi toàn thân,… Sự kết hợp hoàn hảo giữa tính sáng tạo và đổi mới. Navado luôn mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. 

Tham khảo thêm những mẫu gương trang trí cao cấp Navado tại: Bộ sưu tập gương trang trí cao cấp Navado.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về TOP 3 MẪU GƯƠNG PHÒNG TẮM PHÙ HỢP PHONG CÁCH MÙA HÈ 2023

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03369 sec| 2047.742 kb