Gương trang trí nội thất cao cấp

Lựa chọn đèn sưởi hồng ngoại nhà tắm

21/01/2019 - Tin tức
Lựa chọn đèn sưởi hồng ngoại nhà tắm

Lựa chọn đèn sưởi hồng ngoại nhà tắm

Miền Bắc đang trong những ngày giá rét. Nhiệt độ về đêm tại Hà Nội chỉ trên dưới 10 độ C. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân. Đèn sưởi hồng ngoại nhà tắm hiện nay đang là vật dụng không thể thiếu của nhiều gia đình Việt.

Lựa chọn đèn sưởi hồng ngoại nhà tắm cho mùa đông

Lựa chọn đèn sưởi hồng ngoại nhà tắm

               Lựa chọn đèn sưởi hồng ngoại nhà tắm

Vào mùa đông, các gia đình có con nhỏ thường rất lo lắng khi tắm cho con trong những ngày trời lạnh, vì vậy việc tìm mua đèn sưởi nhà tắm để ngăn ngừa cảm lạnh cho con là cần thiết.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại đèn sưởi đến từ nhiều hãng khác nhau, người tiêu dùng khá băn khoăn không biết nên chọn mua loại đèn sưởi nào. Đèn sưởi nhà tắm không chỉ được bán nhiều tại các siêu thị điện máy lớn mà còn được bán nhiều tại những con phố chuyên kinh doanh thiết bị điện tại Hà Nội.

Theo anh Chung, chủ một cửa hàng kinh doanh thiết bị điện trên đường An Trạch, Hà Nội, trời rét nên đèn sưởi hồng ngoại nhà tắm là một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Đèn sưởi hồng ngoại Navado được khách hàng ưa chuộng. Đèn được trang bị từ 1 - 3 bóng hồng ngoại có công suất từ 275W – trên 500W.

Đèn sưởi nhà tắm Navado được sản xuất tại Việt Nam nên luôn đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn cho người sử dụng. Đèn sưởi Navado sử dụng bóng đèn sưởi hồng ngoại giúp đảm bảo nhiệt độ, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Đèn sưởi hồng ngoại Navado được bảo hành bóng 5 năm và thân vỏ trọn đời.

Đèn sưởi hồng ngoại nhà tắm Navado

Lựa chọn đèn sưởi hồng ngoại nhà tắm

Lựa chọn đèn sưởi hồng ngoại nhà tắm

Thân đèn 

Đèn sưởi hồng ngoại Navado được thiết kế là sản phẩm chuyên dụng dùng trong phòng tắm – nơi có môi trường luôn ẩm thấp vì vậy vỏ đèn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp 100% có khả năng chống cháy, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cũng như giúp đèn được bảo vệ bởi sự tác động của môi trường bên ngoài như: chống xước, chịu nhiệt độ lớn,.... Với những loại đèn sưởi là hàng giả, hàng nhái mẫu mã của đèn không được đẹp, tinh tế thân đèn được làm từ nguyên liệu kém chất lượng sau một thời gian sử dụng sẽ bị biến dạng, còn co thể gây nguy hiểm cho người sử dụng: cháy nổ, chập điện.

Bóng hồng ngoại cao cấp

Bóng đèn sưởi được sản xuất từ nguyên liệu thủy dày tinh cao cấp có tác dụng chống cháy nổ, bên trong bóng được tráng một lớp kim cương nhân tạo chống chói mắt cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Một bóng đèn sưởi thường có tuổi thọ lên đến 3000h đồng hồ - một con số thật ấn tượng. +Bóng đèn hoạt động theo nguyên lý ánh sáng của mặt trời phát ra ánh sáng hồng ngoại không chứa tia cực tím, không gây khô da, rất tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm hiệu quả

Lựa chọn đèn sưởi hồng ngoại nhà tắm

              Lựa chọn đèn sưởi hồng ngoại nhà tắm

Khi lắp đặt đèn sưởi trong nhà tắm cần đảm bảo độ cao phù hợp để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng (trên 1,8m). Đèn sưởi nhà tắm sử dụng tia hồng ngoại, có thể làm ấm phòng tức thì, vì vậy, bạn chỉ cần bật trước khi tắm khoảng 30 giây, vừa không gây nguy hiểm lại tiết kiệm điện.

Bạn cũng không nên sử dụng đèn sưởi trong thời gian quá lâu vì đèn sưởi có công suất cao, nếu dùng thời gian quá lâu dễ dẫn đến nguy cơ cháy nổ. Theo các chuyên gia, người dùng chỉ nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm tối đa 45 phút. Với trẻ nhỏ, bật đèn sưởi và tắm cho tối đa 20 phút. Đèn sưởi nhà tắm chiếu tia hồng ngoại, nếu dùng trong thời gian ngắn thì không gây hại cho da.

Trong thời gian sử dụng, bạn cũng nên kiểm tra dây dẫn điện đèn sưởi nhà tắm. Nếu phát hiện sự cố bất thường cần sửa chữa hoặc thay mới. Chỉ sử dụng khi đã đảm bảo an toàn trở lại.

Vệ sinh đèn sưởi nhà tắm định kỳ là bước quan trọng làm tăng tuổi thọ đèn sưởi. Nên vệ sinh đèn sưởi 2 lần/năm, trước và sau khi sử dụng đèn.

Xem thêm: Cách giữ ấm phòng ngủ với đèn sưởi hồng ngoại khi gió mùa về

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Lựa chọn đèn sưởi hồng ngoại nhà tắm

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03201 sec| 2044.07 kb