Gương trang trí nội thất cao cấp

Cách giữ ấm phòng ngủ với đèn sưởi hồng ngoại khi gió mùa về

10/12/2018 - Tin tức
Cách giữ ấm phòng ngủ với đèn sưởi hồng ngoại khi gió mùa về

Cách giữ ấm phòng ngủ với đèn sưởi hồng ngoại khi gió mùa về

Miền Bắc đang trải qua đợt lạnh dài và sâu khiến nhiều gia đình nghĩ ra “trăm phương nghìn kế” để giữ ấm ngôi nhà. Tuy nhiên, “lợi bất cập hại”, khi sử dụng các cách sưởi ấm mùa đông cần hết sức thận trọng để tránh làm nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của mọi người. Sử dụng nhiều phương pháp giữ ấm cho không gian đặc biệt là phòng ngủ đang được nhiều gia đình áp dụng. Cùng tham khảo một số các giữ ấm không gian phòng ngủ của các gia đình và cách giữ ấm phòng ngủ với đèn sưởi hồng ngoại.

den-suoi-phong-tam-cao-cap

Giữ ấm phòng ngủ với đèn sưởi hồng ngoại

Đóng chặt các của sổ và cửa chính

Một cách để giữ ấm phòng ngủ đó chính là ngăn chặn việc nhiệt độ bị thoát ra bên ngoài qua các khe cửa. Điều này sẽ khiến hơi nóng tập trung lại trong một diện tích nhất định trong nhà và khiến nơi đó được ấm hơn. Hãy hình thành thói quen đóng cửa khi ra khỏi phòng, đó là cách cực kỳ đơn giản để giữ ấm ngôi nhà và cơ thể ủa mình trong đêm đông lạnh lẽo.

Bạn cũng có thể sử dụng rèm cửa cho phòng ngủ nhà mình. Rèm là tấm lá chắn đợt gió lạnh vào mùa đông cho căn phòng. Sử dụng rèm cửa có những gam màu nóng sẽ làm căn phòng ấm cúng hơn đồng thời cũng khiến cho ta có cảm giác diện tích phòng nhỏ hơn. Do đó, bạn hãy lưu ý màu sắc của rèm cửa để tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng.

Sử dụng các tấm thảm lót sàn

Nếu muốn tăng sự ấm áp thì bạn nên sắm một tấm thảm lót sàn cho căn phòng của mình, nhất là đối với phòng ngủ của bé. Phần lớn nhiệt trong phòng có thể thoát ra qua sàn gỗ và gạch. Hãy cân nhắc đến việc mua một số thảm che phủ sàn nhà, hoặc những tấm thảm cũ trong nhà để giữ ấm. Tùy theo phong cách căn hộ và nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn chất liệu và diện tích hợp lý. Nếu chỉ muốn có cảm giác ấm áp mỗi khi ngủ dậy, chỉ cần mua một tấm thảm đủ để lót phía dưới chân giường ngủ có độ dày thích hợp để giữ ấm đôi chân. Sẽ tuyệt vời khi đặt chăn lên những tấm thảm mịn màng và ấm áp hơn là sàn nhà lát bằng gỗ hay đá lạnh tanh.

 Giữ ấm phòng ngủ với đèn sưởi hồng ngoại

Làm ấm không gian với mùi hương

Nghe có vẻ khó tin nhưng mùi hương cũng là một trợ lý đắc lực giúp sưởi ấm cho ngôi nhà bạn vào mùa đông! Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì các mùi hương dạng tinh dầu thực phẩm, gia vị các sản phẩm thơm như nến thơm, sáp thơm, nước hoa… có tác dụng đáng kể trong việc tác động lên cảm xúc của con người. Do đó nếu chọn những mùi hương gắn liền với sự ấm áp, chẳng hạn như mùi gừng, mùi quế, mùi cà phê… sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên ấm áp và thơm tho hơn. Hãy đốt một lọ tinh dầu lên khi trời lạnh để tận hưởng cảm giác ấm cúng và mùi hương thật quyến rũ nhé.
giữ ấm phòng ngủ với đèn sưởi hồng ngoại

Giữ ấm phòng ngủ với đèn sưởi hồng ngoại

Giữ ấm phòng ngủ với đèn sưởi hồng ngoại

Với một căn phòng ở nơi xứ lạnh như các khu vực phía Bắc, trang thiết bị sưởi ấm là việc cần thiết nếu phải chống chọi với mùa đông dài và khắc nghiệt. Đèn sưởi hồng ngoại là công cụ rất hữu ích để giữ ấm trong một diện tích cụ thể. Với đèn sưởi hồng ngoại, chúng có khả năng tạo ra nhiệt mà không cần tốn quá nhiều điện. Bạn có thể bố trí hệ thống đèn sưởi phù hợp để giữ ấm cho phòng ngủ trong tiết trời lạnh giá.

Đèn sưởi hồng ngoại không những giúp cho căn phòng luôn được giữ ấm trong mùa đông mà còn là sản phẩm trang trí rất đẹp. Khi sử dụng đèn sưởi cho bé bạn cần chú ý mua và lắp đặt sao cho không bị chói mắt, không đốt chạy oxy lại tiết kiệm điện nữa.

So với các loại máy sưởi hay túi sưởi giữ ấm trong mùa đông thì đèn sưởi hồng ngoại là đánh gái là thiết bị sưởi tốt nhất hiện nay và đảm bảo độ an toàn cao nhất cho người sử dụng. Đèn sưởi hiện nay được thiết kế âm trần cùng hiệu quả làm ấm nhanh tức thì giúp nhiệt độ phòng ngủ luôn được giữ ấm. Đặc biệt với thiết kế rơ le cảm biến nhiệt, khi nhiệt độ lên quá cao, đèn sưởi sẽ tựu động ngắt nguồn điện để đảm bảo nhiệt độ phòng cũng như chất lượng sản phẩm.

giữ ấm phòng ngủ với đèn sưởi hồng ngoại

Giữ ấm phòng ngủ với đèn sưởi hồng ngoại

>>> Tham khảo thêm: Bí quyết giữ ấm qua mùa đông ở khắp nơi trên thế giới

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Cách giữ ấm phòng ngủ với đèn sưởi hồng ngoại khi gió mùa về

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03166 sec| 2044.242 kb