Gương trang trí nội thất cao cấp

XƯỞNG SẢN XUẤT GƯƠNG THEO YÊU CẦU

14/07/2023 - Tin tức
XƯỞNG SẢN XUẤT GƯƠNG THEO YÊU CẦU

 

Gương nghệ thuật trang trí với sự đa dạng mẫu mã, thiết kế độc đáo với nhiều ý nghĩa riêng, đây còn là phụ kiện trang trí không thể thiếu trong không gian sống. Bên cạnh những mẫu gương trang trí thiết kế sẵn hay thiết kế theo phong cách truyền thống, việc lựa chọn mẫu gương thiết kế và gia công riêng đang ngày càng trở nên thịnh hành bởi sự phù hợp và đa dạng mà dịch vụ này mang lại.

Tại sao bạn nên lựa chọn gương trang trí chế tác riêng ?

Nói tới đây nhiều người sẽ nghĩ ngay câu hỏi rằng tại sao lại lựa chọn hàng thiết kế mà không phải hàng có sẵn- vừa tốn nhiều tiền hơn, vừa mất thời gian đợi gia công?

Tất nhiên, những sản phẩm gương trang trí thiết kế có sẵn hay thiết kế theo phong cách truyền thống thường có nét đẹp riêng, sức hút riêng. Tuy nhiên, những mẫu gương thiết kế sẵn đôi khi chưa hoàn toàn phù hợp với phong cách thiết kế nội thất nhà bạn.

Để bù đắp được những hạn chế những mẫu gương thiết kế sẵn, dịch vụ sản xuất và gia công gương trang trí theo yêu cầu tại Navado sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm phù hợp hơn với đặc điểm phong cách và thiết kế không gian sống của riêng bạn mà không giống với bất cứ sản phẩm nào có mặt tại thị trường. Điều này phần nào tạo nên màu sắc riêng, cá tính riêng cho chính không gian sống của bạn.

Những lưu ý khi bạn lựa chọn dịch vụ gia công gương theo yêu cầu?

Những mẫu gương trang trí thiết kế thủ công không chỉ đạt được chất lượng ổn định mà còn tạo nên phong cách riêng của mỗi cá nhân, đặc biệt những người có niềm đam mê thiết kế nội thất. Tính độc đáo và sáng tạo của những mẫu gương nghệ thuật trang trí Navado sẽ càng trở nên đặc biệt hơn khi được sản xuất và gia công riêng cho bạn.

Và để đảm bảo những mẫu gương gia công thiết kế riêng sẽ đáp ứng mong muốn của bạn, bạn cần lưu ý điều sau:

-         Xác định mẫu gương và số lượng gương bạn muốn gia công

-         Xác định rõ mục đích sử dụng cũng như tính năng sản phẩm

-         Tìm hiểu về thiết kế, mẫu mã và màu sắc phôi gương

-         Thống nhất về thời gian hoàn thiện sản phẩm với xưởng gia công chế tác gương

Quy trình sản xuất gương nghệ thuật tại xưởng sản xuất gương Navado.

Tiếp nhận và thống nhất ý tưởng thiết kế gương:

Trong quá trình trao đổi Navado sẽ tiếp nhận ý tưởng thiết kế từ phía khách hàng bao gồm: Mục đích sử dụng, kiểu dáng thiết kế, chất liệu và màu sắc sản phẩm. Từ đó đưa ra bản thiết kế sơ bộ cho sản phẩm.

Báo giá sản phẩm và thống nhất thời gian hoàn thiện:

Sau khi tiếp nhận thiết kế, Navado sẽ báo giá trực tiếp khách hàng và thời gian thi công sản phẩm.

Ký kết hợp đồng và tiến hành sản xuất gương:

Hai bên sẽ tiến hành ký kế hợp đồng sản xuất sau khi thống nhất được mẫu thiết kế và báo giá sản phẩm. Ở giai đoạn này khách hàng tiến hành cọc 1 phần theo hợp đồng đề ra.

Tiến hành nhiệm thu và bàn giao sản phẩm:

Sản phẩm sau khi được hoàn thiện sẽ được chúng tôi đóng gói và bảo quản thật tốt. Navado sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí cho Quý khách hàng phạm vi toàn quốc. Đồng thời Quý khách có trách nhiệm phần còn lại theo đúng như hợp đồng hai bên đã ký trước đó.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ gia công gương tại Navado?

Navado Việt Nam là công ty kinh doanh và sản xuất gương trang trí cao cấp với hơn 15 năm kinh nghiệm. Được thành lập với sứ mệnh mang tới người dùng những mẫu gương trang trí thiết kế chất lượng nhất, hình dáng mẫu mã đa dạng nhất mà giá thành sản phẩm lại vô cùng phải chăng. Để hoàn thành tốt sứ mệnh đó Navado luôn cố gắng hoàn thiện quy trình sản xuất, kỹ thuật để đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu Quý khách hàng.

Không chỉ đem lại những mẫu gương trang trí chất lượng nhất, giàu tính sáng tạo trong từng sản phẩm. Navado còn là địa điểm lý tưởng để bạn gửi gắm niềm tin bởi tại đây mỗi sản phẩm sản xuất đều được sản xuất tỉ mỉ, chỉn chu trong từng công đoạn. Bên cạnh đó với chính sách ưu đãi hấp dẫn, chế độ đổi trả, bảo hành sản rõ ràng. Bạn có thể yên tâm về quyền lợi xứng đáng khi mua hàng tại Navado.

Những mẫu gương trang trí Navado nhận gia công theo yêu cầu ?

Navado Việt Nam là một trong xưởng sản xuất uy tín- chất lượng hiện nay với những dòng sản phẩm chính như: gương phòng tắm, gương phòng khách, gương bàn phấn, gương ghép dán tường,….

Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công Navado là thương hiệu nổi tiếng với những mẫu gương soi được gia công thủ công 100%. Chất liệu phôi gương sử dụng phôi gương Bỉ tráng bạc 8 lớp, một trong những phôi gương được người dùng đánh giá cao về công năng cũng như tính thẩm mỹ mà mẫu gương này mang lại.

Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm những ý tưởng thiết kế độc đáo, sáng tạo khi tới với Navado. Bởi vốn dĩ những sản phẩm tại đây đều mang lại vẻ đẹp riêng, phong cách riêng . Phù hợp với phong cách thiết kế như: hiện đại, tân cổ điển, vintage,….

Bạn có thể liên hệ với xưởng sản xuất gương trang trí Navado theo thông tin sau đây:

Địa chỉ xưởng sản xuất: Cụm CN Navado- Hiệp Thuận- Phúc Thọ- Hà Nội

Hotline: 0971985798 (MR Mạnh)

Website:https://www.navado.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/navado.com.vn

Navado hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa cho không gian sống của mình. Chúc bạn có thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn sản xuất và gia công gương tại Navado !

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về XƯỞNG SẢN XUẤT GƯƠNG THEO YÊU CẦU

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03580 sec| 2052.031 kb