Gương trang trí nội thất cao cấp

6 mẫu gương bàn trang điểm đẹp và đơn giản khiến bạn muốn mua ngay

07/01/2019 - Tin tức
6 mẫu gương bàn trang điểm đẹp và đơn giản khiến bạn muốn mua ngay

6 mẫu gương bàn trang điểm đẹp và đơn giản khiến bạn muốn mua ngay

Bàn trang điểm là một phần không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ của các cô nàng nhưng làm sao để có được một không gian trang điểm thật độc đáo ít người biết. Đó có thể là một chiếc bàn trang điểm theo phong cách hiện đại hay một chiếc ghế lạ mắt,… Tuy nhiên, đã bao giờ bạn nghĩ đến việc chọn gương bàn trang điểm cho không gian làm đẹp của mình chưa?

Sổ tay ý tưởng với 6 mẫu gương bàn trang điểm đẹp và đơn giản này chắc chắn sẽ khiến phòng ngủ của bạn trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn bao giờ hết!

Gương treo dây da

gương bàn trang điểm đẹp và đơn giản

gương bàn trang điểm đẹp và đơn giản

Vẫn là kiểu dáng đơn giản nhưng với một chút phá cách, bạn sẽ có một góc làm đẹp thật nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy cuốn hút. Với thiết kế hình tròn truyền thống cùng dây da treo cá tính, gương bàn trang điểm dây da mang đến cho căn phòng một không gian hoàn toàn mới lại.

Gương bàn trang điểm phong cách Châu Âu

[caption id="attachment_15528" align="aligncenter" width="600"]gương bàn trang điểm đẹp và đơn giản gương bàn trang điểm đẹp và đơn giản[/caption]

Đây là mẫu gương khó phổ biến tại châu Âu hiện nay bởi vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch và sang trọng của nó. Màu sắc ấm áp và tự nhiên tạo cảm giác thoải mái, thư giãn, dễ tập trung hơn. Không chỉ vậy, với thiết kế ấn tượng của mình, mẫu gương này mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng và độc đáo. Nếu phòng ngủ nhà bạn trang trí theo phong cách tân cổ điển thì bạn nên lựa chọn mẫu gương này cho bàn trang điểm của mình.

Khung gương "ảo giác"

[caption id="attachment_15524" align="aligncenter" width="600"]gương bàn trang điểm đẹp và đơn giản gương bàn trang điểm đẹp và đơn giản[/caption]

Một chiếc gương đơn giản với khung gương ảo giác sẽ gây kha khá bất ngờ cho người nhìn chỉ với vài nét vẽ trên viền gương mà không cần đến bất cứ vật liệu nào. Với kiểu "khung gương" này, không gian của bạn sẽ không tạo cảm giác cồng kềnh, chật chội cho căn phòng.

Phong cách đơn giản

[caption id="attachment_15525" align="aligncenter" width="600"]gương bàn trang điểm đẹp và đơn giản gương bàn trang điểm đẹp và đơn giản[/caption]

Một chiếc gương tròn đơn giản có thể giúp bạn khiến mọi người trầm trồ một phen chúng biến bàn trang điểm cũng như căn phòng của bạn trở nên mộc mạc. Kiểu dáng trang nhã và đơn giản của gương được kết hợp với các họa tiết trang trí xung quanh tạo nên một không gian hoàn hảo.

Xem thêm: 10 cách biến phòng ngủ trở nên sang trọng hơn

Gương led bàn trang điểm

[caption id="attachment_15527" align="aligncenter" width="600"]gương bàn trang điểm đẹp và đơn giản gương bàn trang điểm đẹp và đơn giản[/caption]

Một cách đơn giản để nâng cấp không gian phòng ngủ chính là quan tâm đến nguồn chiếu sáng. Nếu căn phòng ngủ đang trong tình trạng thiếu sáng, bạn nên cân nhắc sử một một chiếc gương đèn led thay thế cho những chiếc đèn chiếu sáng. Sau khi không gian đã được bố trí nguồn sáng phù hợp, bạn có thể bố trí thêm một vài vật dụng trang trí để giúp phòng ngủ thêm sinh động.

Phong cách trẻ trung, hiện đại

[caption id="attachment_15529" align="aligncenter" width="599"]gương bàn trang điểm đẹp và đơn giản Gương bàn trang điểm đẹp và đơn giản[/caption]

Một trong những xu hướng  đang được ưu chuộng nhất ở Việt Nam. Những chiếc gương với các họa tiết trang trí ấn tượng, vừa hiện đại, vừa trẻ trung mà vẫn giữ được nét độc đáo rất riêng của mình.

Xem thêm:  Ngất lịm với các mẫu gương trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp đến khó quên

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về 6 mẫu gương bàn trang điểm đẹp và đơn giản khiến bạn muốn mua ngay

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03133 sec| 2044.547 kb