Gương trang trí nội thất cao cấp

10 cách biến phòng ngủ trở nên sang trọng hơn

30/11/2018 - Tin tức
10 cách biến phòng ngủ trở nên sang trọng hơn

10 cách biến phòng ngủ trở nên sang trọng hơn

Cách biến phòng ngủ trở nên sang trọng. Phòng ngủ là không gian cá nhân nhất, nơi bạn có thể thoải mái thể hiện chính mình. Bởi vậy, việc mang đến điều kiện sống tiện nghi và thoải mái hơn cho chính mình qua cách thiết kế phòng ngủ là điều tất yếu. Bạn có niềm yêu thích với những mẫu thiết kế phòng ngủ sang trọng, hiện đại, phòng ngủ căn hộ,… phong cách và đầy màu sắc nhưng bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu.

Trang trí phòng ngủ với giấy dán tường

Để trang trí nội thất phòng ngủ cá tính, nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn thực tế và tiết kiệm để làm mới bức tường phòng ngủ thì giấy dán tường họa tiết là ý tưởng hoàn hảo cho không gian nhà bạn. Hiện tại, có vô số loại giấy dán tường với thiết kế và màu sắc thể hiện tất cả phong cách cũng như sự sáng tạo cá nhân, tạo nên tổng thể rất riêng cho chính bạn trong ngôi phòng ngủ đẹp, sang.

cách biến phòng ngủ trở nên sang trọng

Cách biến phòng ngủ trở nên sang trọng

Trang trí phòng ngủ theo phong cách tối giản

Phong cách tối giản (Minimalism) là lựa chọn hoàn hảo cho các căn phòng nhỏ. Lấy nội thất quan trọng nhất là chiếc giường làm điểm nhấn và chọn lựa những phụ kiện trang trí phòng theo phong cách riêng luôn là một ý tưởng thông minh. Với phong cách trang trí này bạn vừa có thể tích hợp giữa công năng và thẩm mỹ trong cùng một không gian.

cách biến phòng ngủ trở nên sang trọng 

Sử dụng những bức tranh treo tường trong phòng ngủ

Việc đặt một bức tranh lớn theo chủ đề mà chúng ta quan tâm trên tường phòng ngủ chính là cách đơn giản nhất để có được một phòng ngủ độc đáo với lối trang trí đơn giản. Một giải pháp thiết thực và dễ dàng để kết nối thiết kế nội thất với bất kỳ bức tường nào trong nhà, ngay cả với bếp, phòng tắm hoặc phòng ngủ, rất đơn giản và nhanh chóng. Đây cũng là cách mà các kiến trúc sư đã vận dụng để cho ra đời những mẫu phòng ngủ sang trọng. Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật, đừng ngần ngại kết hợp chúng vào phòng ngủ của bạn, đặc biệt khi trang trí tường như bức hình phòng ngủ tuyệt đẹp này.

cách biến phòng ngủ trở nên sang trọng 

Ấn tượng với gương treo tường

Thiết kế nội thất giống như vẽ một “bức tranh nghệ thuật” trong phòng ngủ, phải khiến căn phòng trông ấn tượng và là tác phẩm của riêng mình. Các tác phẩm nghệ thuật có thể đơn giản nhưng phải đẹp mắt, sang trọng và ấn tượng là yếu tố quan trọng cho phòng ngủ. Một tác phẩm nghệ thuật dù cho có ấn tượng bao nhiêu đi chăng nữa mà không ăn nhập với thiết kế tổng quan cũng sẽ khiến nó trở nên lạc lõng và thiếu tính thẩm mỹ.

 

cách biến phòng ngủ trở nên sang trọng 

Đã có những không gian nội thất phòng ngủ đẹp được tạo thành chỉ với một tấm gương đặt phù hợp trong phòng. Cách xử lý không gia này cực kỳ phù hợp với việc thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ. Với những không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ, bạn có thể sử dụng gương trang trí để tạo điểm nhấn cho không gian. Bởi việc đặt một tấm gương trang trí nghệ thuật trong phòng ngủ không chỉ giúp mở rộng không gian mà còn thu hút mọi ánh nhìn và cực kỳ tiện lợi cho những cô nàng mê thời trang.

Xem thêm:

Trang trí phòng ngủ với màu sắc sinh động

Một phòng ngủ với tông trắng làm chủ đạo có thể bắt sáng tốt hơn, có cảm giác rộng rãi hơn nên thường được lựa chọn cho các phòng ngủ có diện tích nhỏ. Nhưng thực tế một căn phòng kết hợp các màu sắc mạnh lại có thể mang đến nguồn năng lượng và sức sống mới vô cùng khác biệt. Tuy nhiên, việc kết hợp màu sắc trong trang trí nội thất yêu cầu cần có độ hài hòa nhất định để làm cho phòng ngủ thực sự ấm cúng và thư giãn. Bởi vậy, các tông màu tương phản nhẹ sẽ giúp tạo sự cân bằng hoàn hảo cũng như tập trung vào cùng một màu sắc và những cảm quan về thị giác thú vị do chúng tạo ra.

cách biến phòng ngủ trở nên sang trọng

 

Tạo ấn tượng với đèn chùm

Ánh sáng giúp làm thay đổi ngay lập tức căn phòng ngủ. Những chiếc đèn cỡ lớn luôn mang đến một vẻ đẹp sang trọng, lung linh hấp dẫn người nhìn và đó là lý do để bạn khiến nó xuất hiện trong phòng ngủ của mình. Dù là thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển vẫn mang lại hiệu quả nhất định cho việc bố trí phòng ngủ. Với những phòng ngủ trang trí nội thất theo phong cách sang trọng ngay từ đầu thì nên trang trí những chiếc đèn chùm kiểu truyền thống sẽ là phù hợp nhất. Bạn hãy thử kết hợp ánh sáng với cường độ khác nhau và bố trí đèn sao cho phòng ngủ của bạn trở nên lấp lánh vào ban đêm.

cách biến phòng ngủ trở nên sang trọng 

Phòng ngủ ấm áp với chất liệu gỗ

Để phòng ngủ trở nên sang trọng và ấm áp hơn bạn cần tránh việc bố trí nội thất phòng ngủ một cách “chấp vá” trộn lẫn màu sắc, thay vào đó nên biết cách tạo ra sự tương phản nhất định, dùng chất liệu gỗ để không gian trở nên huyền bí và lãng mạn hơn.

 

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về 10 cách biến phòng ngủ trở nên sang trọng hơn

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12866 sec| 2052.102 kb