Gương trang trí nội thất cao cấp

Lựa chọn đèn sưởi âm trần 1 bóng nhà tắm an toàn cho con bạn

19/11/2018 - Tin tức
Lựa chọn đèn sưởi âm trần 1 bóng nhà tắm an toàn cho con bạn

Lựa chọn đèn sưởi âm trần 1 bóng nhà tắm an toàn cho con bạn

Đèn sưởi âm trần 1 bóng nhà tắm là sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng ngày nay tìm kiếm cho gia đình mình mỗi dịp đông về. Bởi thời tiết do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu nên mùa đông ngày càng có mức nhiệt độ thấp kéo dài ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người dân. Trong một thời đại khoa học công nghệ phát triển như hiện nay, có rất nhều giải pháp được đưa ra giúp mùa đông ấm áp hơn. Nhưng cũng vì thế mà có nhiều vụ cháy nổ, chập điện xảy ra do sử dụng những sản phẩm sưởi chất lượng kém dẫn đến tâm lý e ngại của người tiêu dùng. Vì thế, sự ra đời của đèn sưởi âm trần như một giải pháp thông minh, vật cứu cánh bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng, mang đến sự yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Và nỗi băn khoăn của các bà mẹ có con nhỏ là đèn sưởi có gây hại gì cho trẻ không. Bởi mới chỉ xuất hiện thời gian gần đây nên sản phẩm vẫn còn là khái niệm khá mới với nhiều người, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé!

Đèn sưởi âm trần 1 bóng nhà tắm an toàn cho con bạn

Đèn sưởi âm trần 1 bóng nhà tắm an toàn cho con bạn

Đèn sưởi âm trần 1 bóng nhà tắm có tác dụng gì?

Tác động tích cực đến sức khỏe người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ

Chính nhờ đèn sưởi âm trần 1 bóng nhà tắm làm từ tia hồng ngoại nên không hề gây bất cứ thương tổn gì cho những đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ. Hơi ấm từ đèn mang lại một bầu không khí ấm áp cho không gian, giúp bé chống lại những căn bệnh thường gặp vào mùa đông như cảm cúm, ho hen, viêm phổi… Ngoài ra đèn còn có một số tác động tích cực đến trẻ nhỏ đã được các chuyên gia kiểm chứng bởi tia hồng ngoại giúp tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp cơ thể bé hấp thu dưỡng chất để phát triển tốt hơn. Tia hồng ngoại có tác dụng kích thích tế bào sinh trưởng, tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể. Không chỉ là trẻ nhỏ, đèn sưởi còn mang lại nhiều tác dụng tích cực khác cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng trong gia đình bạn. Đèn hồng ngoại có tác dụng hỗ trợ điều trị những vấn đề liên quan đến xương, khớp, làm giảm các vết sưng đau... khi đèn sưởi hoạt động thì những tia sáng hồng ngoại chiếu rọi vào những vết thương sẽ giúp bạn giảm đau, làm tan máu bầm. Sức nóng của đèn âm trần hồng ngoại có tác dụng chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ nên được sử dụng tại các trung tâm vật lý trị liệu, phòng khám y tế và cũng qua đó có thể thấy đèn sưởi âm trần 1 bóng nhà tắm an toàn cho người sử dụng.

Đèn sưởi âm trần 1 bóng nhà tắm an toàn cho con bạn

Đèn sưởi âm trần 1 bóng nhà tắm an toàn cho con bạn

An toàn trong suốt quá trình sử dụng

Theo ý kiến của các chuyên gia thì ánh sáng của đèn hồng ngoại rất có tác dụng với việc điều trị bệnh, sưởi ấm bảo vệ sức khỏe, nhưng sẽ là không tốt nếu thời gian sử dụng đèn quá lâu và đặc biệt ánh sáng của đèn hồng ngoại không được rọi trực tiếp vào mắt. Với người lớn khi dùng đèn hồng ngoại sưởi ấm thì khoảng cách an toàn khoảng 30 đến 50cm, nếu là trẻ em thì khoảng cách có thể xa hơn. Tuy nhiên việc phải nhớ quá nhiều thông tin lưu ý khiến bạn cảm thấy khó khăn? Bởi vậy đèn sưởi âm trần 1 bóng nhà tắm là giải pháp thông minh cho bạn. Thiết kế lắp âm trần 1 khoảng cách khá an toàn để sử dụng cho bạn và cả trẻ nhỏ nhưng vẫn cung cấp đủ nhiệt ấm. Với khoảng cách này, bạn cũng không phải lo lắng khi lắp trong nhà tắm rằng khi sử dụng nước sẽ bị bắn vào. Nhưng phải lưu ý rằng không nên bật sưởi liên tục trong thời gian dài, hỏng hóc thiết bị chỉ là chuyện nhỏ mà điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Hơn nữa cũng không cần bật trước quá lâu để phòng tắm ấm lên rồi mới vào tắm, chỉ cần bật trước khi tắm 1-2 phút là đủ. Bóng đèn cũng được làm từ vật liệu cao cấp giúp giảm độ chói, an toàn, dịu nhẹ cho mắt trẻ. Được sản xuất từ công nghệ mới tiên tiến hiện đại nên sản phẩm đảm bảo an toàn về điện và có hệ thống tự ngắt điện khi xảy ra sự cố bất thường hay quá tải đường dây.

Đèn sưởi âm trần 1 bóng nhà tắm an toàn cho con bạn

Đèn sưởi âm trần 1 bóng nhà tắm an toàn cho con bạn

Chú ý gì khi chọn mua đèn sưởi âm trần 1 bóng nhà tắm an toàn

Khi mà thị trường có quá nhiều loại đèn sưởi như hiện nay, việc lựa chọn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Để mua được đèn sưởi âm trần 1 bóng nhà tắm, bạn nên quan sát thật kỹ sản phẩm bạn định chọn, xem các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, công suất, vật liệu có đáng tin cậy và có được công khai rõ ràng hay không. Đồng thời xem thái độ phục vụ, cung cách bán hàng cùng các chính sách dịch vụ đi kèm, thời hạn bảo hành… để đánh giá chất lượng một sản phẩm. Thông thường, đèn sưởi có thời gian bảo hành bóng khá lâu là 5 năm và thời gian sử dụng thực tế lên tới trên 10 năm. Chọn mua sản phẩm an toàn là bạn đang bảo vệ mình và gia đình nhỏ thân yêu. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý, an toàn và trải qua mùa đông thật ấm áp.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Lựa chọn đèn sưởi âm trần 1 bóng nhà tắm an toàn cho con bạn

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04174 sec| 2044.438 kb