Gương trang trí nội thất cao cấp

Tiêu chí chọn đèn sưởi phòng tắm uy tín cho gia đình bạn

31/10/2018 - Tin tức
Tiêu chí chọn đèn sưởi phòng tắm uy tín cho gia đình bạn

Tiêu chí chọn đèn sưởi phòng tắm uy tín cho gia đình bạn

Tiêu chí chọn đèn sưởi phòng tắm uy tín cho gia đình. Đèn sưởi phòng tắm uy tín phải nói là thành viên ra đời muộn nhất trong đại gia đình thiết bị sưởi nhưng công dụng nó mang lại thì cải tiến vượt bậc so với thế hệ trước. Những năm gần đây có thể thấy thị trường đèn sưởi tại Hà Nội trở nên phong phú đến nỗi bạn chẳng biết mua ở đâu giá tốt, chọn đèn thế nào là phù hợp đảm bảo an toàn khi sử dụng bởi mỗi người bán lại mời chào một loại khác nhau và qua lời của họ thì đèn nào cũng tốt, cũng chất lượng. Vậy một đèn sưởi uy tín cần có những tiêu chí gì, và người mua cần chuẩn bị gì cho mình để đưa ra những lựa chọn thích hợp? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được cho mình những kiến thức chọn mua đèn đảm bảo an toàn cho gia đình mình nhé!

Tiêu chí chọn đèn sưởi phòng tắm

Tiêu chí chọn đèn sưởi phòng tắm

Tiêu chí chọn đèn sưởi phòng tắm âm trần uy tín

Để mua được đèn sưởi phòng tắm chất lượng, bạn nên lưu ý đến những tiêu chí sau:

– Đèn sưởi phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn mác, chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng được in rõ ràng, đầy đủ trên vỏ hộp.

– Đèn sưởi phòng tắm phải đạt các tiêu chuẩn an toàn về chống cháy nổ, chống nước, chống chập điện.

– Đèn sưởi không gây cảm giác khó chịu, nguy hiểm cho người dùng mà ngược lại phải đem đến sự thoải mái, dễ chịu, cho bạn được nghỉ ngơi, thư giãn.

– Khi chọn mua, nên chú ý kiểm tra bóng xem có vết xước gì không, kiểm tra dây điện xem có vết hở, nứt không để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Đèn sưởi 1 bóng âm trần uy tín phải mới hoàn toàn, chưa qua sử dụng và không có bất cứ vấn đề gì về lỗi kỹ thuật.

– Mua đèn sưởi nên chọn loại có thiết kế phù hợp với nội thất không gian lắp đặt, số lượng bóng đèn và công suất phù hợp diện tích sử dụng.

Tiêu chí chọn đèn sưởi phòng tắm

Tiêu chí chọn đèn sưởi phòng tắm

Mua đèn sưởi phòng tắm âm trần uy tín ở đâu tại Hà Nội và các tỉnh khác

Mua đèn sưởi tại các khu chợ đồ điện tử

Tại các khu chợ đồ điện tử, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một sản phẩm phù hợp với vô vàn kiểu dáng, mẫu mã. Giá bán đèn sưởi tại đây cũng thấp hơn rất nhiều so với các cửa hàng chính hãng. Đèn sưởi tại những khu này luôn đảm bảo đa dạng, thậm chí có những loại đèn sưởi bạn không tìm được ở thị trường chính nhưng sẽ có ở chợ đồ điện tử.

Tuy nhiên, nhìn theo một góc độ khác, liệu rằng bạn sẽ thực sự chọn được đèn sưởi phòng tắm uy tín? Các nguồn hàng ở đây chủ yếu do các thương lái lấy từ chợ đen hoặc nhập hàng trung quốc, nếu không thì cũng là hàng “second hand”, nguồn gốc xuất xứ mập mờ, được “tút tát” lại thật bóng bẩy để trông như mới hòng che mắt khách hàng. Vậy nên bạn chỉ nên mua đèn sưởi tại các khu chợ đồ điện tử này khi thực sự am hiểu về đèn sưởi, hoặc có người đi cùng sành sỏi về đèn sưởi.

Mua đèn sưởi trên các kênh bán hàng online?

Một hình thức mua sắm đang ngày trở thành xu hướng trong thời đại công nghệ 4.0 này. Bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm mình muốn mua qua các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram… hay qua các trang thương mại điện tử như: Lazada, Tiki, Sendo, Shopee… Ưu điểm của hình thức mua sắm này là mức giá phù hợp, chủng loại phong phú, được giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng. Nhưng hạn chế không nhỏ là bạn phải tự lắp đặt, vấn đề bảo hành và chăm sóc khách hàng sau bán ít được đảm bảo. Rủi ro “treo đầu dê, bán thịt chó” là khó tránh khỏi khi bạn đặt mua ở gian hàng thiếu uy tín. Hình thức này chưa chắc chắn để bạn chọn được đèn sưởi phòng tắm chất lượng cho gia đình mình.

Tiêu chí chọn đèn sưởi phòng tắm

Tiêu chí chọn đèn sưởi phòng tắm

Mua đèn sưởi tại các siêu thị điện máy?

Nhiều gia đình lựa chọn cách an toàn là tìm đến những siêu thị điện máy lớn… Mua sản phẩm ở đây bạn hoàn toàn yên tâm có được đèn sưởi phòng tắm bởi tất cả thông tin về sản phẩm đều công khai, minh bạch, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành chuyên nghiệp, lắp đặt tận nhà. Tuy nhiên, giá đèn sưởi trong các siêu thị điện máy thường cao hơn thị trường bên ngoài, chủng loại cũng ít phong phú do đèn sưởi chỉ là một phân khúc nhỏ trong mặt bằng kinh doanh chung của họ và thường người tiêu dùng khó lòng chọn được sản phẩm ưng ý.

Mua đèn sưởi tại các showroom chuyên về thiết bị, đồ dùng sưởi ấm

Các showroom, cửa hàng chuyên về đèn sưởi là sự lựa chọn thích hợp hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay. Ưu điểm khi mua hàng ở các showroom này là sản phẩm đèn sưởi đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu, giá cả, bảo đảm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả hợp lý.

Tiêu chí chọn đèn sưởi phòng tắm uy tín ở những nơi này bạn có thể yên tâm về chính sách bảo hành dài hạn, cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Trường hợp đèn sưởi có lỗi kỹ thuật hoặc trục trặc trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ được hỗ trợ tốt hơn bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Tiêu chí chọn đèn sưởi phòng tắm

Tiêu chí chọn đèn sưởi phòng tắm

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT

Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 – Phan Huy ích - Quận Gò Vấp – TPHCM

SHOWROM QUẬN 7

Địa chỉ : Số 40A - Đường 79 – Nguyễn Thị Thập -  Quận 7 - Tp Hồ chí Minh

Hotline : 0961 446 565

NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận -
- Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Tiêu chí chọn đèn sưởi phòng tắm uy tín cho gia đình bạn

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03075 sec| 2072.195 kb