Gương trang trí nội thất cao cấp

Cách bố trí gương phòng tắm phù hợp

15/06/2018 - Tin tức
Cách bố trí gương phòng tắm phù hợp

Cách bố trí gương phòng tắm phù hợp

Cách bố trí gương phòng tắm phù hợp. Phòng tắm đối với mỗi gia đình Việt hiện đại là không thể thiếu được, đặc biệt là các vật dụng nội thất trong phòng tắm càng được đánh giá cao. Khi nói đến trang trí phòng tắm, thì gương là một vật dụng không thể thiếu cho không gian phòng tắm nhà bạn. Cho dù bạn đang muốn thay đổi toàn bộ phòng tắm hay chỉ muốn tạo ra một chút nhấn nhá nhỏ nhỏ với gương thì những gợi ý sau sẽ rất hữu ích cho bạn.

>>> Xem ngay 200 mẫu gương treo tường độc đá và khác lạ <<<

Sử dụng gương nhân đôi

Việc lắp đặt 2 chiếc gương có kiểu dáng giống nhau trong phòng tắm tạo ra một cái nhìn mới mẻ và khác lạ cho không gian. Điều này thường áp dụng trong trường hợp phòng tắm có chậu rửa đôi. Không chỉ tăng hiệu quả sử dụng mà còn mang tính chất riêng tư hơn một chiếc gương lớn như thường thấy

Các bố trí gương phòng tắm phù hợp

Các bố trí gương phòng tắm phù hợp

Gương có kiểu dáng độc đáo

Một trong những ý tưởng được yêu thích nhất là chọn một chiếc gương với thiết kế độc đáo nhưng phù hợp và có thể sử dụng ở hầu hết các loại phòng tắm mà không bị giới hạn về kích thước, phong cách,…

Một chiếc gương cổ điển, có các chi tiết trang trí tỉ mỉ và công phu là quá đủ để tạo ra điểm nhấn cho phòng tắm mà không cần đến các phụ kiện khác, tránh làm không gian thêm lộn xộn và rối.

Các bố trí gương phòng tắm phù hợp

Gương phòng tắm tân cổ điển

Hay một chiếc gương với các họa tiết cũng được thiết kế từ gương sẽ giúp cho phòng tắm trở nên gọn gàng mà vẫn đầy thu hút và nổi bật

Cách bố trí gương phòng tắm phù hợp

Gương trang trí họa tiết

Phối hợp với nhiều mảnh gương với kích thước khác nhau

Phòng tắm được trang trí bằng cách phối hợp nhiều gương có kích thước, kiểu dáng khác nhau là ý tưởng hay mang đến sự sinh động và lạ mắt cho không gian. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến việc bố trí chúng một cách hợp lý theo hướng bổ sung lẫn nhau trong sự hài hòa. Nên treo chúng lên một khu vực tường nhất định, tránh treo rải rác khắp nơi trong phòng vì dễ khiến bạn bị “loạn mắt”.

Cách bố trí gương phòng tắm phù hợp

Cách bố trí gương phòng tắm phù hợp

Gương treo tường

Hầu hết, gương phòng tắm thường được gắn trực tiếp vào tường. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn không thể thay đổi bằng cách làm khác. Chẳng hạn như bạn có thể sử dụng một chiếc gương treo tường. Có rất nhiều loại gương treo tường, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho không gian phòng tắm nhà mình.

Một chiếc gương treo tường dây thừng là một gợi ý tốt cho bạn. Gương treo dây thừng sẽ mang đến vẻ đẹp truyền thống, sự mộc mạc gần gũi.

Cách bố trí gương phòng tắm phù hợp

Gương treo dây thừng

Với những ai yêu thích sự cá tính và hiện đại thì có thể lựa chọn một chiếc gương treo tường dây da. Bạn sẽ phải bất ngờ vì sự nổi bật của gương treo dây da mang lại.

Cách bố trí gương phòng tắm phù hợp

Gương treo dây da

Gương phòng tắm có gắn đèn

Một chiếc gương phòng tắm có gắn đèn led trông đơn giản nhưng lại vô cùng quyễn rũ. Đó là nhờ có sự hỗ trợ của ánh sáng từ đèn nền.

Cách bố trí gương phòng tắm phù hợp

Gương phòng tắm đèn led

Sử dụng gương đèn led còn là một giải pháp hiệu quả với những phòng tắm hạn chế về ánh sáng. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề ánh sáng khi đã có một chiếc gương đèn led.

Gương kích thước lớn

Một chiếc gương có kích thước lớn sẽ rất phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp. Không chỉ gây ấn tượng mạnh, chiếc gương lớn còn góp phần làm không gian phòng  trở nên sáng sủa và cảm giác rộng rãi hơn. Tùy vào không gian phòng tắm của bạn, có thể lắp thêm khung cho gương hoặc để như thế này cho không gian tối giản hơn.

Cách bố trí gương phòng tắm phù hợp

Gương phòng tắm cỗ lớn

Trên đây là một số gợi ý về cách bố trí gương phòng tắm phù hợp với không gian nhà bạn. Xem ngay những mẫu gương phòng tắm đẹp nhất

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Cách bố trí gương phòng tắm phù hợp

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02766 sec| 2052.398 kb