Gương trang trí nội thất cao cấp

10 mẫu gương trang trí phòng khách sang chảnh

23/07/2018 - Tin tức
10 mẫu gương trang trí phòng khách sang chảnh

10 mẫu gương trang trí phòng khách sang chảnh

Ngày nay, việc sử dụng gương trang trí phòng khách trở nên vô cùng phổ biến. Đây là sản phẩm giúp không gian trở nên rộng rãi hơn,  sang trọng hơn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Cùng điểm qua 10 mẫu gương trang trí phòng khách sang chảnh năm 2018 ngay sau đây.

Gương nghệ thuật phòng khách cao cấp

10 mẫu gương trang trí phòng khách sang chảnh

10 mẫu gương trang trí phòng khách sang chảnh nhất năm 2018

Gương trang trí phòng khách đẹp Clara

Ngày nay, việc sử dụng gương trang trí nội thất là một ý tưởng tuyệt vời được nhiều kiến trúc sư chọn lựa. Dùng gương trang trí mang lại sự mới lạ và khác biệt cho không gian. Mẫu gương trang trí phòng khách Clara được đánh giá là một trong những mẫu gương trang trí đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Về mặt phong thủy, nó là biểu tượng cho một tình yêu đẹp cũng như sự hòa thuận trong gia đình.

10 mẫu gương trang trí phòng khách sang chảnh

Mẫu gương trang trí phòng khách sang chảnh Claza

Mẫu gương Clara được thiết kế theo phong cách quý tộc cổ điển và mang trong mình hơi thở của sự mạnh mẽ cũng như phóng khoáng, hiện đại. Dù được bố trí trong bất cứ không gian nào thì nó vẫn mang vẻ đẹp hiện đại và giúp không gian thêm phần sang trọng.

Thiết kế gương độc đáo với khung gỗ làm từ chất liệu gỗ cao cấp cùng sơn PU cổ điển. Màu ánh bạc thể hiện sự trẻ trung và mang tính thu hút cao.

Gương trang trí mang phong cách tân cổ điển Graces

Có thể nói rằng, gương Graces sẽ chiếm trọn trái tim bạn với phong cách rất độc đáo và riêng biệt của mình - vẻ đẹp “lai Tây” từ hoa văn, họa tiết, đường nét cho tới màu sắc. Mẫu gương này mang tới cho không gian nhiều màu sắc cũng như cảm xúc khác nhau.

10 mẫu gương trang trí phòng khách sang chảnh

Mẫu gương trang trí phòng khách Graces

Trong không gian trang trí nội thất, gương Graces là một món đồ dùng trong việc trang trí phòng khách hay phòng ngủ, phòng tắm… mang phong cách tân cổ điển. Graces sẽ giúp không gian căn phòng nhà bạn ấn tượng hơn, bắt mắt hơn và độc đáo hơn.

Gương trang trí phòng khách Heracles

Mẫu gương Heracle là một trong những vật dụng trang trí có thể phù hợp với mọi không gian mà nó được lắp đặt. Gương này được thiết kế với khung làm từ gỗ cao cấp sơn PU màu sắc cổ điển. Mẫu gương này thể hiện được cá tính độc đáo của gia chủ đồng thời giúp không gian thêm phần ấn tượng.

Gương Heracles cho phòng khách

Mẫu gương trang trí phòng khách Heracles

Gương trang trí phòng khách cao cấp

Nếu ở thế kỉ XVI – XVII gương được xem là một món đồ trang trí đắt giá thì hiện nay bạn hoàn toàn có thể sở hữu thiết kế này trong không gian sống của mình. Mẫu gương trang trí phòng khách cao cấp này giúp không gian thêm phần sang trọng, tinh tế. Đây là một mẫu gương dán với sự sắp xếp và décor cực kì ấn tượng, nó phù hợp với mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ cho tới phòng tắm…

10 mẫu gương trang trí phòng khách sang chảnh

Mẫu gương trang trí phòng khách tân cổ điển

Gương trang trí phòng khách Moirai

Gương trang trí phòng khách Moirai được thiết kế theo phong cách cổ điển cùng xen lẫn với hiện đại. Đây là một mẫu gương đẹp với màu sắc ánh bạc và mang tới cho không gian ngôi nhà vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng cũng như thể hiện được con mắt thẩm mỹ của gia chủ.

Gương treo phòng khách Moirai

Mẫu gương trang trí tân cổ điển Moirai

Mẫu gương Moirai này được thiết kế tỉ mỉ, cầu kì trong từng chi tiết với những họa tiết cổ điển. Với cân nặng chỉ khoảng 6,5 kg và được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia chắc chắn trong thời gian tới mẫu gương này sẽ được nhiều người ưu ái và chọn lựa hơn nữa.

Gương trang trí phòng khách Tiger

Ngày nay, việc trang trí nội thất trong nhà không thể nào thiếu được hình ảnh của những chiếc gương. Gương trang trí phòng khách Tiger là một thiết kế mang vẻ đẹp bí ẩn cũng như mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và thể hiện sự oai hùng cho không gian.

Gương trang trí phòng ăn Tiger

Mẫu gương trang trí phòng khách sang chảnh Tiger

Gương nghệ thuật Tiger được lấy ý tưởng từ hình ảnh vua của các loài động vật chính là Hổ. Khi bạn treo mẫu gương này trong ngôi nhà của mình thì phần nào cũng có thể thể hiện được vị thế cũng như giá trị của mình trong xã hội.

Gương trang trí phòng khách Mimoza

Gương trang trí phòng khách Mimoza là một thiết kế mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và giúp cho không gian sống của bạn trở nên đẳng cấp hơn cũng như thể hiện được cá tính riêng của bạn.

Mẫu gương trang trí phòng khách Mimoza có kích thước lần lượt là 600*900*15mm. Về mặt thiết kế được đánh giá là đơn giản, cân nặng 7.5kg. Gương trang trí này được làm từ phôi bỉ nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Từng chi tiết được các nghệ nhân thực hiện bằng tay vô cùng tỉ mỉ.

gương trang trí Mimoza      

Mẫu gương trang trí phòng khách Mimoza

Mimoza là biểu tượng của một loài hoa tuyệt đẹp của Châu Âu. Loại hoa này có màu vàng rực  mỗi khi thời tiết chuyển mình sang thu, nó là biểu tượng của sự lãng mạn cũng như biểu tượng của một tình yêu đôi lứa. Khi treo mẫu gương này trong nhà sẽ mang tới sự an lành hạnh phúc cũng như mang tới sức mạnh cho thần thái ở mọi lúc mọi nơi.

Gương trang trí phòng khách Rose

Gương trang trí phòng khách Rose là một mẫu gương đẹp và được rất nhiều gia chủ sử dụng trong việc trang trí nội thất của mình. Đây là một mẫu gương do chính đôi tay của các nghệ nhân Việt Nam làm ra. Mẫu gương này được mài thủ công bằng tay và là hình ảnh của một bông hoa thiên sứ vô cùng nhẹ nhàng, mang đẹp tự nhiên thuần khiết. Nếu bạn là một người yêu thích sự tinh tế, lãng mạn thì đây là một lựa chọn hoàn hảo và không nên bỏ qua.

10 mẫu gương trang trí phòng khách sang chảnh  

Gương trang trí phòng khách sang chảnh Rose

Mẫu gương này có kích thước lần lượt là 800 x 900 x10mm, chất liệu gương bỉ chống ố,mốc và bám hơi nước. Mẫu gương này có thể lắp tại nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, sảnh,…

Hình ảnh mặt trời luôn mang tới cho bất cứ không gian nào sự tràn ngập năng lượng cũng như một nguồn sống vô cùng dồi dào. Chính vì thế, mỗi khi đứng trước mẫu gương Angle chúng ta thường không thể kìm lòng mà chọn lựa ngay mẫu gương này để trang trí cho không gian sống của mình.

Mẫu gương Rose này phù hợp với không gian từ hiện đại cho tới cổ điển, chắc chắn sẽ giúp cho không gian sống của chủ nhân thêm phong thủy, sức sống và tiền tài.

Gương trang trí phòng khách decor Optima 80cm

Mẫu gương treo tường phòng khách Optima 80cm được đánh giá là một trong những mẫu gương trang trí nội thất không thể nào thiếu trong không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm hiện nay. Đây được đánh giá là một thiết kế độc đáo, tính thẩm mỹ cao và có thể làm nên phong cách độc đáo, riêng biệt cho mỗi ngôi nhà của bạn.

gương đèn led bàn trang điểm    

Mẫu gương trang trí phòng khách Optima

Gương Optima 80cm có nhiều mẫu mã độc đáo và ấn tượng giúp bạn có thể thoải mái chọn lựa cũng như chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian sống của mình. Bạn có thể đặt nó tại sảnh khách sạn, phòng khách hiện đại, phòng ngủ quyến rũ hay trong những phòng tắm tiện nghi. Kích thước hoàn toàn có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng để có thể phù hợp nhất với không gian mà bạn muốn lắp đặt.

Mẫu gương này có thể treo lên một cách đơn giản và dễ dàng do nó có móc định vị chắc chắn và lắp đặt thật dễ dàng.

Gương trang trí phòng khách: Gương bỉ ghép tường hình quả trám

Mẫu gương ghép bỉ nghệ thuật quả trám được đánh giá là một trong những đồ nội thất không thể nào thiếu trong không gian nội thất hiện nay. Đây là một mẫu gương đẹp, độc đáo, có thiết kế cực kì ấn tượng cho người sử dụng. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của không gian ngôi nhà mình.

Muôn kiểu trang trí phòng khách với gương treo tường

Mẫu gương trang trí phòng khách sang chảnh ghép tường

Mẫu gương này có thể lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau mà không chỉ riêng phòng khách như sảnh, phòng ngủ… Chúng đều có thể giúp không gian thể hiện được giá trị cũng như tính thẩm mỹ của mình. Mẫu gương này phù hợp với thiết kế hiện đại, trẻ trung.

Đây là một mẫu gương dán tường nên chắc chắn cũng như an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Đôi bàn tay tỉ mỉ của các nghệ nhân đã giúp cho những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời được ra đời. Mẫu gương này mang tới hiệu ứng soi luôn sâu và nét, hình ảnh chân thực chính vì thế dù bạn có là một khách hàng khó tính thì chắc chắn bạn cũng sẽ hài lòng với mẫu gương này.

Một vài lưu ý nho nhỏ khi treo gương trang trí trong phòng khách

Về hướng đặt gương trong nhà

Để có thể giúp tăng vận may cho gia chủ cũng như mang vận may cũng như phúc khó vào ngôi nhà thì những chiếc gương được treo theo hướng Bắc, Đông hoặc là Đông Nam là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu đặt gương theo hướng Bắc sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Nếu đặt gương theo hướng Đông  sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ giúp thuận lợi về mặt tài chính trong gia đình.

Trang trí phòng tắm với gương tròn Optima      

mẫu gương trang trí phòng tắm khung thép mạ

Những chiếc gương được treo theo hướng Bắc, Đông hoặc là Đông Nam là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Về độ cao của gương

Nếu sử dụng gương trang trí không có khung thì bạn nên cân nhắc thật kỹ về việc lắp đặt sao cho gương có thể phản chiếu một cách tốt nhất. Đồng thời, với gương trang trí có khung thì cần phải cân đối độ cao treo gương với độ cao của tường  nhà bạn. Sự phản chiếu không gian là vấn đề quan trọng nhất, và độ cao treo gương ảnh hưởng trực tiếp tới vấn đề này.

Muôn kiểu trang trí phòng khách với gương treo tường

mẫu gương trang trí phòng khách decor treo tường

Về vị trí của gương

  • Không nên treo hai gương cùng đối mặt với nhau vì khi làm như vậy sẽ khiến cho khí năng bị nhiễu loạn, khiến nó luẩn quẩn cũng như không thể thoát đi đâu được.
  • Tuyệt đối không gắn gương lên tường đặc biệt là khu vực phòng ngủ vì khiến cho gia chủ cũng như khách tới chơi có cảm giác bị đè nén, kiểm soát, tạo sự ngột ngạt cho không gian.
  • Gương và nhà cần phải lắp đặt theo một tỉ lệ nhất định. Tức là khi soi gương cần phải nhìn thấy rõ cả người và đầu. Nếu chọn gương hình chữ nhật thì phải soi được toàn thân người dùng.
  • Không được treo gương ở vị trí chính giữa nhà đồng thời cũng không được treo gương quá to trong phòng khách vì điều này có thể làm cho những người sống trong không gian này phân tâm.

 

Vậy là, 10 mẫu gương trang trí phòng khách lịch lãm và sang chảnh vừa được chúng ta điểm qua một cánh nhanh chóng nhưng cũng tỉ mỉ và chính xác. Hi vọng, bạn có thể chọn cho mình được một mẫu gương phù hợp với không gian phòng khách của mình.

Để được tư vấn một cách chính xác nhất bạn có thể gọi tới số Hotline: 0961.430.111 để được các nhân viên tư vấn Navado hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất!

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về 10 mẫu gương trang trí phòng khách sang chảnh

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03772 sec| 2127.438 kb