Gương trang trí nội thất cao cấp

Sưởi ấm an toàn cho thú cưng

20/12/2017 - Tin tức
Sưởi ấm an toàn cho thú cưng

Tấm sưởi thú cưng an toàn cho chó mèo cưng vào mùa đông

Tấm sưởi cho thú cưng mùa đông chó mèo cần được sưởi ấm là cần thiết nhưng cũng phải đảm bảo an toàn. Với nhiều trường hợp sử dụng thiết bị sưởi bằng đèn sưởi gặp phải một số vần đề cháy nổ. Không an toàn cho thú cưng & chính gia đình, cùng với đó các bảo hộ quần áo cho thú cưng nhưng vẫn chưa đáp ứng nhu cầu sưởi ấm. Vì vậy một tấm sưởi thú cưng vừa an toàn, lại cung cấp nhiệt độ ấm áp là rất hữu ích.

Tấm sưởi cho thú cưng là sản phẩm sưởi tuyệt vời cho các bạn thú cưng đang mang thai. Thú cưng đang phục hồi do bị bệnh, bị thương tích. Giúp lưu thông tuần hoàn tốt cho thú cưng tránh bị nhức mỏi, tê cứng, đảm bảo giấc ngủ ấm áp bên cái tổ của mình tránh các bệnh về mùa đông cho thú cưng.

Tấm sưởi thú cưng nhanh chóng lên nhiệt trong 10 phút. Và bạn có thể cài đặt chế độ giữ ấm vừa phải cho thú cưng trong suốt quá trình thú cưng nằm sưởi ấm.

Với cấu tạo an toàn từ chất liệu cho đến thiết kế kiểu dáng. Cấu tạo từ nhiều lớp cùng với lớp ngoài cùng bằng vật liệu không thấm nước dễ dàng vệ sinh. Nữa là rất dai & bền chắc. Bạn lo lắng dây điện thò ra thú cưng cắn thì với một vòng thép không rỉ bao bọc quanh dây điện, sẽ ngừa trường hợp thú cưng của bạn cắn nhai. Có điều nếu thú cưng của bạn có sở thích gặm cắn & cắn rất mạnh thì nên lưu ý hơn. Cùng với đó thiết kế dây điện dài, bạn trải tâm sưởi cho các bạn ấy thì nên. Thì thò đoạn dây điện có bọc thép ra, còn đoạn không bọc thép bạn khéo léo giấu phía dưới. Hoặc sau tấm sưởi phòng các bạn thú cưng cắn dây.

Sản phẩm chúng tôi bảo hành đến 12 tháng mà so với các nhà cung cấp khác vượt xa. 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798

VPGD Hồ Chí Minh: 140/54 Điện Biên Phủ, P 17, Q Bình Thạnh, Tp HCM.

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com 

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Sưởi ấm an toàn cho thú cưng

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02818 sec| 2021.969 kb