Gương trang trí nội thất cao cấp

Tấm sưởi hồng ngoại phòng gym là sản phẩm độc đáo đến vậy?

28/12/2017 - Tin tức
Tấm sưởi hồng ngoại phòng gym là sản phẩm độc đáo đến vậy?

Đi từ cấu tạo & chất liệu làm nên sản phẩm tấm sưởi hồng ngoại phòng gym

Tấm sưởi hồng ngoại phòng gym một yếu tốt chất liệu chúng ta hết sức lưu ý đó là sợi carbon ( Carbon Fiber-CF). Sợi carbon hiện đang được ứng dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp cao cấp. Chúng ta đi xem xét lịch sử phát triển của nó & thưc tế tấm sưởi hồng ngoại ứng dụng nó như thế nào.

Lịch sử phát triển cùa sợi carbon: Được sáng chế 1879 bởi Thomas Edison. Được xem là sợi tổng hợp đầu tiên, hiện tại có giá trị lớn lao trong phát triển công nghiệp. Mặc dù lúc đó sợi carbon không giống với hiện tại bây giờ nhưng có sức chịu nhiệt cao. Edison chế tạo sợi carbon nhờ vào dẫn xuất Xenluloza gồm có cotton hoặc tre, khác hẳn với sợi carbon hiện tại làm bằng dầu mỏ. Quá trình nhiệt phân carbon hóa được đốt cháy ở nhiệt độ cao suốt 40 tiếng. Đốt cháy vật chất là tre nhằm loại bỏ hết Oxy, Hydro, Nito & chỉ còn lại Carbon. Kết quả thu được sợi carbon hóa chịu nhiệt cao & sau được ứng dụng làm dây tóc bóng đèn. Năm 1960 sợi carbon được sử dụng cho tên lửa, xe tăng...Người ta đã nhìn nhận nó sẽ là sản phầm cho công nghệ không xa với nhiều bước tiến vượt trội hơn. 

Quá trình tạo ra sợi carbon đòi hỏi quá trình lâu dài & tốn kém. Tạo ra sợi carbon nhẹ, siêu bền, chịu lực & chịu nhiệt cao. Sơi carbon khi được sử dụng làm chất dẫn điện thì tạo ra ra bước sóng dài, bước sóng của tia hồng ngoại xa, hay còn gọi là bước sóng của sự sống, ánh mặt trời sớm mai khi ta sưởi ấm.  Sử dụng sợi carbon trong sản xuất film hồng ngoại.

Tấm sưởi hồng ngoại phòng gym được ứng dụng khá nhiều trong sản xuất 

Các sản phẩm tấm sưởi ấm hồng ngoại phòng gym: t Đèn hồng ngoại, tấm sưởi hồng ngoại, sưởi sàn hồng ngoại...Các sản phẩm được mệnh danh là có lợi cho sức khỏe không như sưởi thông thường. Nhờ vào vận dụng chất liệu sợi carbon. Lợi ích tuyệt vời của nó chúng tôi sẽ chia sẻ ở bài sau, tại đây chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn lý do tấm sưởi hồng ngoại có nhiều ưu điểm đến vậy. Tóm lại, ưu điểm vượt trội của sản phẩm nhờ vào vật liệu sử dụng làm film hồng ngoại. Là sợi carbon đang được ứng dụng khá nhiều trong các ngành công nghiệp hiện đại.

 

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798

VPGD Hồ Chí Minh: 140/54 Điện Biên Phủ, P 17, Q Bình Thạnh, Tp HCM.

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Tấm sưởi hồng ngoại phòng gym là sản phẩm độc đáo đến vậy?

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03870 sec| 2022.477 kb