Gương trang trí nội thất cao cấp

Tấm sưởi hồng ngoại sưởi khác biệt

30/12/2017 - Tin tức
Tấm sưởi hồng ngoại sưởi khác biệt

Tấm sưởi hồng ngoại navado sưởi khác biệt so với các dòng sưởi thông thường khác như thế nào?

Tấm sưởi hồng ngoại navado so các dòng sưởi thông thường là sưởi ấm cục bộ & dựa vào đối lưu chuyển động không khí. Để di chuyển các vùng không khí khác nhau. Nên nhiệt làm nóng sẽ bị thất thoát & sử dụng không hiệu quả. Trong khi đó tấm sưởi hồng ngoại navadao làm ấm trực tiếp người & vật, vật được làm ấm còn bức xạ nhiệt trở lại môi trường.Tấm sưởi hồng ngoại navado

Sự khác biệt hoàn toàn Tấm sưởi hồng ngoại navado là tấm sưởi sử dụng vật liệu làm ấm bằng sợi carbon. Có khả năng chuyền tải & dẫn nhiệt nhanh chóng. Nhiệt truyền tải thống nhất, bức xạ nhiệt & trao đổi nhiệt nhanh. Vì có độ nhẹ, tiết diện nhỏ hơn so với kim loại dẫn điện nên khả năng tiếp xúc dẫn nhiệt tốt hơn, hiệu quả đạt đến 98%. Sợi carbon phát xạ năng lương bức xạ thạch anh là bức xạ hồng ngoại xa, tạo ra bước sóng 8μm -14μm, phổ hồng ngoại của bước sóng này là bước sóng của sự sống. 

Các phân tử trong không khí trong đó có phân tử nước hấp thụ bước sóng này. Và tạo ra hiệu ứng nhiệt độ ma sát cộng hưởng, chính là hấp thụ & bức xạ trở lại. Nên nhanh chóng đạt nhiệt độ sưởi ấm của môi trường xung quanh. Đặc biệt, các dòng sưởi ấm thông thường chỉ làm ấm ngoài lớp mô biểu bì. Trong khi đó tấm sưởi hồng ngoại với bước sóng xa như ánh sáng mặt trời sớm mai sưởi ấm đi xâu vào lớp mô biểu bỉ phía trong, kích hoạt các tế bào mô của cơ thể, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất & hệ miễn dịch. Khả năng khử mùi, tiêu diệt, kìm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh.  

Các tấm sưởi hồng ngoại tạo ra bước sóng còn có tác dụng vật lý trị liệu

Các tia hồng ngoại tác dụng trực tiếp lên các khớp xương. Với những ai có vấn đề về sương khớp thì trong một thời gian sử dụng sẽ được thuyên giảm. Hỗ trợ điều trị đau, mỏi, viêm đau xương khớp.

Sản phẩm ngoài ứng dụng sưởi thì còn tác dụng làm đẹp từ đặc tính sưởi không đốt cháy Oxy, làm khô da như sưởi thông thường. Nên tấm sưởi hồng ngoại được ứng dụng tuyệt vời cho các khu vực sưởi trong gia đình. Sưởi làm đẹp, phòng tập, khu thương mại & ngoài trời…Sản phẩm quá bền bỉ vì vật liệu sử dụng là sợi được đánh giá là rất bền bỉ, dẫn & bức xạ nhiệt hiệu quả nên năng lượng chỉ bằng 50% so với máy sưởi khác. Không động cơ, máy móc phức tạp nên không lo hỏng hóc. Không phải bảo trì hàng năm như các dòng máy sưởi dầu hay gas.

Sưởi an toàn, sưởi có lợi cho sức khỏe, sưởi tiết kiệm, sưởi bền bỉ, sưởi không gây ô nhiễm. Tấm sưởi hồng ngoại sản phẩm cho tương lai, xứng đáng đầu tư cho gia đình bạn.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798

VPGD Hồ Chí Minh: 140/54 Điện Biên Phủ, P 17, Q Bình Thạnh, Tp HCM.

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Tấm sưởi hồng ngoại sưởi khác biệt

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02738 sec| 2022.344 kb