Gương trang trí nội thất cao cấp

Không gián đoạn những phút vui vẻ do thời tiết lạnh rét

12/12/2017 - Tin tức
Không gián đoạn những phút vui vẻ do thời tiết lạnh rét

Sưởi hồng ngoại phòng ngủ không gián đoạn những phút vui vẻ do thời tiết lạnh rét

Sưởi hồng ngoại phòng ngủ bạn đang làm trong môi trường ngoài trời, hay các công viêc văn phòng tại các trường học, bệnh viện, các tòa nhà lớn, bãi đỗ xe, cửa hàng, quán ăn ngoài trời….Hầu hết các căn bệnh mùa đông đều do môi trường lạnh và ẩm ướt, thế nên việc giữ ẩm cơ thể, cung cấp cho môi trường không khí ấm áp, khô ráo hạn chế sự sinh sôi của nấm mốc vi khuẩn do môi trường ẩm sinh ra.

Tác dụng Sưởi hồng ngoại phòng ngủ.

Hiện tại có rất nhiều các dòng máy sưởi nhưng để đáp ứng môi trường công nghiệp thì chỉ có tấm sưởi hồng ngoại phòng ngủ, sưởi được môi trường không gian mở rộng nhờ chính cơ chế hoạt động đặc biệt của nó, đồng thời không lo tốn kém năng lượng.

Chúng ta rất e ngại vấn đề sưởi ấm cho không gian mở và công nghiệp rộng thì vấn đề tiêu tốn năng lượng rất nhiều, nhưng phương thức sưởi ấm vật rắn trong đó có cả con người được hấp thụ nhiệt trức tiếp, chúng ta sẽ cảm giác thấy ấm áp, vật cùng người được hấp thụ nhiệt sẽ bức xạ nhiệt trở lại môi trường làm cho nhiệt xung quanh không bị thất thoát và nóng hơn lên. Cùng với đó độ ẩm không bị thay đổi, so với các dòng sưởi ấm đối lưu không khí dựa vào sự di chuyển của các dòng khí thì tấm sưởi hồng ngoại không làm di chuyển nguồn không khí,nên không khí bụi, ô nhiễm từ ngoài sẽ không phát tán vào môi trường sưởi.

[caption id="attachment_9889" align="aligncenter" width="750"]Sưởi hồng ngoại phòng ngủ Sưởi hồng ngoại phòng ngủ[/caption]

Từ nay, với công nghệ sưởi ấm hiện đại nhất Thế Giới chúng ta sẽ không lo lắng khi đang làm việc, kinh doanh, vui chơi ngoài trời. Bạn đươc thoải mái mang những bộ đồ thời trang tại công ty không sợ lạnh vì đã được sưởi ấm, tay không lo cóng hay phải mang bao tay bất tiện khi làm việc. Khách hàng của bạn không ngại khi ngồi thưởng thức ẩm thực hay mua sắm tại cửa hàng của bạn với không khí ấm áp. Bạn cùng gia đình hưởng trọn vẹn những giây phút vui vẻ khi cùng nhau nướng thịt, mở tiệc ngoài trời, trên sân thượng, dưới hiên hay bể bơi ngoài trời…Dù thời tiết đang rất rét.

Sưởi hồng ngoại phòng ngủ đáp ứng được tất cả các nhu cầu sưởi, một thách thức sưởi hiện đại mà không phải bất kì loại máy sưởi nào cũng thực hiện được. Bạn chỉ cần đặt hàng, lắp đặt quá đơn giản và sử dụng mãi mãi. Vì nó rất rất bền, không cần phải bảo trì, bảo dưỡng định kì. Quá ưu việt cho một sản phẩm điện, chúng tôi nhập khẩu & phân phối chính thức tấm sưởi hồng ngoại.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798

VPGD Hồ Chí Minh: 140/54 Điện Biên Phủ, P 17, Q Bình Thạnh, Tp HCM.

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Không gián đoạn những phút vui vẻ do thời tiết lạnh rét

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02530 sec| 2022.406 kb