Gương trang trí nội thất cao cấp

Sưởi ấm hồng ngoại là gì

21/11/2017 - Tin tức
Sưởi ấm hồng ngoại là gì

Sưởi ấm hồng ngoại là gì & lợi ích của sưởi ấm hồng ngoại đối với sức khỏe?

 

Sưởi ấm hồng ngoại là gì Bạn có bao giờ chạm vào bề mặt ấm áp của vật được làm ấm bởi mặt trời đầu mùa xuân và cảm thấy một sự ấm áp dễ chịu và dù lúc đó nhiệt kế đang chỉ nhiệt độ trong ngưỡng lạnh? Hiện tượng làm nóng bằng tia hồng ngoại chính là sự hiểu về cách thức tia nắng làm ấm mọi vật như thế nào. Chúng là hỗn hợp của các sóng điện từ tia hồng ngoại (IR) đến tia cực tím (UV) đi qua không khí mà không cần bất cứ môi trường nào hay không khí mang chúng. Khi ánh sáng mặt trời làm ấm vật thể, chúng sẽ làm nóng nó từ bên trong để nó ấm mà không làm nóng không khí xung quanh. Tia hồng ngoại chỉ nằm dưới khoảng sáng nhìn thấy trong khổ điện từ.
Sưởi ấm hồng ngoại hoạt động bằng cách trực tiếp sưởi ấm tường, sàn nhà, đồ đạc trong căn phòng và sưởi ấm cơ thể con người thay vì sưởi ấm không khí. Sau đó các vật được làm nóng giải phóng nhiệt vào môi trường. Tia hồng ngoại tạo ra môi trường xung quanh nơi sàn nhà ấm hơn trần nhà. Phương thức sươi ấm như vậy dễ chịu hơn đối với cơ thể con người hơn là sự làm nóng đối lưu không khí và dựa vào dòng không khí để truyền nhiệt trong phòng.sưởi ấm hồng ngoại là gì
So với sưởi ấm thông thường sưởi ấm bằng hồng ngoại giảm thiểu sự khác biệt nhiệt độ giữa sàn, trần nhà. Nó có thể làm giảm đáng kể chi phí sưởi ấm, vì nó sưởi ấm mét vuông thay vì sưởi ấm mét khối. Hệ thống sưởi hồng ngoại hoạt động trực tiếp và điều đó có nghĩa nó không cần bất cứ tiếp xúc nào như dòng không khí để mang nhiệt. Do đó, nhiệt độ trong phòng có thể đảm bảo và điều chỉnh dễ dàng. Nhiệt được tích lũy trong cấu trúc của một tòa nhà và mọi thứ trong phòng. Sau đó được giải phóng ra không khí.

Sưởi ấm hồng ngoại là gì là cách thức sưởi ấm tốt nhất cho môi trường hiện nay, áp dụng cho sưởi dân dụng, công nghiệp hay thương mại. Vì nó an toàn và không làm khuất tán các hạt bụi trong môi trường sưởi như các loại sưởi ấm thông thường, nó cũng là lợi ích của sưởi ấm hồng ngoại.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798

VPGD Hồ Chí Minh: 140/54 Điện Biên Phủ, P 17, Q Bình Thạnh, Tp HCM.

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Sưởi ấm hồng ngoại là gì

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02848 sec| 2018 kb