Gương trang trí nội thất cao cấp

Sản phẩm kém chất lượng so với quảng cáo

18/03/2018 - Tin tức
Sản phẩm kém chất lượng so với quảng cáo

Sản phẩm kém chất lượng so với quảng cáo

Sản phẩm kém chất lượng so với quảng cáo là vấn đề rất nhiều khách hàng quan tâm khi mua hàng online mặt hàng gương nói riêng, những sản phẩm khác nói chung. Vậy làm thế nào khi rơi vào trường hợp này? Hoặc những biện pháp để tránh khi mua hàng online? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

Mua hàng online và vấn đề sản phẩm kém chất lượng

Ngày nay, với sự phát triển nhanh đến chóng mặt của mạng Internet đã mở đường cho việc mua bán online ngày càng lan rộng, thay thế cho việc mua bán truyền thống. Bên cạnh những ưu điểm thì phương pháp này có một nhược điểm lớn mà rất nhiều khách hàng đã gặp phải, đó chính là trường hợp sản phẩm kém chất lượng so với quảng cáo.

Bên cạnh các sản phẩm phổ biến như quần áo, phụ kiện thời trang thì ngày nay việc mua bán online cũng đã mở rộng với các mặt hàng gương nghệ thuật, phụ kiện phòng tắm,…Và những sản phẩm này cũng hoàn toàn có khả năng có chất lượng kém hơn nhiều so với số tiền mà khách hàng bỏ ra để mua sản phẩm.bi-lua-dao-mua-hang-online

                                                                                            Vấn đề chất lượng sản phẩm khi mua hàng online

Việc mua hàng kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến tài chính của khách hàng mà còn gặp phải vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm. Đặc biệt là vấn đề an toàn cho người dùng. Ví như các sản phẩm phụ kiện phòng tắm có thể gãy và rơi xuống làm người dùng bị thương.

Dù biết vậy nhưng sản phẩm kém chất lượng vẫn diễn ra làm người mua hàng, đặc biệt là khách hàng mua hàng online cảm thấy lo ngại. Bởi những trường hợp hàng kém chất lượng, thường thì khách hàng không biết phản ánh với ai, những cơ sở bán buôn kém uy tín luôn ngắt liên lạc với khách hàng sau khi nhận tiền và gửi sản phẩm đi. Vậy, phải làm gì khi mua phải sản phẩm kém chất lượng so với quảng cáo?bi-lua-dao-mua-hang-online

                                                                                                Làm thế nào để nhận ra sản phẩm kém chất lượng?

Làm gì khi sản phẩm kém chất lượng hơn quảng cáo?

Với những lời giới thiệu có cánh từ các doanh nghiệp, nhà phân phối, không ít khách hàng đã tin tưởng mua hàng để rồi nhận ra mình bị lừa khi sản phẩm nhận được kém chất lượng so với quảng cáo rất nhiều lần. Nhưng không thể liên lạc với nhà phân phối để phản ánh hay đổi trả. Cách giải quyết như thế nào trong những trường hợp như thế này?

Nhiều khách hàng có lẽ vì tiếc số tiền mình bỏ ra nên vẫn quyết định sử dụng những mặt hàng đã mua, cho dù biết chất lượng sản phẩm không được tốt. Tuy nhiên đối với mặt hàng gương, phụ kiện nhà tắm không phải lúc nào bạn cũng có thể sử dụng hoặc nên sử dụng.


Sản phẩm kém chất lượng so với quảng cáo                                                                                                                     Nhận biết hàng chính hãng

Vấn đề những chiếc gương khi sản phẩm kém chất lượng có thể sẽ là cho hình ảnh phản chiếu méo mo không chính xác, hoặc khung gương nhanh chóng gỉ sét thời gian làm kính bị lỏng, bong ra. Những phụ kiện nhà tắm cũng tương tự như vậy, có thể đứt gãy, rơi ra khỏi vị trí bất cứ lúc nào và có thể gây tổn thương nếu không may người dùng đang đứng gần.

Do vậy, gương hay những vật dụng phụ kiện phòng tắm, khách hàng không nên sử dụng nếu cảm thấy sản phẩm có chất lượng so với quảng cáo cách xa nhau.

Như vậy, vấn đề đặt ra ở đây chính là khách hàng cần mua sản phẩm chất lượng cao ở những địa chỉ uy tín, thay vì chỉ tin vào những lời quảng cáo tâng bốc sản phẩm một cách vô căn cứ ở những cơ sở vô danh.

Địa chỉ mua hàng tin tưởng để tránh sản phẩm kém chất lượng

Khi mua hàng online mọi mặt hàng nói chung, gương hay các phụ kiện nhà tắm nói riêng, yếu tố làm nên chất lượng sản phẩm chính là địa chỉ bạn mua hàng. Sản phẩm kém chất lượng so với quảng cáo sẽ không bao giờ xảy ra nếu bạn tìm thấy địa chỉ cung cấp uy tín.

Công ty TNHH Navado Việt Nam với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp gương, Gương Bỉ cùng nhiều phụ kiện nhà tắm khác đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng. Là địa chỉ cung cấp uy tín bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để “trọn mặt gửi vàng”.Địa chỉ mua hàng tin tưởng để tránh sản phẩm kém chất lượng

                                                                                                Địa chỉ mua hàng tin tưởng mua hàng của Navado

Công ty cung cấp Gương Bỉ với hình ảnh phản chiếu sắc nét, rõ ràng, gương được mạ bạc 100% không bị hoen gỉ, ố vàng theo thời gian sử dụng. Đồng thời cung cấp các loại gương nghệ thuật với những hình dáng độc đáo, đẹp mắt từ thương hiệu gương hàng đầu thế giới: Navado.

Để đảm bảo khách hàng không lo lắng rằng sản phẩm kém chất lượng, chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ giấy tờ cho khách hàng tham khảo.Không chỉ đối với gương mà đối với tất cả các sản phẩm phụ kiện nhà tắm khác.

Phụ kiện nhà tắm mà chúng tôi cung cấp đa dạng về mặt hàng, có thể kể đến như đèn sưởi phòng tắm cao cấp, kệ vắt khăn, kệ để giấy vệ sinh,…Chất lượng sản phẩm được đảm bảo từ chất liệu sản xuất cho đến thiết kế đẹp mắt và tinh tế của sản phẩm.Sản phẩm gương chất lượng cao của Navado

                                                                                                                  Sản phẩm chất lượng cao tại Navado

Sản phẩm kém chất lượng so với quảng cáo đang làm bạn lo lắng ư? Hãy truy cập vào website: guongbi.com hoặc navado.com.vn để tìm thấy cho gia đình những chiếc gương nghệ thuật đẹp và độc, hợp phong thủy cũng như những phụ kiện nhà tốt hơn cả sự mong đợi của bạn. Đó chính là cảm kết của chúng tôi.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Sản phẩm kém chất lượng so với quảng cáo

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02580 sec| 2034.766 kb