Gương trang trí nội thất cao cấp

Những ưu điểm của đèn led chống cận

08/05/2018 - Tin tức
Những ưu điểm của đèn led chống cận

Những ưu điểm của đèn led chống cận.

Những ưu điểm của đèn led chống cận. Đèn led là một vật dụng quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ, học sinh hoặc làm nhân viên văn phòng. Thay vì sử dụng các loại bóng đèn truyền thống, thì đèn led lại được ưu tiên sử dụng. Vì sao đèn led lại được ưu chuộng như vậy? Đèn led chống cận có những ưu điểm gì và mang lại lợi ích gì cho người sử dụng?

Những ưu điểm của đèn led chống cận

Những ưu điểm của đèn led chống cận

Khác nhau giữa đèn led chống cận và đèn bàn truyền thống.

Trước đây, đèn bàn thường sử dụng các loại bóng như bóng sợi đốt, bóng halogen hoặc bóng compact.

Đèn sợi đốt

Bóng sợi đốt là loại bóng được sử dụng phổ biến trong sản xuất đèn bàn những năm trước đây. Ưu điểm của loại bóng này là ánh sáng phát ra liên tục, không nhấp nhay không gây hại cho mắt. Giúp bạn không bị mỏi mắt trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của bóng đèn sợi đốt cũng là lý do khiến người sử dụng phải suy nghĩ. Đèn sợi đốt khi hoạt động có đến 95% lượng điện năng thoát ra ngoài biến thành nhiệt. Và chỉ có 5% còn lại để chiếu sáng. Đây là nguyên nhân giả thích vì sao bạn thường cảm thấy nóng khi sử dụng đèn dây tóc.

Đèn halogen

Bóng Halogen được xuất hiện sau bóng sợi đốt. Tương tự như bóng đèn sợi đốt, đèn halogen có khả năng chiếu sáng tốt. Ánh sáng phát ra liên tục có màu vàng và không nhấp nháy giúp bạn nhìn rõ vật thể. Mặc dù được ra đời sau, nhưng đèn Halogen lại không khắc phục được những nhược điểm của đèn sợi đốt. Một nhược điểm nữa của bóng đó là tuổi thọ bóng thấp và hạn chế trong việc thay thế khi hư hỏng. 

Đèn compact

Đèn compact được sản xuất để khắc phục nhược điểm của bóng sợi đốt và bóng Halogen. Đèn có khả năng tiết kiệm điện năng và không gây tỏa nhiệt khi sử dụng. Song đèn compact lại phát sáng không liên tục, nhấp nháy nên ảnh hưởng đến mắt. Màu ánh sáng xuống nhanh theo thời gian sử dụng. Đèn bàn sử dụng bóng huỳnh quang compact ít có điều chỉnh hướng ánh sáng, khá bất tiện.

Đèn led

Những ưu điểm của đèn led chống cận

Những ưu điểm của đèn led chống cận

Dựa trên những ưu - nhược điểm của các loại bóng truyền thống, bóng đèn led được ra đời. Đèn led phát huy được những ưu điểm của bóng đèn sợi đốt và đèn compact. Đèn cho ánh sáng liên tục, không nhấp nháy, không gây mỏi mắt cho người sử dụng. Một ưu điểm nữa của đèn led dó chính là không tỏa nhiệt và có khả năng tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, đèn bàn sử dụng bóng led có khả năng đẩy lùi các tác nhân gây cận thị. Đây là ưu điểm nổi bật của đèn led khiến đèn được sử dụng rộng rãi.

Những ưu điểm của đèn led chống cận

Bảo vệ thị lực tốt 

Lợi ích đầu tiên khi nói đến đèn led chống cận là ánh sáng chất lượng, không tỏa nhiều nhiệt. Đèn được thiết kế thân thiện với mắt, cho ánh sáng trung thực gần với ánh sáng tự nhiên. Không gây nhấp nháy, không gây hại cho mắt, bảo vệ thị lực tốt dù sử dụng trong một thời gian dài. Đèn led thường có ánh sáng trắng hoặc vàng phục vụ cho những nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng. Ánh sáng trắng thì phù hợp khi học tập hay làm việc với độ tập trung cao. Ánh sáng vàng là lựa chọn hợp lí nhất cho bạn khi bạn thư giãn đọc sách báo.

Thiết kế hiện đại, độc đáo

Đèn được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Đa số các sản phẩm đèn led chống cận hiện nay đều được thiết kế để bàn nhỏ gọn, hiện đại, tiết kiệm diện tích. Thân đèn linh hoạt giúp bạn có thể điều chỉnh đèn cao hay thấp, cho phù hợp với nhu cầu sử dụng ánh sáng của mình.

Những ưu điểm của đèn led chống cận

Những ưu điểm của đèn led chống cận

Tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao.

Cũng như các sản phẩm sử dụng công nghệ led khác, đèn led chống cận có tính năng tiết kiệm điện năng tối đa. Cùng với tuổi thọ bóng đèn cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng. Đặc biệt đèn bàn sử dụng công nghệ led không phát nhiệt trong quá trình sử dụng nên không bị nóng bức khi ngồi gần.

Milor là thương hiệu sản xuất đèn bàn nổi tiếng của Việt Nam. Chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đèn bàn học sinh, đèn bàn chống cận, đèn học kẹp bàn,.... Các sản phẩm đèn bàn của Milor đều sử dụng bóng đèn led có khả năng chống cận thị. Ngoài ra, đèn bàn Milor đều có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi khách hàng.

Những ưu điểm của đèn led chống cận

Đèn led chống cận Milor cho áng sáng tự nhiên

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT

Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 – Phan Huy ích - Quận Gò Vấp – TPHCM

SHOWROM QUẬN 7

Địa chỉ : Số 40A - Đường 79 – Nguyễn Thị Thập -  Quận 7 - Tp Hồ chí Minh

Hotline : 0961 446 565

NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Những ưu điểm của đèn led chống cận

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03230 sec| 2052.422 kb