Gương trang trí nội thất cao cấp

Những điều cần biết khi sử dụng đèn bàn

10/05/2018 - Tin tức
Những điều cần biết khi sử dụng đèn bàn

Những điều cần biết khi sử dụng đèn bàn.

Những điều cần biết khi sử dụng đèn bàn. Với sự đa dạng về công nghệ chiếu sáng, màu ánh sáng và kích cỡ, kiểu dáng,… càng ngày, đèn bàn càng đáp ứng một cách tiện ích và đa năng hơn các nhu cầu sử dụng trong gia đình. Từ các loại đèn để làm việc, đèn bàn chống cận, đèn bàn còn có thể kết hợp làm đèn ngủ, đèn trang trí. Để không gian nội thất thêm tinh tế mà vẫn tiết kiệm chi phí sắm sửa vật dụng gia đình. Để có thể sử dụng đèn bàn một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi xin chia sẻ với bạn đọc những điều cần biết khi sử dụng đèn bàn.

>>> Xem thêm Điạ chỉ bán đèn kẹp bàn chất lượng <<<

Sử dụng độ sáng phù hợp

Đèn bàn led hiện nay không chỉ sử dụng công tắc mà còn sử dụng nút cảm ứng để điều chỉnh độ sáng của đèn. Bạn chỉ cần chạm nhẹ bạn có thể thay đổi cường độ sáng tối của đèn để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Ánh sáng thích hợp với từng hoạt động sẽ đem đến sự thoải mái, mắt làm việc không bị mỏi. Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu chiếu sáng của người sử dụng.

Những điều cần biết khi sử dụng đèn bàn

Đèn bàn led sử dụng nút cảm ứng

Nguồn điện sử dụng:

Mỗi sản phẩm đèn luôn được đóng kèm một bộ nguồn chuyển đổi đi kèm để đảm bảo nguồn điện cung cấp cho đèn luôn ổn định. Vì vậy, bạn không nên sử dụng nguồn điện bên ngoài hay nguồn điện của đèn khác (kể cả đèn bàn học Led khác). Điều này sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn, làm cho đèn nhanh hỏng hơn.

Trong trường hợp bộ nguồn của bạn có vấn đề hỏng hóc thì hãy đem đến đại lý, nhà phân phối mà bạn mua sản phẩm để nhận được ưu đãi bảo hành.

Điều chỉnh các khớp xoay:

Đèn bàn được thiết kế với khớp xoay linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh góc độ chiếu sáng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng thay đổi các vị trí ngồi làm việc, học tập. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên xoay quá mạnh tay hoặc quá độ mở của các khớp xay trên đèn. Không nên sử dụng Tô-vít, chìa khóa để vặn có thể làm hỏng ren khớp điều chỉnh.  để độ mở của các khớp xoay trên thân đèn quá lớn. Các thao tác nhẹ nhàng sẽ giúp cho đèn sử dụng trong thời gian lâu hơn.

Những điều cần biết khi sử dụng đèn bàn

Những điều cần biết khi sử dụng đèn bàn

Vệ sinh đèn:

Trong quá trình sử dụng đèn bàn sẽ không tránh khỏi bụi bẩn. Vì vậy cần thường xuyên vệ sinh đèn để đảm bảo ánh sáng phát ra không bị ảnh hưởng. Do thiết kế của đèn đơn giản, có thể cầm tay nên việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn. Khi vệ sinh đèn bạn chỉ cần dùng một miếng vải khô mềm để làm sạch đèn. Để đảm bảo an toàn, bạn nên rút ổ cắm điện khỏi nguồn điện trước vệ sinh đèn. Tuyệt đối, không được dùng những chất tẩy mạnh sẽ làm hư hỏng đèn.

Những điều cần biết khi sử dụng đèn bàn

Thường xuyên vệ sinh đèn để đảm bảo ánh sáng phát ra không bị ảnh hưởng

Một số lưu ý khi sử dụng đèn

  • Không nên để đèn bàn gần các nguồn nhiệt như máy sưởi, bếp hoặc các thiết bị khác phát sinh nhiệt. Không nên để đèn tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng Mặt Trời.
  • Không nên tự ý tháo lắp đèn, có thể dẫn đến hỏng hóc ngoài ý muốn và sẽ không được bảo hành.
  • Tránh để đèn bàn ở những nơi rung, lắc, bẩn bụi có thể làm giảm thời gian sử dụng của đèn. Tránh để đèn rơi và va đập vào các vật nặng.

Trên đây là một số điều cần biết khi sử dụng đèn bàn. Bạn đọc có thể tham khảo để sử dụng đèn bàn một cách tiết kiệm và phát huy tác dụng cảu đèn tốt nhất.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT

Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 – Phan Huy ích - Quận Gò Vấp – TPHCM

SHOWROM QUẬN 7

Địa chỉ : Số 40A - Đường 79 – Nguyễn Thị Thập -  Quận 7 - Tp Hồ chí Minh

Hotline : 0961 446 565

NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Những điều cần biết khi sử dụng đèn bàn

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03148 sec| 2044.344 kb