Gương trang trí nội thất cao cấp

Nhận biết kệ hít chân không siêu bền

29/03/2018 - Tin tức
Nhận biết kệ hít chân không siêu bền

Nhận biết kệ hít chân không siêu bền

 Nhận biết kệ hít chân không siêu bền là vấn đề đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay, các dòng sản phẩm kệ hít chân không đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong các gia đình. Do đặc tính ưu việt, dễ sử dụng, tính thẩm mỹ cao nên kệ hít chân không được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, dễ hỏng ngay sau một thời gian ngắn sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn các thông tin hữu ích để lựa chọn kệ hít chân không có chất lượng tốt và siêu bền.

Kệ hít chân không là gì?Nhận biết kệ hít chân không siêu bền

                                                                                                           nhận biết  kệ hít chân không siêu bền 

Trong căn nhà, các phụ kiện trang trí phòng khách, phòng tắm hay nhà bếp được sử dụng rộng rãi ở mọi gia đình. Chủ yếu các phụ kiện này đáp ứng nhu cầu sử dụng và không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Ngoài công dụng của phụ kiện thì tính thẩm mỹ đáp ứng sự hài hòa với những nội thất bên trong căn nhà cũng được xem xét đến. Đa phần các phụ kiện này được đặt tại những vị trí có không gian tại những góc nhỏ trong căn nhà. Nắm bắt được xu thế của khách hàng, dòng sản phẩm  kệ hít chân không  đã được sản xuất đáp ứng tiêu chí đa dụng, hữu ích và tăng thêm vẻ đẹp cho kiến trúc của nội thất bên trong ngôi nhà.

Lợi ích khi sử dụng kệ hít chân không

Các phụ kiện được quan tâm nhiều nhất trong căn nhà đó là của phòng tắm và phòng bếp. Đây là những nơi có rất nhiều những vật dụng nhỏ, đa dạng và cần thiết cho cuộc sống sinh hoạt gia đình. Vì thế nhu cầu về phụ kiện dành cho các không gian này cần rất nhiều ngăn, gọn gàng và chứa đựng được tất cả các đồ vật này. Việc trang trí các phụ kiện cho ngôi nhà cần đảm bảo tính thẩm mỹ tổng quan cho ngôi nhà chẳng hạn như: Tránh đục tường, khoan tường....Nhận biết kệ hít chân không siêu bền

                                                                                              Kệ hít chân không dễ dàng tháo lắp, chịu lực tốt, đựng được nhiều đồ

Kệ hít chân không được sản xuất, mang lại nhiều công dụng hữu ích cho cuộc sống hàng ngày trong căn nhà của bạn. Không tốn thời gian lắp đặt, không cần đục hay khoan tường làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ chung của không gian ngôi nhà, các khách hàng chỉ cần dùng để dán lên tường một cách dễ dàng và sử dụng hiệu quả hơn so với các cách làm thông thường khác. Một vật dụng thông minh, nhỏ gọn lại đa năng là phụ kiện mà nhiều người muốn sở hữu.

Một số ưu điểm nổi bật của kệ hít chân không

- Chứa đựng được mọi vật dụng với số lượng nhiều, khả năng chịu lực lớn trong nhà tắm, nhà bếp hiệu quả.

 - Thiết kế nhiều kích thước dạng góc giúp tiết kiệm không gian tối ưu.

 - Miếng hít chân không là hàng nhập khẩu Hàn Quốc, đạt chất lượng tốt, độ bám dính chắc chắn, độ bền cao.

- Chỉ cần dán vào tường mà không cần khoan, đục làm hỏng bề mặt tường nhà.

- Chất liệu chủ yếu được làm từ inox cao cấp, không hoen gỉ, bền bỉ với thời gian.

- Dễ lắp đặt, không tốn sức, phù hợp với nhiều người sử dụng.

- Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, và làm đẹp thêm cho không gian ngôi nhà bạn.

- Kệ hít chân không được sử dụng tại các nơi có bề mặt nhẵn và phẳng như: bề mặt kính, mặt tường gạch bông, hay gỗ. Với bề mặt tường là xi măng thì bạn không nên sử dụng kệ hít chân không vì kệ không bám dính tốt trên bề mặt này.

Nhận biết kệ hít chân không siêu bền

Để nhận biết kệ hít chân không siêu bền thì trước tiên bạn cần tìm mua kệ hít chân không tại nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Ngoài ra, khi chọn mua các sản phẩm kệ hít chân không, bạn cần chú ý tới các chứng từ chứng minh có đầy đủ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm kệ hít chân không có xuất xứ chủ yếu tại Hàn Quốc. Sản phẩm đã được phân phối tới nhiều nước như Nhật, Mỹ, các nước Châu Á. Trong đó có Việt Nam.Nhận biết kệ hít chân không siêu bền

                                                                                                  nhận biết kệ hít chân không siêu bền chính hãng có độ bền cao

Đặc điểm cấu tạo nhận biết kệ hít chân không chất lượng: Đế chính của sản phẩm được làm bằng cao su no nguyên chất, thân thiện với môi trường. Điểm khác biệt tạo nên chất lượng siêu bền cho sản phẩm là lớp silicon hữu cơ. Chất liệu silicon hữu cơ có tác dụng ngăn không khí và hơi nước. Sử dụng trong mọi môi trường đều rất mềm ko bị cứng và tạo độ hít cho sản phẩm.Nhận biết kệ hít chân không siêu bền

                                                                                        Kệ hít chân không siêu bền có cấu tạo đặc biệt từ đế cao su non nguyên chất 

Ngoài ra, kệ hít chân không vừa làm bằng inox sáng đẹp cùng chân đế bằng cao su, dưới tác dụng của lực ấn từ tay, kệ dễ bám chặt vào tường. Đồng thời do cơ chế hút sạch không giữa phụ kiện kệ và mặt tường, nên sản phẩm kệ hít chân không trở nên bền chặt, chịu lực tốt hơn. Thêm vào đó, các khách hàng khi muốn mua sản phẩm kệ hít chân không siêu bền cần chú ý tới cấu tạo của kệ, kích thước và hình  dáng của kệ đảm bảo phù hợp với mục đích sử dụng riêng cho ngôi nhà bạn.

Một trong những địa chỉ uy tín nhất thị trường hiện nay, các quý khách hàng có nhu cầu nhận biết kệ hít chân không thì hãy đến với Công ty TNHH Navado Việt Nam. Công ty chúng tôi cam kết cung cấp các mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh. Navado Việt Nam tự hào là nhà cung cấp các thiết bị, phụ kiện nội thất uy tín từ nhiều năm nay.

Quý khách hàng khi đến với Navado thì hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp cùng nhiều sản phẩm đa dạng chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho nhiều quý khách hàng.

Navado Việt Nam cung cấp đầy đủ các loại kệ hít chân không siêu bền

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Hà Nội :   Nhà số 5/33/100 (ngõ 100 là phố nghĩa đô) Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

TPHCM ; Số 50-Đường 45-Phường 14-Quận Gò vấpTPHCM

Đà Nẵng ; Lô B2-26-56 Bùi Tấn Diên, KĐT Phước Lý, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   

 Email   : Navado.vietnam@gmail.com

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Nhận biết kệ hít chân không siêu bền

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02746 sec| 2042.945 kb