Gương trang trí nội thất cao cấp

Lợi ích khi dùng đèn sưởi phòng tắm

09/10/2017 - Tin tức
Lợi ích khi dùng đèn sưởi phòng tắm

Lợi ích khi dùng đèn sưởi phòng tắm

Lợi ích khi dùng đèn sưởi phòng tắm mùa đông lạnh giá khiến nhu cầu sử đèn sưởi nhà tắm là nhu cầu ngày càng cần thiết đối với gia đình. Các thiết bị sưởi ấm thông thường như máy sưởi, lò sưởi,.. chỉ có tác dụng sưởi ấm không gian trong các phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… nó không phù hợp để sử dụng cho phòng tắm vì cơ chế an toàn không đảm bảo, có thể dẫn đến chập cháy do không khí ẩm hay nước vô tình bắn vào

Lợi ích khi dùng đèn sưởi phòng tắm.Bạn cần đặc biệt chú ý giữ ấm cho cơ thể của mình và gia đình trong mùa đông. Điều ngại nhất trong mùa đông có lẽ là việc khi bạn tắm phải chạm vào nước lạnh. Việc phải trút bỏ hết những chiếc áo ấm để bước vào phòng tắm thì thật là một điều khó khăn. Chính vì vậy đèn sưởi nhà tắm hiện tại đang là sản phẩm không thể thiếu trong từng gia đình Việt.

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm không đốt cháy oxi, độ an toàn cao tuyệt đối. Hiện nay đèn sưởi nhà tắm có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp phù hợp với diện tích phòng tắm nhà bạn. Đèn sưởi nhà tắm có thể sử dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình từ người già cho đến trẻ em.

ợi ích khi dùng đèn sưởi phòng tắm

Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Đèn sưởi nhà tắm sử dụng tia hồng ngoại với bước sóng an toàn thay bạn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Theo nghiên cứu của các chuyên gia tại Đức những người thường xuyên tắm với đèn sưởi nhà tắm sẽ thấy vui vẻ, bớt căng thẳng hơn.

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm không dây khô da

Vào mùa đông làn da của chúng ta thường rất khô. Đèn sưởi nhà tắm Milor không đốt cháy oxi và hoàn toàn không gây khô da. Ngoài bảo vệ sức khỏe tắm với đèn sưởi nhà tắm còn có tác dụng tích cực làm đẹp da. Da mịn hơn, mềm hơn, giúp loại bỏ các tế bào chết.

Thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng

Với thiết kế tinh tế, sang trọng và vô cùng bắt mắt theo phong cách châu Âu. Chắc chắn khi lắp đèn sưởi nhà tắm trong phòng sẽ tạo 1 không gian mới lạ, ấm áp.

An toàn về điện

Bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng có khả năng chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ. Bên cạnh đó đèn các chức năng chống cháy, chống nổ, chống nước, chống giật. Vì vậy, đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn.

Chúc các bạn luôn khỏe mạnh.

CÔNG TY TNHH MILOR VIỆTNAM
           VPGD   : Số 5 Ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.
            NMSX  : Minh Trí - Sóc Sơn - Hà Nội

           Tel:  04.66890333       0912 712 965
           Fax: 04.62651077
           Email: milorvietnam@gmail.com      
           Website: www.milor.com.vn  
https://guongbi.com/

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Lợi ích khi dùng đèn sưởi phòng tắm

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02636 sec| 2022.516 kb