Gương trang trí nội thất cao cấp

KHỐI GƯƠNG KÍNH 3D KHỔNG LỒ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN HOT HIT TẠI HÀ NỘI

05/06/2023 - Tin tức
KHỐI GƯƠNG KÍNH 3D KHỔNG LỒ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN HOT HIT TẠI HÀ NỘI

Vườn hoa Con Cóc ( quận Hoàn Kiếm ) những ngày gần đây thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm, check in tại khối gương kính 3D khổng lồ. Là một trong những công trình thuộc triển lãm “ Kiến trúc lấy con người làm trung tâm ”. Thiết kế khối gương 3D khổng lồ bao quanh tượng đài  khiến nhiều người lầm tưởng chừng tượng đài phun nước ở đây đã biến mất. Đây là ý tưởng của hai kiến trúc sư Nguyễn Đình Hùng và Nguyễn Hoàng Kim. Với thông điệp “ bảo vệ di sản” đồng thời khơi gợi suy nghĩ mọi người: Điều gì sẽ sảy ra nếu di sản biến mất ?

1.Hình ảnh khối  gương kính 3D khổng lồ

Được thiết kế từ những mảnh gương nhỏ gắn chắc chắn tạo nên khối gương kính 3D khổng lồ. Mấy ngày gần đây người dân tạm thời không thấy tượng đài phun nước. Không gian triển lãm được thiết kế trong khuân viên vườn hoa có tuổi đời hơn 100 năm, xung quanh là nơi toạ lạc của nhiều công trình mang tính lịch sử như: Bắc bộ Phủ, Khách sạn Metropole,…

2.Hình ảnh bên trong khối gương khổng lồ

Phía bên trong 4 tấm kính lớn là hình ảnh tượng đài phun nước vườn hoa con cóc cùng những tác phẩm được vinh danh trong Top 10 thiết kế nhà ở và nội thất nổi bật được giới thiệu đến công chúng. Đây là giải thưởng niên do Hội kiến trúc sư Việt Nam bảo trợ.

Giải thưởng top 10 awards tôn vinh những giải pháp nâng cấp chất lượng cuộc sống, đáp ứng các tiêu chí, công năng phù hợp môi trường tại Việt Nam

Ban tổ chức cho biết không gian triển lãm bên trong được thiết kế bằng bộ giàn giáo Ringlock, thế hệ giàn giáo mới nhất hiện nay.

3.Hình ảnh tượng đài phun nước

Đài phun nước vườn hao Diên Hồng được hoàn thành năm 1901, là một trong những công trình có giá trị về mặt kiến trúc, thẩm mỹ và lịch sử.

Thiết kế độc đáo, sáng tạo khối gương kính 3D khiến nhiều người tỏ ra khá thích thú, tò mò. Tuy chỉ mới nhìn qua màn ảnh nhỏ nhưng tôi cảm thấy vô cùng ấn tượng , anh Chung Nguyễn chia sẻ.

Một số hình ảnh tại buổi triển lãm:

 

 

 

 

 

Hiện tại tượng đài phun nước đang xuống cấp, UBND quận Hoàn Kiếm đang tiếp tục thu thập hồ sơ và xin ý kiến các sở ban ngành, nhà khoa học để đưa ra phương án trùng tu tượng đài theo hướng bảo tồn nguyên trạng.

 

 

 

                                                                  

 

 

 

 

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về KHỐI GƯƠNG KÍNH 3D KHỔNG LỒ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN HOT HIT TẠI HÀ NỘI

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07290 sec| 2048.125 kb