Gương trang trí nội thất cao cấp

Kệ phòng tắm inox xà bông dán tường

10/04/2018 - Tin tức
Kệ phòng tắm inox xà bông dán tường

kệ xà bông dán tường tại NAVADO

Kệ xà bông dán tường tại NAVADO ngày nay có lẽ không còn là phụ kiện quá xa lạ đối với các bà nội trợ. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nhiều người vẫn thực hiện việc khoan cắt tường, gắn đinh vít hơn là sử dụng phụ kiện dán tường. Tôi không lên án hay cho rằng việc này không nên, nhưng hãy dành ít thời gian để nghe review của một bà mẹ trẻ đã trải nghiệm các dòng sản phẩm kệ hít chân không. Khi đó, các mẹ hãy quyết định có nên tiếp tục khoan tường hay dùng sản phẩm này!kệ xà bông dán tường

Kệ xà bông hít dán tường cho phòng tắm sạch sẽ, tiện nghi hơn

Kệ xà bông dán tường bền bỉ, đa dụng, tiện nghi

Không tự tin bản thân mình là người hoàn hảo của gia đình, nhưng tôi tự hào đã chăm sóc và vun vén tốt nhất cho gia đình. Những ngày đầu làm việc nhà, tôi mệt mỏi, thậm chí chán nản với quá nhiều đồ đạc, trong khi tường nhà lại quá trống. Đặc biệt là trong phòng tắm, bởi mỗi lần dọn phòng tắm như một “cực hình”. Bản thân lại là người không thích can thiệp đến khoan tường, cắt tường nên tôi tuyệt đối không đóng đinh, vít lên tường quá nhiều. Lại càng thêm bế tắc. Cho đến khi tôi tìm thấy kệ xà bông hít dán tường.

Hơn bất kỳ khu vực nào khác, phòng tắm luôn có rất nhiều đồ đạc, vật dụng. Do đó mà khu vực này luôn cần đến sự trợ giúp của những kệ đựng đồ vật. Tuy nhiên thì nếu sử dụng quá nhiều kệ đựng đồ sẽ khiến cho không gian trở nên bừa bộn.kệ xà bông dán tường

Kệ xà bông hít dán dán tường đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian phòng tắm

Kệ xà bông hít dán tường được sản xuất từ inox. Đây là chất liệu khá phổ biến của hầu hết vật dụng trong gia đình. Inox có tính chịu lực cao, bền bỉ và khả năng chống chịu được những tác động tiêu cực của thời tiết. Ngoài ra, phụ kiện hít chân không này lại rất dễ sử dụng. Thậm chí, với các bà, các mẹ nội trợ hay ngay cả chị em “chân yếu tay mềm” vẫn có thể tự mua về và tự sử dụng được dễ dàng.

Để sử dụng sản phẩm kệ xà bông  dán tường, chỉ cần một thao tác đơn giản là làm sạch bề mặt cần gắn phụ kiện. Sau đó dính thật chặt sản phẩm lên bề mặt tường. Sau đó các mẹ chỉ cần tha hồ để sản phẩm lên kệ mà không lo lắng thêm bất cứ điều gì nữa. Sản phẩm vừa chịu được lực cao, cũng không cần làm những bức tường bị “tổn thương”.

Bền bỉ, đa dụng, “chịu thương chịu khó”. Những cụm từ chắc có lẽ vẫn chưa thể hiện được hết những phẩm chất đáng quý của kệ xà bông dán tường. Nhiều người cho rằng, không khoan tường và sử dụng lực hít chân không thì hiệu quả và độ bền của sản phẩm sẽ không lâu dài. Tuy nhiên, thực tế cho thấy các loại kệ hút chân không của NAVADO có khả năng được chịu rất lớn và độ bền cực kỳ cao. Điều này đã được người dùng và khách hàng tại NAVADO trải nghiệm và công nhận.kệ xà bông dán tường

Kệ xà bông dán tường cho không gian xinh đẹp, thẩm mỹ

Kệ xà bông dán tường cho không gian xinh đẹp, thẩm mỹ

Đối với những khách hàng đang muốn tìm kiếm một sản phẩm 2 trong 1 thỏa mãn được cả hai tiêu chí đó là thẩm mỹ và tiện dụng thì kệ xà bông dán tường chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Chỉ bằng một thao tác đơn giản là các phụ kiện kệ xà bông dán tường đã có thể cố định chắc định được chắc chắn lên tường. Có nghĩa là trong khoảng thời gian chưa đến 30 giây nhưng hiệu quả mà các sản phẩm này mang lại còn nhiều hơn cả thế!

Các sản phẩm kệ xà bông hít dán tường có cấu tạo gọn nhẹ, không làm mất nhiều diện tích tường nhà lại không có quá nhiều bộ phận thừa. Do đó mà không những phụ kiện này không làm tiêu tốn diện tích của bạn mà còn cực kỳ phù hợp với những không gian nhỏ hẹp.kệ xà bông dán tường

Kệ xà bông hít dán tường với nhiều mẫu mã đang dạng, dễ sử dụng

Hơn ai hết, tôi hiểu rằng các mẹ nội trợ nên lựa chọn các dòng sản phẩm inox để làm vật dụng trong gia đình. Đặc biệt là những phụ kiện phòng tắm hít chân không như kệ xà bông hít dán tường. Mặc dù các vật dụng được làm từ nhôm, nhựa có mức giá thành rẻ hơn. Song, thay vì phải thay mới nhiều lần thì tại sao các mẹ không đầu tư hẳn những trang, thiết bị inox để tăng thêm thời hạn sử dụng và lưu trữ đồ đạc thêm một khoảng thời gian gấp mấy chục lần?

kệ xà bông dán tường

Kệ xà bông hít dán tường giúp sắp xếp và lưu trữ vật dụng dễ dàng

Việc sử dụng các phụ kiện inox giúp cho việc sắp xếp đồ đạc nhẹ nhàng, nhanh chóng. Không chỉ trong phòng tắm mà bất kỳ không gian nào trong gia đình đều có thể sử dụng các sản phẩm kệ xà bông dán tường để sắp xếp và lưu trữ vật dụng dễ dàng. Sản phẩm này được thiết kế với khá nhiều mẫu và kiểu dáng đa dạng. Do đó mà hầu như nó có thể giải quyết hết mọi nhu cầu của khách hàng cho mọi không gian nhà tắm.

Có khá nhiều chị em đã liên lạc và xin bí quyết để mua được sản phẩm kệ xà bông hít dán tường chất lượng chính hãng. Mách nhỏ chị em, trên thị trường hiện nay không ít các sản phẩm phụ kiện hít chân không. Trong đó, tôi đặc biệt tin dùng các dòng sản phẩm tại NAVADO. NAVADO là giải pháp thông minh và hiện đại trong việc cung cấp nhiều sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất hiện nay. Các mẹ hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

Kệ xà bông hít dán tường Navado – đa dạng kiểu dáng

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT

Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 – Phan Huy ích - Quận Gò Vấp – TPHCM

SHOWROM QUẬN 7

Địa chỉ : Số 40A - Đường 79 – Nguyễn Thị Thập -  Quận 7 - Tp Hồ chí Minh

Hotline : 0961 446 565

NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.

 

 

 

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Kệ phòng tắm inox xà bông dán tường

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03500 sec| 2055.984 kb