Gương trang trí nội thất cao cấp

Gương treo tường

03/04/2018 - Tin tức
Gương treo tường

Độc đáo hơn với phong cách gương treo tường đẹp.

[caption id="attachment_7355" align="aligncenter" width="540"]Gương treo tường đẹp Gương treo tường đẹp[/caption]

Gương treo tường đẹp ngày nay, các sản phẩm gương treo  đang dần trở nên đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng. Thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp ra đời. Thế nhưng để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, quý vị nên tìm đến Navado – nhà phân phối mặt hàng gương Bỉ Glaverbel chính hãng.

Vì sao nên mua gương treo tường đẹp của Navado

Ở thời điểm hiện tại, thị trường đang có những diễn biến vô cùng phức tạp. Bên cạnh những nhà phân phối uy tín còn có rất nhiều đơn vị không có giấy phép hoạt động, bày bán những sản phẩm kém chất lượng. Trước tình hình đó, Navado sẽ là địa chỉ rất đáng tin cậy. Toàn bộ mặt hàng của chúng tôi đều là gương Glaverbel cực kì cao cấp, nên quý vị sẽ vô cùng hài lòng:

  • Gương treo tường đẹp Glaverbel rất phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm ở Việt Nam. Trong quá trình thiết kế, nhà sản xuất đã rất quan tâm lựa chọn những vật liệu giúp cho gương không bị ẩm mốc, bám hơi nước.
  • Gương không có chất liệu đồng, cho nên sẽ không bao giờ xảy ra tình trạng ố do phản ứng oxy hóa trong không khí. Quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mĩ của các mặt hàng gương treo phòng tắm ở chúng tôi.
  • Các mặt hàng gương treotường đẹp Glaverbel rất đa dạng với đủ loại kiểu dáng khác nhau nên quý vị có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.
  • Gương treo phòng tắm ở Navado là gương chính hãng Glaverbel – một thương hiệu cao cấp đến từ Bỉ. Sản phẩm vượt xa mọi thang đo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và quốc tế.
  • Gương có thể dán lại bằng keo Oximebased Silicon và rất bền chắc so với những mặt hàng gương kém chất lượng được bày bán trên thị trường. [caption id="attachment_7324" align="aligncenter" width="690"]Gương treo tường đẹp Gương treo tường đẹp[/caption]

Các loại gương treo tường đẹp

Với nhiều gia đình, nhu cầu bày biện, làm đẹp cho phòng tắm luôn rất được quan tâm. Một chiếc gương đẹp sẽ làm cho phòng tắm nhà bạn trở nên trang nhã, đem lại hiệu ứng thư giãn rất cao. Tuy nhiên, với mỗi loại gương treo phòng tắm khác nhau sẽ phù hợp với từng loại không gian nhất định, nên bạn phải cân nhắc thật kĩ trước khi chọn lựa.

Gương treo tường đẹp

Đây là một trong những loại gương treo tường đẹp có kiểu dáng hết sức độc đáo và nghệ thuật, trông hệt như một bông hoa cúc Gea đang bừng nở. Sản phẩm được chế tác và thiết kế vô cùng tỉ mỉ, đem lại cảm giác hài hòa, ấm áp, sang trọng, tràn đầy năng lượng mạnh mẽ của mặt trời. Loại gương này phù hợp với những không gian phòng tắm mang hơi hướng cổ điển theo kiểu hoàng gia, hòa quyện trong tổng thể màu sắc be vàng sẽ mang đến sự hài hòa tuyệt đối đầy trang nhã.Gương treo tường đẹp

                                                                                                                        Gương trang trí tân cổ điển

 

Gương treo tường đẹp nghệ thuật Mystery

Với chất liệu được làm từ phôi gương Bỉ vô cùng cao cấp, gương treo tường sẽ luôn giữ được tính thẩm mĩ theo thời gian. Bởi sản phẩm này sẽ không bị bám hơi nước, không bị ẩm mốc hay bị phản ứng oxy hóa làm ố đi như những loại gương rẻ tiền có pha đồng. Với màu trắng tinh khôi làm chủ đạo kết hợp cùng kiểu dáng hình lá độc đáo được chế tác dưới bàn tay tỉ mỉ của những người thợ chuyên nghiệp, chiếc gương treo phòng tắm này trông không khác gì 1 tác phẩm nghệ thuật độc đáo, biểu trưng cho sự hòa hợp một cách tinh tế với thiên nhiên. Loại gương này phù hợp với rất nhiều loại hình không gian khác nhau, từ kiểu cổ điển cho đến hiện đại.

Gương treo tường đẹp

                                                                                                                                 Gương nghệ thuật classic

Gương nhà tắm sunset

[caption id="attachment_7211" align="aligncenter" width="720"]Gương treo tường đẹp gương sunset[/caption]

Cũng như các dòng gương treo nhà tắm Glaverbel khác do Navado phân phối, sunset cũng được làm từ phôi gương Bỉ cao cấp nhập khẩu Indonesia nên rất bền và hoàn toàn phù hợp với môi trường nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam. Toàn bộ bề mặt đều được phủ gương, không có đường viền bao quanh nên trông hết sức đơn giản mà vẫn gợi lên sự quý phái, tinh tế. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nhà tắm sang trọng, tối giản.

Gương treo phòng tắm The World

Để làm cho phòng tắm nhà bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn, gương The World sẽ là sản phẩm nên được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Là dòng gương treo nhà tắm cao cấp của Bỉ, gương The World có khả năng chống bám ẩm, mốc, không bị ố và có vẻ đẹp bền bỉ với thời gian. Dưới bàn tay chế tác khéo léo của các nghệ nhân, gương treo nhà tắm The World mang kiểu dáng vô cùng tinh tế, sang trọng. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại hình không gian khác nhau, từ căn hộ chung cư, biệt thự, trung tâm thương mại hay các ngôi nhà phố.Gương treo tường đẹp

                                                                                                                Gương phòng tắm The World

Navado là nhà phân phối cực kì uy tín các loại gương Glaverbel xuất xứ Bỉ, vượt xa mọi tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt của Châu Âu và quốc tế. Chúng tôi có rất nhiều loại gương treo tường đẹp khác nhau để khách hàng thoải mái chọn lựa. Ngoài ra Navado còn có nhiều mặt hàng khác như gương 3D, gương đèn LED, gương soi toàn thân. Vui lòng truy cập trang web navado.com.vn để biết thêm thông tin.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Hà Nội :   Nhà số 5/33/100 (ngõ 100 là phố nghĩa đô) Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

TPHCM ; Số 50-Đường 45-Phường 14-Quận Gò vấpTPHCM

Đà Nẵng ; Lô B2-26-56 Bùi Tấn Diên, KĐT Phước Lý, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   

 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Gương treo tường

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02818 sec| 2038.219 kb