Gương trang trí nội thất cao cấp, gương bỉ AGC

Gương trang trí tân cổ điển điểm nhấn tinh tế cho ngôi nhà

12/12/2017 - Tin tức
Gương trang trí tân cổ điển điểm nhấn tinh tế cho ngôi nhà

Gương trang trí tân cổ điển vật dụng trang trí không thể thiếu cho ngôi nhà

Gương trang trí tân cổ điển  mỗi chi tiết trong ngôi nhà dù lớn hay nhỏ thường thể hiện gu thẩm mỹ, tính cách, sự chăm chút tỉ mỉ của  chủ nhân ngôi nhà. Một trong những đồ vật quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình là gương. Có rất nhiều loại gương: gương trang trí tân cổ điển, gương hiện đại, gương cho sảnh, gương phòng khách, gương phòng ngủ,... cũng như có nhiều kiểu dáng kích thước gương khác nhau: gương tròn, gương hình vuông, hình quả trám, hình con bướm,... Ngày nay gương được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn bởi vẻ đẹp cổ điển đan xen hiện đại, thích hợp cho những ngôi nhà có thiết kế độc đáo ấn tượng.

Gương trang trí decor phòng khách

Gương trang trí decor phòng khách

 

     Một chiếc gương trang trí tân cổ điển vừa mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn không mất đi tính hiện đại sẽ mang lại cho ngôi nhà bạn một luồng gió mới, tạo nên những góc không gian sang trọng, quyền lực nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, lãng mạn, tính tế đến từng đường nét. Gương trang trí tân cổ điển là sự kết hợp tuyệt vời giữa quá khứ và hiện tại, đảm bảo làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính.

Gương trang trí phòng khách

Gương trang trí phòng khách

   Điều đặc biệt hơn ở gương trang trí tân cổ điển là bạn hoàn toàn yên tâm về độ chống thấm chống ố vì gương được tráng bạc hoàn toàn 8 lớp theo công nghệ của Bỉ, giúp gương dễ lau chùi, đem lại hình ảnh chân thực. Vừa mang đến tính thẩm mỹ, gương trang trí tân cổ điển vừa đem lại vẻ đẹp sang trọng trong không gian nội thất nhà bạn. Vậy thì còn băn khoăn gì mà bạn không lựa chọn gương tân cổ điển cho ngôi nhà của mình.

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Gương trang trí tân cổ điển điểm nhấn tinh tế cho ngôi nhà

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.01455 sec| 748.977 kb