Gương trang trí nội thất cao cấp

Gương tốt nhất cho phòng tắm

18/03/2018 - Tin tức
Gương tốt nhất cho phòng tắm

Gương tốt nhất cho phòng tắm!

Gương là vật dụng không thể thiếu đối với phòng tắm. Tuy nhiên không giống nhiều vị trí khác, phòng tắm có những tính chất riêng biệt như ẩm ướt hơn. Do vậy người dùng cần nắm bắt được  gương tốt nhất cho phòng tắm để những tấm gương bền đẹp theo thời gian, thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Những điều cơ bản trong cách chọn gương tốt nhất cho phòng tắm

Trước khi biết gương tốt nhất cho phòng tắm để chiếc gương luôn bền đẹp, chúng ta cần nắm bắt một vài quy tắc để việc sử dụng gương trong nhà tắm trở nên hiệu quả và thuận tiện hơn.Quy tắc thứ nhất chính là quy tắc nhân đôi. Thay vì chỉ sử dụng một tấm gương, bạn có thể sử dụng hai hoặc ba để làm phòng tắm trở nên sáng hơn, mang đến cảm giác căn phòng rộng rãi và hiện đại hơn. Quy tắc nhân đôi cũng đồng nghĩa bạn nên dùng 2 tấm gương, thay thế cho 1 tấm gương dài nếu phòng tắm có 2 bồn rửa.gương tốt nhất cho phòng tắm

                                                                                                    Chọn gương tốt nhất cho phòng tắm như thế nào?

Gương tốt nhất cho phòng tắm khác để làm không gian trở nên đẹp hơn là bạn có thể kết hợp những chiếc gương với nhiều kích cỡ lớn bé lại với nhau. Việc kết hợp này giúp cho phòng tắm của gia đình bạn không chỉ trở nên độc đáo hơn, mà các gương sẽ bổ sung cho nhau phản chiếu toàn bộ phòng tắm.

Ngoài ra, còn có những nguyên tắc khác mà bạn có thể áp dụng khi chọn gương cho nhà tắm đó là chọn những chiếc gương có thiết kế độc đáo, chọn gương có kích thước lớn, chọn gương treo,…Tuy nhiên, dù thế nào thì chất lượng của gương là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong  gương tốt nhất cho phòng tắm. Một chiếc gương có thể chịu được hơi ẩm, chống gỉ sét theo thời gian.gương tốt nhất cho phòng tắm

                                                                                                           Cần chọn chất lượng gương cho phòng tắm

Gương tốt cho phòng tắm đảm bảo chất lượng gương

Như chúng ta đều biết, phòng tắm là một vị trí luôn ẩm ướt và hầu hết những vật dụng sử dụng tại đây đều phải đảm bảo rằng chịu được độ ẩm cao. Nếu không sẽ nhanh chóng bị gỉ sét và hư hỏng. Do đó cách chọn gương tốt nhất cho phòng tắm cũng phải đảm bảo được yêu cầu này.

Một trong những loại gương đảm bảo không gỉ bạn có thể lắp đặt trong nhà tắm đó là Gương Bỉ. Loại gương này có hai loại, một loại tráng bạc và một loại tráng đồng. Và bạn nên chọn loại tráng bạc. Gương Bỉ tráng bạc 100% với 8 lớp sẽ đảm bảo không bị gỉ theo thời gian dù trong điều kiện nhiều hơi ẩm như nhà tắm. Trong khi đó những loại gương bình thường sẽ bị ố vàng theo thời gian.

Một lý do khác bạn nên dùng Gương Bỉ tráng bạc cho nhà tắm là vì chất lượng của tấm kính. Gương Bỉ cho độ phản chiếu hoàn hảo, ảnh phản chiếu trong gương rõ nét không bị nhòe như những loại gương bình thường khác.gương tốt nhất cho phòng tắm

                                                                                                 Gương bỉ là cách chọn gương tốt nhất cho phòng tắm

Gương tốt nhất cho phòng tắm rất cần đến ưu điểm như thế này. Không chỉ bạn thấy dễ chịu hơn mỗi lúc nhìn vào gương, mà căn phòng cũng được hắt sáng một cách tốt hơn, tạo nên một không gian sáng sủa và thoáng đãng.

Bên cạnh đó, Gương Bỉ cũng có nhiều kích thước và hình dáng khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng gương trong phòng tắm có diện tích và thiết kế khác nhau.

Gương tốt nhất cho phòng tắm cũng phụ thuộc rất nhiều vào việc bố trí gương mà bạn dự định. Cần phải bố trí như thế nào để gương phát huy tác dụng một cách tốt nhất cũng như phải hợp phong thủy để cuộc sống gia đình trở nên thịnh vượng và viên mãn.gương tốt nhất cho phòng tắm

                                                                                                                       Thiết kế gương tốt nhất cho phòng tắm

Theo nhiều chuyên gia về phong thủy thì hình dáng gương hình vuông vẫn là tốt hơn cả. Bởi hình vuông đại diện cho sự cân bằng và trật tự, mang lại may mắn cho gia chủ. Ngoài ra còn nhiều hình dáng khác. Kích thước gương không nên quá lớn hoặc quá nhỏ, như vậy đều không tốt.

Về vị trí gắn gương, bạn có gắn ở nhiều vị trí khác nhau tùy vào thiết kế phòng tắm nhưng cần tránh hai vị trí cấm kị đó chính là đối diện bồn cầu và đối diện cửa nhà tắm. Hai vị trí ấy được cho là rất không hợp phong thủy, có thể mang đến nhiều trở ngại cho vận thế gia chủ.Gương tốt nhất cho nhà tắm với Gương Bỉ sẽ vừa đảm bảo về chất lượng, vừa đảm bảo về phong thủy cho người dùng.

Gương tốt nhất cho nhà tắm với thương hiệu

Như ở trên, chúng ta biết được rằng Gương Bỉ rất phù hợp để lắp cho phòng tắm. Nhưng cần phải mua được những tấm gương chất lượng mới có thể đảm bảo được hết ưu điểm của sản phẩm.gương tốt nhất cho phòng tắm

                                                                                                   Chọn gương tốt nhất cho nhà tắm với thương hiệu nổi tiếng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất và phân phối Gương Bỉ ở trong nước, tuy nhiên, thương hiệu mà bạn nên lựa chọn là Gương Bỉ Navado, thương hiệu đến từ Indonesia. Sản phẩm của Navado đã chứng minh được chất lượng vượt trội khi nhận được chứng nhận từ châu Âu.Qua đó ta thấy được, chọn Gương Bỉ mang thương hiệu Navado chính là một trong những Gương tốt nhất cho phòng tắm mà người dùng có thể thực hiện một cách dễ dàng.

Để mua hàng, bạn có thể truy cập vào .

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798

VPGD Hồ Chí Minh: 140/54 Điện Biên Phủ, P 17, Q Bình Thạnh, Tp HCM.

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Gương tốt nhất cho phòng tắm

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03089 sec| 2034.578 kb