Gương trang trí nội thất cao cấp

GƯƠNG SOI TOÀN THÂN CAO CẤP- THIẾT KẾ TUYỆT ĐẸP KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN.

08/04/2023 - Tin tức
GƯƠNG SOI TOÀN THÂN CAO CẤP- THIẾT KẾ TUYỆT ĐẸP KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN.

 

 

Nhắc đến cụm từ “gương soi toàn thân cao cấp” chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những mẫu gương xa hoa và khá đắt đỏ. Tuy nhiên trên thực tế, những mẫu gương soi cao cấp đều được chọn lọc từ những nguyên vật liệu tốt nhất để cho ra mẫu gương soi không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao qua vẻ bên ngoài mà còn thể hiện được giá trị cốt lõi bên trong sản phẩm. Bên cạnh đó, những mẫu gương soi toàn thân cao cấp còn gây ấn tượng mạnh bởi những đường nét thiết kế chi tiết, tinh xảo khiến người nhìn khó có thể rời mắt.

I.  Đặc điểm gương soi toàn thân cao cấp- Lưu ý khi lựa chọn gương soi

1. Đặc điểm gương soi toàn thân cao cấp

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng: Với lợi thế về phong cách thiết kế xa hoa, thời thượng, thể hiện được sự đẳng cấp gia chủ. Những mẫu gương soi toàn thân cao cấp luôn thu hút được khách hàng, đặc biệt giới thượng lưu. Đây cũng là một trong những điểm khác biệt giữa gương soi toàn thân cao cấp và gương soi toàn thân truyền thống.

 

  • Chất liệu sử dụng: Đúng với tên gọi “ gương soi toàn thân cao cấp” chất liệu sử dụng thiết kế mẫu gương thường sử dụng chất liệu cao cấp như khung gương inox mạ vàng PVD. Nhằm mang đến cho gia chủ một không gian sống hào nhoáng, đồng thời đề cao giá trị tinh thần của người dùng.

 

  • Độ tinh xảo trong từng chi tiết: Hiểu được tầm quan trọng trong quy trình chế tác hoàn thiện mẫu gương soi toàn thân cao cấp. Mỗi một chi tiết trong quy trình chế tác gương đều đạt đến mức tinh xảo, hoàn hảo nhất.

 

2. Lưu ý khi lựa chọn gương soi toàn thân cao cấp

Một số trường hợp thường gặp khi lựa chọn sai mẫu gương soi toàn thân:

  • Gây mất thẩm mỹ không gian sống
  • Tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng
  • Không đảm bảo an toàn khi sử dụng khi lựa mẫu gương soi khung không chắc chắn. Hoặc chất liệu phôi gương quá
  • Việc treo gương không hợp phong thuỷ vô tình thu hút nguồn khí xấu ảnh hưởng tới sức khoẻ các thành viên trong gia đình.

Để tránh tình trạng lựa chọn sai mẫu gương hay mua nhầm những mẫu gương kém chất lượng. Cùng Navado gợi ý tới bạn đọc những lưu ý khi lựa chọn gương soi toàn thân nha.

Vị trí đặt gương soi toàn thân:

Lựa chọn vị trí đặt gương sao cho phù hợp là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng. Tuy nhiên có rất nhiều gia chủ lại bỏ qua bước này, vị trí đặt gương  sẽ quyết định tới kích thước cũng như kiểu dáng của gương. Không chỉ đơn giản là bạn cần xác định vị trí gắn gương tại phòng ngủ, phòng khách hay bất kỳ vị trí nào. Mà nó còn liên quan tới hướng phong thuỷ sao cho phù hợp với gia chủ.  

Kích thước gương:

Gương soi toàn thân thường có kích thước lớn từ 1m5, 1m6 tới m8. Tuy nhiên tuỳ thuộc vào vị trí gắn gương, cũng như sở thích gia chủ. Để có thể chọn ra mẫu gương phù hợp không gian sống. Đối với vị trí phòng ngủ bạn có thể lựa chọn mẫu gương có kích thước dài nhằm tối ưu diện tích. Còn đối với không gian phòng khách có thể lựa chọn mẫu gương rộng theo chiều rộng của tường để giúp không gian trở nên rộng rãi, thoải mái hơn.

Hình dáng, kiểu dáng:

Một trong những mẫu gương soi toàn thân hình dáng truyền thống có thể kể tới: Gương soi toàn thân hình chữ nhật, gương soi toàn thân hình oval,…

Tuy nhiên ngày nay khi nhu cầu trang trí người dùng ngày một nâng cao. Kéo theo đó là những tiêu chí về việc lựa chọn gương soi toàn thân như: hình dáng bắt mắt, tính năng độc đáo, ứng dụng mọi không gian sống. Những mẫu gương soi toàn thân HOT HIT 2023: gương soi toàn thân hình hạt đậu, gương soi toàn thân hình gấu, gương soi toàn thân hình cô gái,…. Sẽ là những phụ kiện trang trí đáp ứng đủ mọi tiêu chí trên.

Mỗi mẫu gương soi đều mang tới một trải nghiệm, một cảm giác khác nhau cho người dùng. Bạn cần cân nhắc về phong cách thiết kế, sở thích, nhu cầu sử dụng của gia đình, để có thể lựa chọn mẫu gương soi phù hợp không gian sống.

 

Chất liệu phôi gương:

Mẫu gương soi sử dụng phôi gương chất lượng sẽ giúp hình ảnh phản chiếu tốt hơn gấp nhiều lần. Chính vì vậy việc lựa chọn chất liệu phôi gương chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu. Một mẫu gương soi toàn thân chất lượng cần đáp ứng đủ tiêu chí 3 KHÔNG: Không hoen ố- không ẩm mốc- Không oxy hoá do tác động bên ngoài. Bởi công năng chính những mẫu gương soi toàn thân vẫn là giúp người dùng thuận tiện hơn trong chăm sóc bản thân và chỉn chu quần áo khi ra ngoài.

Trên thị trường có mẫu gương phôi gương khác nhau như: phôi gương tráng đồng, phôi gương tráng nhôm, phôi gương tráng bạc. Một trong những dòng phôi gương được ưa chuộng nhiều nhất có thể kể tới mẫu phôi gương tráng bạc còn được biết tới với tên gọi khác gương Bỉ AGC. Sử dụng công nghệ tráng bạc 8 lớp, mang tới hình ảnh phản chiếu chân thật, sắc nét. Đáp ứng đủ tiêu chuẩn khắc khe thị trường Châu Âu.

Khung gương, khung đỡ gương:

Để đảm bảo sau thời gian dài sử dụng khung gương không gặp tình trạng han rỉ, oxy hoá. Bạn cần lựa chọn chất liệu đảm bảo độ bền như: khung inox, khung thép sơn tĩnh điện.

Phần khung gương chắc chắn không chỉ đảm bảo an toàn khi sử dụng, mà còn tô điểm vẻ đẹp sản phẩm.

Lựa chọn đơn vị kinh doanh gương uy tín- chất lượng:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh mẫu gương soi toàn thân kém chất lượng nhưng lại được bán giá khá cao. Để đảm rằng bạn sẽ không mất tiền oan cho những món đồ kém chất lượng. Bạn có thê tham khảo trực tiếp những mẫu gương soi toàn thân tại Navado. Navado là một trong những đơn vị kinh doanh, sản xuất gương Uy tín- Chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Kiểm tra đơn hàng khi nhận hàng:

Bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng để đảm bảo rằng gương không bị xước, bị bể hay phần khung gương không bị han rỉ. Đối với sản phẩm gương soi toàn thân, hầu hết đơn vị kinh doanh đều hỗ trợ khách hàng được đồng kiểm.

II. Ứng dụng gương soi toàn thân cao cấp trong không gian sống

1. Lắp đặt gương soi toàn thân- Vị trí phòng khách

Không gian phòng khách vừa là nơi sinh hoạt chính gia đình vừa là nơi đón tiếp vị khách tới thăm nhà. Việc thiết kế không gian phòng tắm sao cho ấn tượng luôn là điều mà gia chủ quan tâm. Mẫu gương soi toàn thân cao cấp Navado hoàn toàn là ứng cử viên sáng giá trong danh sách phụ kiện trang trí phòng khách.       

2. Lắp đặt gương soi toàn thân- Vị trí phòng ngủ

Tách biệt với không gian nhộn nhịp bên ngoài, không gian phòng ngủ là nơi gia chủ muốn cảm nhận sự thoải mái, thư thái. Vậy nên khi lựa chọn mẫu gương soi toàn thân trang trí không gian phòng ngủ bạn nên ưu tiên tới sự tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo không gian sang trọng.

Như vậy có thể thấy mẫu gương soi toàn thân cao cấp không chỉ phụ kiện soi chiếu đơn giản. Mà còn là phụ kiện trang trí cao cấp dành cho tín đồ yêu thích sự lộng lẫy, tinh tế và muốn thể hiện đẳng cấp trong không gian sống.Navado hy vọng sau thông tin chúng tôi chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về những mẫu gương soi cao cấp.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết, hẹn gặp lại bạn bài viết tiếp theo.

Trân trọng !

Mọi sự quan tâm, đóng góp ý kiến sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn/hỗ trợ công ty theo thông tin:

Hotline: 0971985798 (MR Mạnh) 

Email: navado.vietnam@gmail.com

Địa chỉ: Số 5 ngách 33, phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt , Hà Nội 

 

 

 

 

 

 

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về GƯƠNG SOI TOÀN THÂN CAO CẤP- THIẾT KẾ TUYỆT ĐẸP KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN.

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03088 sec| 2100.141 kb