Gương trang trí nội thất cao cấp

5 tiêu chí của gương soi phòng tắm chất lượng

01/07/2018 - Tin tức
5 tiêu chí của gương soi phòng tắm chất lượng

5 tiêu chí của gương soi phòng tắm chất lượng

5 tiêu chí của gương soi phòng tắm chất lượng. Gương soi phòng tắm mặc dù là vật dụng chỉ để lắp đặt cho không gian công trình phụ đó là phòng tắm, nhưng nó lại có vai trò rất quan trọng. Để có thể chọn được một chiếc gương soi chất lượng thì người mua cần phải biết được thông tin đầy đủ về sản phẩm đó. Dưới đây là 5 tiêu chí của gương soi phòng tắm chất lượng, sẽ giúp người dùng dễ dàng chọn lựa được chiếc gương hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Gương soi phòng tắm được sản xuất bằng công nghệ cao

5 tiêu chí của gương soi phòng tắm chất lượng

Gương soi phòng tắm sản xuất công nghệ cao

Gương phòng tắm được đánh giá đạt chất lượng cao khi chúng được sản xuất bởi công nghệ hiện đại. Gương soi nếu như được sản xuất bằng công nghệ ceramit là công nghệ tráng men hiện đại sẽ trang trí cho chiếc gương những hoa văn, họa tiết tinh xảo. Cùng công nghệ chế tác với 7 lớp phủ chuyên dụng, lớp men nano giúp chống thấm mép và tính năng bảo vệ kép sẽ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho gương  soi phòng tắm, tuyệt đối an toàn với người sử dụng.

Gương soi phòng tắm đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Không chỉ yêu cầu chất lượng bền, đẹp. Người tiêu dùng còn yêu cầu sản phẩm gương soi cần có độ an toàn trong quá tình sử dụng và cả vệ sinh gương soi hàng ngày. Bởi gương phòng tắm làm từ kính vậy nên nếu chặt chẽ trong việc chế tác và sản xuất rất dễ dẫn đến gây tổn thương đối với người dùng. Chẳng hạn khi mua phải sản phẩm chất lượng kém sẽ nguy hiểm cho người dùng khi gặp sự cố các mép gương quá sắc nhọn, khi người dùng vệ sinh gương rất dễ bị trầy xước. Hay những mảnh gương văng ra có thể khiến người dùng bị thương. Vì vậy, nên chọn lại gương ghép an toàn bằng keo PVB.

Dễ dàng vệ sinh gương soi phòng tắm, gương có độ bền cao

5 tiêu chí của gương soi phòng tắm chất lượng

Gương soi phòng tắm có độ bền cao

Nếu không may mua phải gương soi phòng tắm có độ bền không cao, gương sẽ thường dễ bị bám bụi nếu thời gian sử dụng dễ bị vết ố vàng, đọng nước. Còn nếu là gương chất lượng thì sẽ không gặp phải nhưng phiền toái trên. Vậy nên hãy đừng ham rẻ, khi mua cần chọn loại gương chất lượng, an toàn, độ bền cao, như vậy sẽ tiết kiệm được một khoản tiền bởi vì có thể sử dụng “mãi mãi”

Hình dạng, kích thước gương phòng tắm phù hợp

Có nhiều loại gương soi phòng tắm thiết kế với các hình dáng khác nhau như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, hình thoi hay oval.  Bạn nên cân nhắc để chọn lựa được cho mình loại gương phù hợp với không gian của mình.

Nếu như phòng tắm của gia đình bạn được thiết kế theo hướng hiện đại, bạn nên chọn loại gương phòng tắm hình chữ nhật hay hình vuông. Tuy thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn thể hiện được nét thanh lịch, sang trọng. 

Hoặc nếu như phòng tắm của bạn được thiết kế với phong cách hoàng gia, cổ điển thì nên chọn gương có hình tròn hoặc oaval.

Địa chỉ bán gương soi phòng tắm chất lượng

5 tiêu chí của gương soi phòng tắm chất lượng

Địa chỉ bán gương soi phòng tắm chất lượng

Hiện nay, nhu cầu về gương phòng tắm ngày càng lớn, nắm bắt được điều đó hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm luôn được tung hô chất lượng. Tuy nhiên “chất lượng” được khẳng định ở đây có thật sự tồn tại.  Tại Việt Nam Công ty TNHH Navado là đơn vị phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tốt nhất và giá thành phù hợp nhất hiện nay.

Navado Sài Gòn đặt chất lượng và khách hàng lên hàng đầu. Vậy nên, các sản phẩm nội thất trong đó có gương soi phòng tắm mà Navado cung cấp đều được các nghệ nhân Navado làm tỉ mỉ đến từng chi tiết. Gương nghệ thuật được làm từ phôi gương bỉ vậy nên bền đẹp theo thời gian. Mỗi sản phẩm đều có giấy kiểm nghiệm và bảo hành, cùng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng khác.

Trên đây là 5 tiêu chí của gương soi phòng tắm chất lượng. Quý khách có nhu cầu về các sản phẩm thiết bị vệ sinh vui lòng xem chi tiết sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH Navado quý khách vui lòng liên hệ 0961 430 111

>>> Xem ngay 150 mẫu gương phòng tắm phù hợp cho mọi ngôi nhà <<<

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về 5 tiêu chí của gương soi phòng tắm chất lượng

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72028 sec| 2043.828 kb