Gương trang trí nội thất cao cấp

Sáng tạo với gương cho căn nhà bạn

19/11/2017 - Tin tức
Sáng tạo với gương cho căn nhà bạn

Gương phòng ăn không gian lý tưởng cho căn nhà mơ ước.

Gương phòng ăn không gian sáng tạo mang tính nghệ thuật, dôn dị vẻ đẹp thiên nhiên. Thì ánh sáng tạo hóa tự nhiên lại được chắt lọc và sử dụng triệt để nhất trong kiến trúcBạn có từng đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên, cả một rừng cây hay bãi cỏ rộng lớn. Tầm mắt được đưa nhìn phóng thoáng, thấy tâm hồn yêu thương quá dỗi! Hay ngắm nhìn vạn vật phản chiếu qua những lăng kính nhỏ.

[caption id="attachment_9496" align="aligncenter" width="960"]Gương phòng ăn                                               Gương phòng ăn[/caption]


Lạng mạn nữa bạn đứng trong kiến trúc mái vòng kính. Nếu hoàng hôn dần buông xuống , vạn vật về đêm lại bắt đầu cuộc sống của mình. Bạn ngắm sao, nhìn bầu trời đêm qua những vách kính đó, có thấy mình nhỏ bé quá trong vũ trụ này không?!Mỗi sớm mai khi mở mắt thức dậy những tia nắng đầu tiên chiếu rọi xuyên qua ô cửa sổ, hay bạn phá cách bằng chính việc sử dụng những  tấm kính ngăn thay vì nhưng bức tường kép kín. Bạn chào ngày mới, một  ngày khởi đầu từ những tia nắng và nhấp ngụm café có thấy yêu quá những thứ xung quanh mình.

Hay mây đen kéo đến, mưa đổ hạt dần. Nhìn từng dòng nước đẩy nhau qua những lăng cửa kính, gội rửa hết những mệt nhọc, khó khăn, lo toan tính toán.

[caption id="attachment_9500" align="aligncenter" width="960"]Gương phòng ăn                                             Gương phòng ăn[/caption]


Để rồi Xuân-Hạ-Thu-Đông mỗi mùa đến mà tham lam hà hít tất cả.Còn tôi, yêu thích cảm giác từ những lớp kính trong vắt ngắm nhìn những người, những vật thân thuộc quanh tôi.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798

VPGD Hồ Chí Minh: 140/54 Điện Biên Phủ, P 17, Q Bình Thạnh, Tp HCM.

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  
 
By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Sáng tạo với gương cho căn nhà bạn

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02715 sec| 2019.258 kb