Gương trang trí nội thất cao cấp

Gương bỉ dây da

23/11/2017 - Tin tức
Gương bỉ dây da

Gương bỉ dây da đèn led navado 

Gương bỉ dây da trong kiến trúc luôn là sự sáng tạo và đột phá , sự phối hợp gam màu cho nên sự khách biệt tinh tế .Gương Led Decor Navado luôn là phần nhỏ không thể thiếu mỗi góc nhỏ thiết kế .Gương dây da phù hợp cho mọi phong cách đơn giản mà hiện đại , lắp đặt và di chuyển một cách dễ dàng .Gương trang trí navado luôn sáng tạo và đổi mới với những ý tưởng thiết kế cho từng phòng cách khách nhau.Gương trang trí ngày nay rất đa dạng và phong phú ,từ gương trang trí phòng ngủ , tới gương bàn ăn ,gương nghép tường sảnh và tới cả gương nghệ thuật cho phòng tắm.Với ưu điểm vượt trội:
- Gương làm theo kích thước yêu cầu decor
- Gương làm phôi gương bỉ tốt nhất , rõ nét trên từng chi tiết. 
- Đèn Led siêu bền soi sáng góc cạnh. Bảo hành 2 năm.

Gương bỉ dây da

Navado đều được ưa chuộng hơn cả bởi nó mang những ưu điểm vượt trội so với các dòng gương thông thường hãy sáng tạo cùng gương dây da

  • Gương bỉ dây da được mài vát, xử lý góc cạnh tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
  • Keo dán gương chất lượng tốt, giúp giúp lớp men tráng phôi gương không bị ăn mòn.
  • Gương bỉ dây da tại công ty Navado Việt Nam được tráng một lớp bạc, giúp chống hoen ố hoặc mốc. Phôi gương nhập khẩu đã được nghiên cứu và chứng minh có khả năng chống chọi với 4 kẻ thù lớn của gương là muối, độ ẩm, Acetic acid. Amamonia.
  • Dễ dàng lau chùi và vệ sinh, rất bền đẹp theo thời gian sử dụng
  • Bên cạnh đó, gương bỉ dây da còn cho hình ảnh rất trung thực, rõ nét và không bị méo mó, mang đến cho người sử dụng cảm giác tự tin, thích thú khi soi.

Chỉ tại Navado Việt Nam, bạn có thể tìm được những mẫu gương ưng ý, chất lượng nhất, phù hợp với không gian nội thất của nhà mình. Tất cả các loại gương Bỉ trang trí phòng tắm, phòng khách, sảnh, gương soi toàn thân, gương phòng tập,…đều được sản xuất trong nước một cách công phu, tỉ mỉ bởi những tay thợ lành nghề. Từ đó, Navado mang đến cho người dùng những chiếc gương bỉ dây da chất lượng nhất, hoàn hảo nhất. Đặc biệt, các loại gương dây da, gương dây thừng, gương hiện đại hay gương tân cổ điển đều được Navado nhập khẩu phôi gương Bỉ trang trí, sau đó sản xuất công phu tại Việt Nam.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 0978 977 713  

VPGD Hồ Chí Minh: 140/54 Điện Biên Phủ, P 17, Q Bình Thạnh, Tp HCM

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Gương bỉ dây da

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02746 sec| 2018.203 kb