Gương trang trí nội thất cao cấp

Những lý do nên chọn đèn sưởi phòng tắm thương hiệu Milor

13/12/2017 - Tin tức
Những lý do nên chọn đèn sưởi phòng tắm thương hiệu Milor

Đèn sưởi phòng tắm milor.

Đèn sưởi phòng tắm Milor là một trong những sản phẩm Việt được người tiêu dùng tin tưởng không chỉ bởi giá cả hợp lý mà còn về cả những ưu điểm nổi trội sau:

1. Tiết kiệm điện, dễ sử dụng:


Đèn sưởi phòng tắm milor bằng tia hồng ngoại nên không bị chói sáng như bóng thắp sáng và làm ấm cơ thể tức thì. Có nghĩa là vừa bật đèn vừa tắm, không cần phải đợi chờ không khí ấm mới vào tắm.

 

[caption id="" align="aligncenter" width="762"]Đèn sưởi phòng tắm milor                                   Đèn sưởi phòng tắm milor[/caption]

 

2. Vừa tốt cho sức khỏe vừa có công dụng làm đẹp

Do đèn sưởi phòng tắm sử dụng tia hồng ngoại nên không làm người dùng bị khô da, không đốt cháy oxy. Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu - nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Bên cạnh đó tia hồng ngoại hiện nay được ứng dụng khá nhiều trong làm đẹp thẩm mỹ, có tác dụng cải thiện làn da giúp làm đẹp da. Những công dụng đó giải thích tại sao đèn sưởi phòng tắm hồng ngoại ngày nay lại được ưa chuộng đến vậy.

3. Lắp đặt dễ dàng


Người dùng có thể tự lắp đặt đèn sưởi phòng tắm tại gia đình hoặc có thể lắp tại các vị trí mong muốn khác một cách dễ dàng.

 

[caption id="" align="aligncenter" width="750"]Đèn sưởi phòng tắm milor Đèn sưởi phòng tắm milor[/caption]

 

4. Sản phẩm bền, thời gian sử dụng tương đối dài

Thời gian bảo hành đèn sưởi phòng tắm của Milor là 5 năm, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng thời gian sử dụng sẽ còn lâu hơn nữa. Với thời gian sử dụng lâu như vậy thì chi phí bỏ ra ban đầu khá rẻ.

5. Kiểu dáng tinh tế sang trọng

Bên ngoài đèn sưởi phòng tắm được phủ một lớp mạ vàng rất sang trọng tinh tế, là vật trang trí phù hợp cho ngôi nhà hiện đại

Lựa chọn một chiếc đèn sưởi phòng tắm cho ngôi nhà là điều rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình trong mùa đông lạnh giá.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Những lý do nên chọn đèn sưởi phòng tắm thương hiệu Milor

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03654 sec| 2018.406 kb