Gương trang trí nội thất cao cấp

Đèn sưởi phòng tắm có an toàn không ?

28/09/2017 - Tin tức
Đèn sưởi phòng tắm có an toàn không ?

Đèn sưởi phòng tắm có an toàn không ?

Thiết bị đèn sưởi phòng tắm có an toàn không đã xuất hiện trên thị phần được khoảng chục năm nay và đối với những nơi có mùa lạnh lạnh như miền Bắc và miền Trung thì thiết bị sưởi phòng tắm dần nhận được sự quan hoài , khám phá của nhiều người , nhất là với những gia đình có trẻ sơ sinh hay người già. Tuy vậy , với không ít người thì sản phẩm thiết bị sưởi phòng tắm vẫn khá xa lạ và khi được biết rằng đây là thiết bị sử dụng điện được lắp đặt trong phòng tắm thì họ tỏ ra nghi , e dè độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro của sản phẩm này. 

den-suoi-phong-tam-cao-cap

Sử dụng thiết bị đèn sưởi phòng tắm có an toàn không về điện không?

Đây có lẽ là nỗi băn khoăn của nhiều người đối với sản phẩm dùng điện như thiết bị sưởi phòng tắm khi mà đặc điểm chung của các phòng tắm là môi trường ẩm thấp , dễ bị hắt nước vào các đồ vật trong phòng. Đối với các sản phẩm thiết bị sưởi phòng tắm không giả thì để được cấp phép làm ra , tiêu thụ trên thị phần , chúng đã phải trải qua những quy trình kiểm định chất lượng , độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro nghiêm ngặt theo đúng thời hạn của nước làm ra ra. Một chiếc thiết bị sưởi phòng tắm điển hình như đèn sưởi nhà tắm NAVADO được bán hiện nay thường thấy cấu tạo 2 phần căn bản sau:

Đèn sưởi phòng tắm có an toàn không

Đèn sưởi phòng tắm có an toàn không

– Phần thân đèn: đa phần những chiếc thiết bị sưởi phòng tắm có phần thân đèn được làm bằng nhựa có khả năng chịu lửa cao. Lớp vỏ nhựa này sẽ chở che kín toàn bộ linh kiện bên trong chiếc thiết bị sưởi nên dù có ở trong môi trường ẩm hay bị nước văng vào thì cũng chưa chắc lọt tới bộ phận quan yếu của thiết bị sưởi phòng tắm để có khả năng gây cháy , chập điện được

– Phần bóng đèn: bóng thiết bị sưởi có công năng quan yếu là tỏa nhiệt để sưởi ấm cho vùng không gian trong phòng tắm. Những chiếc bóng đèn này được design rất chi tiết , được làm bằng thủy tinh cứng chịu lửa tốt , đảm bảo khả năng chịu nước , cách điện tuyệt đối.

Nhưng đấy mới chỉ là về mặt cấu tạo , độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro của một chiếc thiết bị sưởi khi dùng trong phòng tắm còn nước phụ thuộc vào việc nó được lắp đặt đúng cách hay không? Nhiều người tiêu dùng quan niệm rằng , chỉ cần mua thiết bị sưởi về và có khả năng tự mình lắp đặt hay thuê người về lắp. Nhưng đây là một quan niệm sai trái vì nếu không được một người có tri thức về lắp đặt thiết bị sưởi phòng tắm đúng cách thì sẽ tiềm tàng nguy cơ thiếu không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro đối với sản phẩm điện này. 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Đèn sưởi phòng tắm có an toàn không ?

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04192 sec| 2032.07 kb