Gương trang trí nội thất cao cấp

Đèn sưởi âm trần 1 bóng cho quán café

14/11/2018 - Tin tức
Đèn sưởi âm trần 1 bóng cho quán café

Lắp đèn sưởi âm trần 1 bóng cho quán café

Đèn sưởi âm trần 1 bóng đang dần trở thành vật dụng phổ biến và quen thuộc của mỗi gia đình khi mùa đông tới. Việc sử dụng đèn sưởi vào những ngày lạnh đã giúp rất nhiều trong việc bảo vệ sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Hơn thế nữa đèn sửoi âm trần 1 bóng đang dần được sử dụng rộng rãi hơn ở nhiều vị trí hơn như là trong khách sạn, quán ăn , quán café,… Đặc biệt đèn sưởi âm trần 1 bóng cho quán café đang dần trở nên phổ biến hơn hẳn.

Vậy việc sử dụng đèn sưởi âm trần 1 bóng cho quán Café mang lại những lợi ích gì cũng như việc lắp đặt có gì khác biệt so với việc lắp đặt đèn sưởi ở các không gian quen thuộc khác như nhà ở, phòng ngủ, phòng tắm,…

Đèn sưởi âm trần 1 bóng cho quán café

Đèn sưởi âm trần 1 bóng cho quán café

Quán café ấm áp

Đèn sưởi âm trần 1 bóng cho quán café là một trong những thiết kế mới nhất dành riêng cho mùa đông năm 2018 mang lại nhiều công dụng cho người sử dụng vừa có thể sưởi ấm không gian quán lại vừa có thể coi như một vật dụng trang trí để làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng tinh tế mà không kém phần hiện đại của quán café

Đèn sưởi âm trần hoạt động theo cơ chế đốt cháy tia hồng ngoại để làm ấm không khí chỉ trong vòng 3 đến 5 giây sau khi khởi động. Bên cạnh đó, nhờ tính năng tuyệt vời của làm ấm không khí bằng tia hồng ngoại nên trong quá trình sử dụng đèn sưởi, người sử dụng sẽ không cảm thất bị khô da do không đốt cháy oxi trong không khí nên không làm mất độ ẩm sẵn có.

Chính nhờ việc sử dụng đèn sưởi nên không khí ở trong quán lúc nào cũng ấm áp dù ngoài trời không khí có lạnh lẽo đến mức nào, nhờ đó mà quán café của bạn sẽ trở thành một trong những điểm đến đầy hứa hẹn trong mùa đông 2018 này.

Đèn sưởi âm trần 1 bóng cho quán café \

 

Quán café sang trọng

Nhờ thiết kế đặc biệt của đèn sưởi âm trân 1 bóng cho quán café nên việc lắp đặt đèn sưởi hoàn toàn không làm mất đi diện tích vốn có của quán bên cạnh đó còn có thể coi đèn sưởi như một vật dụng trang trí do đèn sưởi có ánh sáng vô cùng dịu nhẹ chứ không quá chói mắt như một số loại đèn thông thường khác. Ngoài ra, chính nhờ ánh sáng được tỏa ra từ đèn sưởi góp phần không nhỏ trong việc tạo nên một không gian thoải mái, thư giãn nhất cho những vị khách của quán.

Quán café hiện đại

Sử dụng đèn sưởi âm trần 1 bóng cho quán café khiến quán trở thành một điểm đến vô cùng hiện đại do việc lắp đặt vô cùng dễ dàng và không quá khó trong quá trình sử dụng.

Việc lắp đặt đèn sưởi trong không gian quán café không có gì khác biệt nổi trội so với việc lắp đặt ở những không gian quen thuộc khác như: phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm,… nếu phải kể đến có gì khác biệt thì chỉ là ở quán café cần số lượng đèn sưởi nhiều hơn do diện tích lớn, không gian làm ấm rộng hơn. Để lắp đặt đèn sưởi, bạn chỉ cần một đường điện để nối vào đèn sưởi và đặt đèn vào vị trí đã được xác định từ trước, bắt vít cố định, lắp bóng sưởi vào. Sau khi lắp đặt xong bạn cần cho khởi động để đảm bảo đèn sưởi hoạt động bình thường.

 Ngoài ra việc lắp đặt đèn sưởi trong quán của mình, sẽ góp phần làm tăng lên chất lượng dịch vụ của quán café lên một tầm cao mới trong mắt của những vị khách khi đến và thưởng thức đồ uống trong quán, cũng như sự phục vụ tận tình chu đáo khi quan tâm đến sức khỏe của khách hàng.

Quán café cho sức khỏe

Đèn sưởi âm trần 1 bóng cho quán café

 

Ngoài tác dụng hay được biết đến của đèn sưởi âm trần 1 bóng cho quán café là sưởi ấm thì đèn sưởi còn mang một tác dụng khác đó là có lợi cho sức khỏe. Việc sử dụng đèn sưởi cho quán mang đến nhiều lợi ích cho các vị khách như làm giảm stress, lưu thông máu trong cơ thể, kích thích sự phát của các tế bào mới trong cơ thể, ...

Sử dụng đèn sưởi trong quán tạo nên một không gian thư giãn cho các vị khách không chỉ là trong tính thẩm mỹ mà còn là thư giãn thực sự về tinh thần, sức khỏe. Sử dụng đèn sưởi âm trần 1 bóng cho quán café khiến quán trở thành một điểm đến không những ấm áp mà còn có lợi cho sức khỏe trong những ngày đông sắp tới.

Qua những lợi ích tuyệt vời trên, chắc chắn bạn nên  lắp đặt ngay cho quán của mình những chiếc đèn sưởi âm trần 1 bóng cho quán café để quán trở thành nơi dừng chân cho những vị khách trong những ngày đông lạnh giá, phải không?

Nếu bạn còn những vấn đề gì còn băn khoăn về đèn sưởi âm trần 1 bóng cho quán café hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc.

 Xem thêm: Không gian thêm lãng mạn với đèn sưởi âm trần cho quá cafe

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Đèn sưởi âm trần 1 bóng cho quán café

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03834 sec| 2044.359 kb