Gương trang trí nội thất cao cấp

Không gian thêm lãng mạn với đèn sưởi 1 bóng âm trần cho quán cafe

20/10/2018 - Tin tức
Không gian thêm lãng mạn với đèn sưởi 1 bóng âm trần cho quán cafe

Không gian thêm lãng mạn với đèn sưởi 1 bóng âm trần cho quán cafe

Đèn sưởi 1 bóng âm trần cho quán cafe trong thời gian gần đây ngày càng trở nên phổ biến với người tiêu dùng và đang dần trở thành trào lưu và giải pháp tối ưu mỗi khi đông về. Vượt ra khỏi phạm vi gia đình với đèn sưởi 1 bóng âm trần cho phòng tắm, phòng ngủ và phòng khách thì nay đèn sưởi còn xuất hiện ở những nơi khác như: bệnh viện, trường học, khách sạn,… và cả trong những quán cafe. Ở các nước Châu Âu việc sử dụng đèn sưởi cho các quán cafe và khách sạn là rất phổ biến.

den-suoi-phong-tam-am-tran-cao-cap 

Đèn sưởi 1 bóng âm trần cho quán cafe

>> Mùa đông trở nên ấm áp hơn với đèn sưởi âm trần 1 bóng Navado

Sản phẩm sưởi ấm và bảo vệ sức khỏe

Mùa đông với những đợt gió mùa liên tiếp thổi xuống mang theo hơi lạnh thấu xương. Đèn sưởi âm trần 1 bóng là thiết bị vô cùng tiện ích với khả năng làm ấm cực nhanh và hiệu quả. Với thiết kế có tia hồng ngoại tỏa ra nhiệt độ cao và chức năng làm ấm nhanh chóng, sau khi bật 2- 3 giây là  đèn sưởi là có thể làm ấm cho không gian phòng khách. Các tia hồng ngoại được phóng đều ra xung quanh giúp toàn bộ không gian đều ấm áp.

Mùa đông không những mang đến không khí lạnh mà còn mang theo cả những mầm bệnh như cảm cúm, cảm lạnh. Để giữ an toàn cho sức khỏe bạn cần phải giảm đi cái lạnh , các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng đèn sưởi  bóng âm trần để bảo vệ cho sức khỏe của bạn trong mùa đông. 

Sản phẩm sử dụng công nghệ phát ra các tia hồng ngoại có ích cho cơ thể, giúp hỗ trợ các bệnh về xương khớp, trị thâm, làm tan các vết bầm tím, kích thích sản sinh các tế bào mới, loại bỏ các tế bào chết  và đặc biệt không làm khô da như các loại điều hòa khác giúp da đẹp hơn khiến cho cơ thể thoải mái, dễ chịu vì vậy thường được sử dụng nhiều trong công nghệ thẩm mỹ viện.

Với chức năng sưởi ấm, sản phẩm này sẽ là vật dụng hữu ích trong mùa đông, mang lại sự ấm áp, bảo vệ sức khỏe.

Đèn sưởi 1 bóng âm trần cho quán cafe

Đèn sưởi 1 bóng âm trần cho quán cafe

Tại sao nên sử dụng đèn sưởi 1 bóng âm trần cho quán cafe ?

Đèn sưởi âm trần một bóng là thiết bị vô cùng hiện đại với cấu tạo gồm bóng hồng ngoại khoét âm trần vừa có khả năng chiếu sáng và sưởi ấm hiệu qủa. Với chức năng sưởi ấm, sản phẩm này cũng mang đến ánh sáng vượt trội không kém gì những chiếc đèn điện hiện đại.

  • Mang đến không gian nhẹ nhàng, sang trọng: với thiết kế bóng điện sáng vàng tạo cho không gian  không khí sang trọng và tinh tế cho quán cafe của bạn. Bạn cũng có thể thay thế bóng đèn bằng loại bóng hồng ngoại màu đỏ nếu muốn cho không gian của quán trở nên ấm cúng và dễ chịu hơn.
  • Không gian thoáng đãng : Nguyên tắc hoạt động của thiết bị này là không đốt cháy oxy trong không khí nên không gây ra hiện tượng hanh khô giống như các loại điều hòa khác và cũng không làm cho người sử dụng cảm thấy ngột ngạt khi sử dụng vì thiếu oxy. Vì vậy bạn sẽ luôn cảm thấy không khí trong lành và thoáng đãng.
  • Ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt: Bóng đèn màu sáng vàng được tráng một lớp kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và tạo nhiệt cao, nhanh hơn so với các loại đèn thông thường.
  • Tiết kiệm chi phí: So với các loại máy sưởi hay quạt sưởi thông thường thì đèn sưởi 1 bóng âm trần có giá thành kinh tế hơn nhiều, hơn thế tuổi thọ của đèn rất cao lên đến 5000h cùng với hệ thống bảo hành chuyên nghiệp bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Với mức giá phải chăng giúp cho tiết kiệm chi phí hơn không phải đầu tư một hệ thống sưởi hiện đại mà khách hàng bước vào quán vẫn cảm thấy ấm cúng. Không những vậy chỉ một thao tác thay bóng bạn có thể thay bóng đèn sưởi bằng bóng đèn led để sử dụng cho cả mùa hè mà không cần phải lắp đặt một hệ thống điện khách khi mùa hè đến.
  • Phù hợp với không gian mở: Với các loại điều hòa thông thường  chỉ có thể sử dụng trong phòng kín, không thích hợp với không gian ngoài trời của quán cafe. Với đèn sưởi âm trần 1 bóng bạn có thể lắp đặt ở không gian mở và ở ngoài trời với khả năng chịu nước 100%.
  • Dễ dàng lắp đặt: Sở hữu được chiếc đèn sưởi nhà tắm âm trần 1 bóng tuy nhiên, bạn băn khăn rằng sản phẩm này lắp đặt như thế nào và liệu chúng có dễ dàng lắp đặt hay không? Đèn sưởi ấm vô cùng dễ dàng lắp đặt, bạn có thể lắp chúng ở đâu bất kỳ vị trí nào bạn muốn với bất kỳ kiểu thiết kế nội thất nào. Trong mỗi sản phẩm bóng đèn sưởi đều đi kèm những phụ kiện cần thiết để việc lắp đặt dễ dàng và chắc chắn hơn như ốc vít, giá treo… Bên cạnh đó, các sản phẩm đều có hệ thống dây điện dài giúp thuận tiện cho việc kết nối với các ổ cắm.

den-suoi-phong-tam-am-tran 

Đèn sưởi phòng tắm âm trần cao cấp

Với một thiết bị điện vừa dễ dàng sử dụng, sưởi ấm không gian, tốt cho sức khỏe bạn và đặc biệt rất thích hợp với không gian quán cafe. Đèn sưởi âm trần 1 bóng là giải pháp cho mùa đông năm 2020 này. Để được mua sản phẩm chính hãng và chất lượng cao, chế độ bảo hành tốt hãy liên hệ với chúng tôi công ty NAVADO.

Tìm hiểu thêm: 5 tác dụng của đèn sưởi phòng tắm mùa đông

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Không gian thêm lãng mạn với đèn sưởi 1 bóng âm trần cho quán cafe

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02973 sec| 2052.078 kb