Gương trang trí nội thất cao cấp

SO SÁNH ĐÈN SƯỞI ÂM TRẦN VÀ ĐÈN SƯỞI TREO TƯỜNG.

29/09/2022 - Tin tức
SO SÁNH ĐÈN SƯỞI ÂM TRẦN VÀ ĐÈN SƯỞI TREO TƯỜNG.

 

Bạn đang loay hoay tìm kiếm mẫu đèn sưởi phù hợp với không gian phòng tắm? Bạn đang phân vân lựa chọn đèn sưởi âm trần hay đèn sưởi treo tường? Để giải đáp thắc mắc cũng như giúp bạn tìm ra được mẫu đèn sưởi phù hợp với không gian phòng tắm. Bài viết hôm nay cùng Navado phân tích kỹ hơn về sự khác nhau giữa đèn sưởi âm trần và đèn sưởi treo tường nha.

I Tổng quan về đèn sưởi âm trần và đèn sửơi treo tường

1 Đèn sưởi treo tường là gì?

Đèn sưởi treo tường là mẫu đèn được thiết kế gắn trực tiếp lên tường. Thường những mẫu đèn này sẽ thiết kế 2- 3 bóng, mỗi bóng sẽ có công xuất khác nhau, giúp lan toả nhiệt độ ra không gian phòng tắm một cách nhanh chóng.  Tuy nhiên không phải bóng nào cũng sẽ cố định công xuất  mà còn phụ thuộc vào từng cơ sở sản xuất.

2 Đèn sưởi phòng tắm âm trần là gì?

Khác với mẫu đèn sưởi treo tường, đèn sưởi âm trần được thiết kế nhỏ gọn hơn. Tuy nhiên đèn sưởi âm trần chỉ sử dụng trên trần giả và tường thạch cao. Thường những mẫu đèn sưởi âm trần sẽ được thiết kế đi kèm remote, điều khiển từ xa thuận tiện cho người dùng.

II Sự khác biệt giữa đèn sưởi treo tường và đèn sưởi phòng tắm âm trần.

Giống nhau:

Đèn sưởi treo tường hay đèn sưởi phòng tắm âm trần nhìn chung đều là những mẫu đèn có những thiết kế với hoa văn in chìm mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó những mẫu đèn này đều được trang bị công nghệ đèn sưởi ấm hiện đại. Hiện nay các mẫu đèn sưởi cao cấp chủ yếu sử dụng bóng hồng ngoại có công suất tốt. Giúp giảm đau nhức xương khớp, tan máu bầm, giảm thâm tím và hỗ trợ lưu thông máu. Tuy sử dụng bóng hồng ngoại nhưng hoàn toàn không đốt cháy oxy gây khô da và ảnh hưởng cho người tiêu dùng. Một số hãng còn trang bị hệ thống quạt thổi hơi ấm, tự động ngắt điện và chống cháy khi sử dụng.

Sự khác nhau giữa đèn sưởi treo tường và đèn sưởi phòng tắm âm trần:

Đèn sưởi phòng tắm âm trần

  • Thiết kế, kiểu dáng: Đèn sưởi âm trần với thiết kế nhỏ gọn, phần thân nằm trong trần nhà. Không làm lộ dây điện từ đó tránh được tình trạng hơi nước tích tụ và suất hiện sự cố về điện.
  • Cách lắp đặt: Riêng với mẫu đèn sưởi âm trần bạn chỉ có thể thi công và lặp đặt đối với trần giả và trần thạch cao. Và trong quá trình lắp đặt bạn phải khoét trần để có thể gắn cố định đèn sưởi.
  • Đối với không gian phòng tắm có diện tích trên 5m2 bạn có thể lắp tối đa là 4 bóng.
  • Được trang bị hệ thông hiện đại, sử dụng remote điều khiển từ xa, giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Mua đèn sưởi âm trần uy tín >> tại đây.

Đèn sưởi treo tường phòng tắm

  • Thiết kế và kiểu dáng: Mẫu đèn sưởi treo tường thường được thiết kế từ 2 cho tới 3 bóng. Rất phù hợp với không gian phòng tắm có diện tích dưới 5m2.
  • Lắp đặt và thi công: Thao tác lắp đặt vô cùng đơn giản sau khi xác định và đánh dấu vị trí bạn muốn gắn đèn. Bạn sử dụng khoan tường khoan lỗ sau đó sẽ tiến hành lắp đèn.
  • Tính di động cao: Nếu sau một thời gian bạn muốn thay đổi vị trí phòng tắm. Bạn hoàn toàn có thể tự tháo rời một cách dễ dàng.
  • Đối với không gian phòng tắm quá nhỏ thì việc sử dụng đèn sưởi treo tường là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.                                 

3 Đơn vị cung cấp đèn sưởi âm trần uy tín:

Bạn sẽ không khó để có thể mua trực tiếp mẫu đèn sưởi âm trần tại những showroom uy tín. Một trong những đơn vị sản xuất đèn sưởi âm trần uy tín với kinh nghiệm năm trong nghề. Thời gian bảo hành đèn sưởi lên tới 5 năm, giá cả lại vô cùng ưu đãi. Navado Việt Nam tự hào một trong những thương hiệu uy tín đáng để bạn tham khảo.

Xem thêm những mẫu đèn sưởi âm trần cao cấp Navado Việt Nam >>>: Tại đây

4 Kết luận

Xét về bản chất thì cả hai mẫu đèn sưởi treo tường và đèn sưởi âm trần đều được trang bị đầy đủ chức năng. Tuy nhiên mỗi loại đèn sưởi đều có những ưu điểm nội trội riêng. Và còn tuỳ vào mục đích sử dụng mỗi hộ gia đình để có thể lựa chọn ra được mẫu đèn phù hợp với không gian phòng tắm.

 Bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu đèn sưởi âm trần nếu như bạn  thích phong cách thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn. Với không gian phòng tắm rộng hơn 5m2 bạn nên ưu tiên lựa chọn mẫu đèn sưởi âm trần. 

Nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí lắp đặt và thi công một cách nhanh gọn bạn có thể tham khảo mẫu đèn sưởi treo tường. Đối với không gian phòng tắm nhỏ hơn 5m2 bạn có thể lựa chọn mẫu đèn sưởi từ 2 cho tới 3 bóng.

Trên đây là bài viết chia sẻ về sự khác biệt giữa hai mẫu đèn sưởi âm trần và đèn sưởi treo tường phòng tắm. Navado hy vọng sau bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đèn sưởi phòng tắm phù hợp với không gian riêng của gia đình. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết, hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tới.

Bạn có thể tham khảo thêm một vài mẫu đèn sưởi phòng tắm âm trần bán chạy nhất tại Navado >>>: Tại Đây

Mọi sự quan tâm, đóng góp ý kiến sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn/hỗ trợ công ty theo thông tin:

Hotline: 0971985798 (MR Mạnh)

Email: navado.vietnam@gmail.com

Địa chỉ: Số 5 ngách 33, phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt , Hà Nội 

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm Navado

Trân trọng!

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về SO SÁNH ĐÈN SƯỞI ÂM TRẦN VÀ ĐÈN SƯỞI TREO TƯỜNG.

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03064 sec| 2079.797 kb