Gương trang trí nội thất cao cấp

5 tác dụng đèn sưởi phòng tắm mùa đông

24/08/2018 - Tin tức
5 tác dụng đèn sưởi phòng tắm mùa đông

5 tác dụng đèn sưởi phòng tắm mùa đông

Tác dụng đèn sưởi phòng tắm mùa đông. Ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt đèn sưởi phòng tắm như một lựa chọn để giữ ấm trong mùa lạnh. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu được tại sao đèn sưởi nhà tắm lại đang ngày càng trở thành một xu hướng được yêu thích mạnh mẽ như vậy.

Tác dụng đèn sưởi phòng tắm mùa đông như thế nào ?

Khi thời tiết chuyển sang mùa đông, nhiệt độ ngày càng hạ thấp cản trở mọi hoạt động trong cuộc sống. Đặc biệt mỗi khi có gió mùa hoặc các đợt không khí lạnh tràn về, việc sinh hoạt trong gia đình càng trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là việc sử dụng nhà tắm. Chính vì thế mà ngày càng có gia đình lắp đặt đèn sưởi nhà tắm để có thể sử dụng nhà tắm thoải mái giữa mùa đông giá rét.

Không chỉ có sưởi ấm, tác dụng đèn sưởi phòng tắm mùa đông còn có rất nhiều tác dụng khác mà mọi người thường không chú ý đến. Tất cả công dụng của đèn sưởi dùng cho nhà tắm sẽ được liệt kê dưới đây nhằm giúp người tiêu dùng có thể tham khảo và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm rất hữu ích này.

Sưởi ấm

Không thể phủ nhận tác dụng quan trọng nhất của đèn sưởi phòng tắm chính là chức năng sưởi ấm. Mỗi khi trời mùa đông, nhiệt độ xuống thấp chỉ khoảng 15 độ C hay thậm chí dưới 10 độ C, việc tắm giặt trở nên vô cùng khó khăn. Cho dù ngày nay hầu như nhà nào cũng có bình nước nóng nhưng chắc chắn công đoạn cởi bỏ quần áo vẫn sẽ là thử thách cho mọi người, đặc biệt là những người yếu, thân nhiệt thấp hay người già và trẻ nhỏ. Tác dụng đèn sưởi phòng tắm mùa đông.

Tuy nhiên, chỉ cần lắp đặt đèn sưởi nhà tắm là vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh chóng. Đèn sưởi có tác dụng làm ấm nhanh không gian bằng hoạt động theo nguyên lý bức xạ hồng ngoại. Nhờ có thế, không gian phòng tắm sẽ trở nên ấm áp và dễ chịu. Việc tắm giặt trong mùa đông sẽ không còn là trở ngại nữa. Các thành viên trong gia đình có thể thoải mái vệ sinh cơ thể, hay thậm chí thư giãn trong phòng tắm giữa mùa đông giá lạnh.

den-suoi-phong-tam-mua-dong

 Tác dụng đèn sưởi phòng tắm màu đông

Sử dụng đèn sưởi tốt cho sức khỏe

Ngoài tác dụng chính là sưởi ấm, đèn sưởi nói chung và đèn sưởi phòng tắm nói riêng còn mang lại một số lợi ích về sức khỏe cho người tiêu dùng. Như đã đề cập ở trên, phần lớn đèn sưởi ngày nay hoạt động dựa trên nguyên lý bức xạ hồng ngoại. Tia hồng ngoại chính là tia tạo ra sức nóng mà ta vẫn cảm thấy từ mặt trời.

Ngoài ra, trong y học, khi chiếu rọi tia hồng ngoại vào da sẽ góp phần tạo ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các triệu chứng gần bề mặt da như: đau, sưng, phù nề, bầm tím. Không những thế các bệnh về xương khớp như gout hay các bệnh tâm lý như căng thẳng, mệt mỏi cũng được giải tỏa phần nào.

Còn nếu bạn là người có sức khỏe hoàn toàn bình thường thì tia hồng ngoại sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng các tế bào và giúp lưu thông tuần hoàn máu. Đối với người đang có bệnh, những tác dụng này sẽ giúp họ mau chóng phục hồi sức khỏe. Chính vì thế, chúng tôi khuyến khích người già và trẻ em nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm vào mùa đông.

>>> bảo vệ sức khỏe với đèn sưởi phòng tắm hồng ngoại <<<

Đèn sưởi làm đẹp da

Không chỉ có các tác dụng giúp tăng cường sức khỏe, tia hồng ngoại còn có tác dụng bất ngờ khác là làm đẹp da. Khi da được tiếp xúc với tia hồng ngoại, lớp da chết ngoài cùng sẽ mong ra, lớp tế bào da non được kích thích tăng trưởng và hỗ trợ lưu thông cho những mạch máu dưới da. Chính vì lý do này mà các chị em cảm thấy rất tâm đắc khi mua đèn sưởi để sử dụng trong gia đình.

TTác dụng đèn sưởi phòng tắm mùa đông

Tác dụng đèn sưởi phòng tắm mùa đông

Nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn

Hiện nay đèn sưởi nhà tắm có rất nhiều mẫu mã để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn. Các thương hiệu khác nhau đưa ra rất nhiều loại đèn khác nhau trên thị trường. Mọi người nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng về nhà sản xuất, nhà phân phối cũng như thông số về sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn để mua sắm.

Có rất nhiều cách để phân loại đèn sưởi, trong đó cách hay được sử dụng nhất là phân loại đèn sưởi thành loại sợi đốt thông thường, hồng ngoại hoặc kết hợp giữa sợi đốt thông thường và hồng ngoại.

Một cách phân loại đèn sưởi thông dụng khác đó là theo số bóng đèn: đèn sưởi 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng treo tường hoặc đèn sưởi âm trần.

Tác dụng đèn sưởi phòng tắm mùa đông

Tác dụng đèn sưởi phòng tắm mùa đông

An toàn và tiết kiệm

Sử dụng đèn sưởi phòng tắm là một phương án tối ưu tiết kiệm điện ít ai ngờ tới. Trong khi thực hiện chức năng sưởi ấm, đèn sưởi đồng thời cũng chiếu sáng nên nó hoàn toàn có thể dùng để thay thế đèn điện thông thường trong mùa đông. Chính vì vậy chỉ cần tinh ý một chút, chỉ sử dụng đèn sưởi thay vì bật cả đèn sưởi và đèn thông thường vào mùa đông đã có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản kha khá.

Đèn sưởi thường có công suất tối đa lên tới 275W/bóng. Mặc dù có công suất tỏa nhiệt lớn như vậy nhưng thực tế đèn sưởi lại rất tiết kiệm chứ không phung phí điện năng. Khi sử dụng đèn sưởi, các bề mặt được chiếu ánh sáng tới sẽ ấm lên tức thì chỉ trong 3 giây đầu tiên tiếp xúc. Đây chính là điểm cộng của đèn sưởi so với các thiết bị làm ấm khác. Giả sử nếu bạn sử dụng điều hòa nóng để sưởi ấm trong mùa đông, bạn cũng sẽ phải đợi từ 5 đến 10 phút để điều hòa có thể điều chỉnh được nhiệt độ trong phòng. Tác dụng đèn sưởi phòng tắm mùa đông

Không chỉ có vậy, thời gian sử dụng đèn sưởi cũng chỉ tập trung trong khoảng thời gian bạn sử dụng nhà tắm (trung bình 20 - 30 phút). Lượng thời gian này được đánh giá là tương đối nhỏ, cũng sẽ không gây tốn điện năng.

Không chỉ tiết kiệm điện, đèn sưởi phòng tắm còn là biện pháp sưởi ấm an toàn nhất hiện nay. Đèn sưởi được lắp trên cao, nên sẽ không bị dính nước trong quá trình bạn sử dụng nhà tắm, từ đó loại trừ được nguy cơ bị điện giật.

Khác với điều hòa, đèn sưởi làm ấm bằng ánh sáng, nhanh nhưng không có gió, vì thế mà bạn sẽ không lo bị cảm khi vừa tắm xong. Điều này đặc biệt quan trọng nếu trong gia đình có người ốm, người già hay trẻ nhỏ.

Đèn sưởi khi hoạt động cũng không tạo ra khói, từ đó hệ hô hấp của người sử dụng sẽ được bảo vệ. Đây là điểm nâng cấp so với các phương án sưởi ấm truyền thống của người Việt như sử dụng bếp than hay bếp lửa.

So với điều hòa nhiệt độ hay các loại bếp lửa, bếp than, đèn sưởi nhà tắm cũng giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hơn. Các mẫu đèn sưởi phòng tắm mới nhất 2018 đều tích hợp chức năng tự ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép. Cũng nhờ đó mà người sử dụng tránh được các tai nạn về bỏng hay sốc nhiệt do nhiệt độ trong phòng quá cao.

Tác dụng đèn sưởi phòng tắm mùa đông

Tác dụng đèn sưởi phòng tắm mùa đông -  tiết kiệm và an toàn cho người sử dụng

Mẹo chọn đèn sưởi nhà tắm Mùa Đông

Là sản phẩm mang đến nhiều tác dụng, tuy nhiên trong quá trình lựa chọn sản phẩm bạn cũng cần bỏ túi những kinh nghiệm dưới đây để chọn được đèn sưởi phòng tắm mùa đông phù hợp, đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Thiết kế sản phẩm

Muốn có bóng đèn sưởi hiệu quả phải là bóng đèn được thiết kế tiện ích và đẹp mắt nhất. Điều này giúp vừa tạo tính sang trọng cho căn phòng vừa tạo sự tiện dụng khi sử dụng.

Đèn sưởi ngoài tác dụng giúp sưởi ấm, xua tan giá lạnh còn được coi như vật dụng tạo điểm nhấn mang lại phong cách riêng trong trang trí của bạn. Hiện nay, nhu cầu sử dụng đa dạng từ người tiêu dùng, các hãng sản xuất cũng không ngừng cải thiện nhằm đáp ứng yêu cầu. Do vậy, sản phẩm có nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau.

Tác dụng đèn sưởi phòng tắm mùa đông

Tác dụng đèn sưởi phòng tắm mùa đông

Bạn nên chọn bộ đèn có thiết kế tinh tế, màu sắc phù hợp màu tường và sự bài trí trong phòng tắm. Không nên chọn đèn quá lóa làm mất mỹ quan. Chọn bộ đèn sưởi nhỏ gọn, kích thước không quá lớn đảm bảo sẽ mang đến cho gian phòng tắm ấm cúng nhất.

Lựa chọn địa chỉ mua uy tín

Khi đã tham khảo lựa chọn được thương hiệu phù hợp, thiết kế hoàn hảo và dòng sản phẩm đèn sưởi pòng tắm tốt nhất, lúc này bạn cần lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín. Vì sao vậy?

Một địa chỉ bán hàng uy tín mới mang lại cho bạn dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý nhất. Bạn nên tìm hiểu thông qua người thân bạn bè hay thông qua các đánh giá trên mạng về cửa hàng.

Bạn nên note ra danh sách 2-3 cửa hàng, địa chỉ bán đèn sưởi được đánh giá cao nhất. Tự mình đánh giá các chỉ tiêu như giá cả, chế độ bảo hành…Từ đó chọn ra nơi bán uy tín nhất.

Đèn sưởi là món vật dụng đang ngày một phổ biến, việc tìm kiếm sản phẩm ở bất cứ nơi nào cũng không hề khó. Sự đa dạng của sản phẩm, sự phong phú về giá cả và thương hiệu hẳn sẽ mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, hãy đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với không gian nhà bạn. Chọn mọt sản phẩm đủ độ an toàn, thiết kế phù hợp và tinh tế nhất. Để đèn sưởi không chỉ làm chức năng sưởi ấm những ngày giá lạnh mà còn giúp trang trí tạo lên điểm nhấn cho phòng khách nhà bạn. Tác dụng đèn sưởi phòng tắm mùa đông

Bạn cũng nên chú ý trong suốt quá trình sử dụng như: Thường xuyên kiểm tra bóng đèn, kiểm tra nguồn điện. Bạn chỉ nên bật bóng đèn khi cần thiết, dựa vào nhiệt độ và cảm nhận của mình để chọn bật số lượng bóng phù hợp nhất.

Từ tất cả những lí do ở trên, có thể thấy rõ đèn sưởi nhà tắm mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không ngạc nhiên mà ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn đèn sưởi phòng tắm cho mùa đông giá lạnh. Chúng tôi hy vọng những thông tin được cung cấp ở trên sẽ củng cố niềm tin và giúp bạn lựa chọn được những tiêu chí phù hợp khi chọn mua đèn sưởi.

>>> Tham khảo ngay: Địa chỉ bán đèn sưởi phòng tắm uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay <<<

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về 5 tác dụng đèn sưởi phòng tắm mùa đông

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03228 sec| 2104.023 kb