Gương trang trí nội thất cao cấp

Đệm sưởi hồng ngoại

23/12/2017 - Tin tức
Đệm sưởi hồng ngoại

Đệm sưởi hồng ngoại -Trời lạnh rất nhiều phương sưởi ấm được vận dụng

Đệm sưởi hồng ngoại Bạn có từng nghĩ mang một chiếc đệm ấm áp đi làm không? Trong thời tiết lạnh rét thế này mọi ý tưởng là vô cùng độc đáo.

Sản phẩm đệm sưởi hồng ngoại bạn có thể mang đi mọi nơi chỉ cần đảm bảo có thể cắm điện & sử dụng. Bạn làm việc văn phòng hay tại một không gian mở muốn có sự ấm áp. Bạn có thể sử dụng đệm sưởi trải sưởi chân hoặc sưởi ấm trên ghế ngồi. Và bạn có thể sử dụng cho phòng khách của bạn để có một cái đệm ấm áp.

Đệm sưởi hồng ngoại an toàn tuyệt đối cho bạn sử dụng, với chất liệu không thấm nước, chất liệu chịu nhiệt cao & là len chịu lửa, lớp ngoài thành phần sợi Polyeste PVC cháy không tạo ngọn lửa. Điện năng 220V/50Hz, mức công suất 18W. Rất nhiều dân văn phòng sử dụng làm đệm nghỉ trưa cho ấm. Cùng với đó chiếc đệm sưởi này được ứng dụng khá nhiều như: Sưởi cho bé, sưởi cho thú cưng, trải sàn sưởi chân hay sưởi ghế ngồi cho ấm... Với các tia hồng ngoại ngoài tác dụng tạo cảm giác ấm áp còn giúp cải thiện tuần hoàn. Lưu thông khí huyết, rất có lợi cho sức khỏe. Trong thời tiết lạnh rét bạn đi làm chân luôn bị tê cứng, vì ngồi nhiều cả ngày cùng với trời lạnh rét.

Sử dụng đệm sưởi hồng ngoại giúp bạn không còn cảm giác tê cứng, rất tuyệt vời đúng không ạ! Mang một chiếc đệm sưởi nhỏ theo tới nhiều nơi, trang bị cho gian phòng của bạn. Để sưởi theo nhu cầu của mình với bất kì thời điểm bạn thích.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798

VPGD Hồ Chí Minh: 140/54 Điện Biên Phủ, P 17, Q Bình Thạnh, Tp HCM.

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Đệm sưởi hồng ngoại

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04288 sec| 2018 kb