Gương trang trí nội thất cao cấp

Chăm sóc cho thú cưng vào mùa đông

16/12/2017 - Tin tức
Chăm sóc cho thú cưng vào mùa đông

Chăm sóc cho thú cưng vào mùa đông cần lưu ý

Chăm sóc cho thú cưng mùa đông nhiệt độ giảm xuống thấp là cơ hội cho nhiều bệnh tận tấn công. Nhất là các bạn thú cưng còn non ngày tuổi hay đang bị mốm.Thế nên không được để các bạn ấy bị nhiễm lạnh, chúng ta hãy chú ý đến các biểu hiện trong trường hợp các bạn ấy bị nhiễm lạnh. Thứ nhất biểu hiện giảm thân nhiệt, bị nhiễm khuẩn, bị cứng tay chân. Chúng ta chú ý để có cách giải quyết nhanh & kịp thời. Chăm sóc cho thú cưng khi đứng run rẩy, thờ ơ với thức ăn, nhìn yếu ớt. Cách khắc phục là nhanh chóng ủ ấm cho thú cưng ngay lập tức, khi các bạn ấy bớt run rẩy thì cho các bạn ấy tới gặp ngay bác sĩ thú y để được kiểm tra.

Biểu hiện bị nhiễm khuẩn, có thể do thú cưng ăn phải đồ ăn thức uống nhiễm khuẩn. Hoặc bị nhiễm vi khuẩn do thời tiết lạnh & ẩm thấp sinh ra, các biểu hiện đau bụng, kêu gào, bỏ ăn, đi vệ sinh có mùi nặng & phân lỏng. Bạn nên đưa ngay các bạn ấy tới các bác sĩ thú ý để được khám & điều trị ngay.

Biểu hiện bị cứng tay chân, thú cưng bị bỏ quên ngoài trời rét trong thời gian dài. Chân tay tê cứng, bạn cần nhanh chóng ủ ấm, cho các vật ấm mà không phải nóng ủ ấm. Lưu ý không xoa bóp chỗ tê cứng, tránh làm tổn thương đến các mô bên cạnh. Tiếp tục ủ ấm & cho ăn uống các thức ăn ấm áp, sau đó đưa đến bác sĩ thú y.

[caption id="attachment_10026" align="aligncenter" width="450"]chăm sóc cho thú cưng                           chăm sóc cho thú cưng[/caption]

Qua các biểu hiện bệnh của thú cưng trong mùa đông, thấy được việc giữ ấm cho thú cưng vào mùa đông là việc làm hết sức quan trọng & cần thiết. Một giải pháp cho quá trình giữ ấm cho thú cưng đó là sử dụng tấm sưởi cho thú cưng. Có thể mang bất cứ đâu, trải ngay dưới nền ngôi nhà ấm áp, hay trên ổ

Yêu các bạn ấy mùa đông này hãy mua tấm sưởi cho thú cưng

Thú cưng ngủ trên chiếc đệm ấm áp của mình bạn sẽ không phải lo lắng các bạn thú cưng đi lung tung bị nhiễm lạnh hay bị lạnh mắc phải các bệnh về mùa đông. Sự ấm áp từ tấm sưởi mang lại rất tốt cho các bạn thú cưng. Liên hệ đặt hàng theo địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798

VPGD Hồ Chí Minh: 140/54 Điện Biên Phủ, P 17, Q Bình Thạnh, Tp HCM.

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Chăm sóc cho thú cưng vào mùa đông

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02779 sec| 2022.313 kb