Gương trang trí nội thất cao cấp

Cách trang trí nhà đẹp vào mùa đông

09/12/2017 - Tin tức
Cách trang trí nhà đẹp vào mùa đông

Cách trang trí nhà đẹp mùa đông tinh khôi & giản dị 

Cách trang trí nhà đẹp mùa đông trời vào đông có một loài hoa đẹp tinh khôi & giản dị đại diện cho mùa đông đến, với bất cứ ai yêu thích mùa đông đều biết loài hoa này và thướng dùng để cách trang trí nhà đẹp mùa  đông .Vâng rét đã tràn khắp nẻo phố Hà Nội rồi, đâu đó tinh khôi mà mộc mạc. Cho cô thiếu nữ, cho những người yêu nhau, cho một thoáng ngây thơ mộng dại từ chính loài hoa dại, em mang tên hoa cúc họa mi.

[caption id="attachment_9851" align="aligncenter" width="700"]Cách trang trí nhà đẹp mùa đông Cách trang trí nhà đẹp mùa đông[/caption]

Và đâu đâu khắp phố phường, từ những cửa hàng hoa hay những gánh hàng rong là những bó hoa cúc hoa mị, nhỏ bé, mong manh, làm ta muốn nâng niu, gợi nhớ. Nhắc nhở ta một mùa đông lại về, loài hoa bé nhỏ nhưng với sức sống mãnh liệt, vẻ đẹp thuần khiết, ngây ngô. Cũng bởi lẽ đó rất nhiều người yêu cúc họa mi, cúc hoa mi chỉ đến với chúng ta một mùa trong năm, nở rộ khi được ánh mặt trời chiếu rọi, hay e ấp trong sương mai.

Bao nhiêu cặp yêu nhau ghi lại những khoảng khắc đánh dấu trong cuộc đời cùng với cánh đồng hoa cúc họa mi trải mượt, bao nhiêu thiếu nữ đẹp dịu dàng, bao người ôm nỗi nhớ. Những cái ôm, nhìn đằm thắm với cúc họa mi.

Một ban công rực nắng vào trời đông là những chậu hoa cúc bé nhỏ, là mảnh sân thượng lấp ló những đóa hoa mới nở, hay góc yêu thương là lọ hoa vừa mới cắm. Loài hoa với vẻ đẹp tinh khôi nhưng giản dị như chính bản chất sinh tồn của cúc họa mi vậy, đã đi vào lòng người Hà Nội khi mỗi đợt đông về. Để ta thêm yêu mùa đông, thêm chút lãng mạn, say đắm cho cuộc đời.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798

VPGD Hồ Chí Minh: 140/54 Điện Biên Phủ, P 17, Q Bình Thạnh, Tp HCM.

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Cách trang trí nhà đẹp vào mùa đông

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03754 sec| 2018.43 kb