Cách sử dụng móc inox hít chân không

- Tin tức

Cách sử dụng móc inox hít chân không đúng cách

Cách sử dụng móc inox hít chân không ,ngày nay, thay cho việc đóng đinh vào tường để treo đồ thì mọi người thường dùng những chiếc móc hít chân không để treo đồ. Những chiếc móc hít thường rất hữu dụng, chúng giúp bạn có thể treo một số vật dụng không quá nặng ở bất cứ chỗ nào bạn muốn, mà không cần phải đóng đinh hay khoan gây mất thẩm mỹ, chỉ với cách đơn giản là dính chúng vào tường. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng móc hít chân không đúng cách, bài viết dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách sử dụng móc inox hít chân không đúng cách và bền đẹp với thời gian.

Những ưu điểm của móc inox hít chân không

  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và đa dạng mẫu mã
  • Với vít hút chân không cực chắc trên nền tường đá hoa, có thể thay đổi vị trí một cách linh hoạt và sử dụng trên gạch men, kính, tấm MDF.
  • Móc hít có thể để treo khăn mặt, khăn tắm, ngoài ra có thể dùng để treo đồ dùng nhà bếp, vật dụng gia đình... Dụng cụ treo đồ đa năng được thiết kế nhỏ gọn, thiết thực cho mọi nơi.
  • Không cần phải khoan tường vẫn dễ dàng lắp đặt không cần thêm bất kỳ dụng cụ gì
  • Lực hút rất mạnh và ổn định.
  • Dễ dàng thay đổi vị trí lắp đặt bằng thao tác đơn giản
  • Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, tiết kiệm không gian trong nhà bạn.
  • Giá cả hợp lý

Sản phẩm móc hít chân không được thiết kế độc đáo, bởi chị em không cần khoan tường, bắt vít mà chỉ cần một động tác nhẹ là giá có thể cố định trên tường. Hơn nữa, với miếng hút chân không có đường kính khá lớn nên chịu được khối lượng khá ổn.

Về cách sử dụng móc inox hít chân không thì sản phẩm với thiết kế đặc biệt khi lắp đặt bề mặt hút trong môi trường chân không lý tưởng, không khí và các chất bẩn, bụi không xâm nhập vào được đó là lý do lực hút mạnh và thời gian sử dụng lâu như vậy, trừ khi bạn chủ định mở nắp hút ra còn không thì móc hít tuyệt đối không rơi xuống.
Cách sử dụng móc inox hít chân không

Để dùng móc hít một cách thuần thục và dễ dàng thì chúng tôi sẽ mách bạn cách sử dụng móc hít chân không như sau:

Bước 1: Sử dụng khăn ướt để lau sạch gạch trên tường, nhất là vị trí đặt 2 miếng hút chân không, tránh để bụi bẩn hay cát lọt vào trong miếng hít sẽ làm cho miếng hít chân không được kín, gây hở không khí.

Bước 2:Định vị trí lắp thuận lợi cho sử dụng
Bước 3: Ốp miếng hít chân không lên tường , dùng 2 ngón tay cái ấn mạnh chúng vào tường sao cho miếng dán ép chặt vào nền gạch và đẩy hết không khí ra ngoài.

Bước 4: Lắp vít xoay, xoay nhanh vít đến khi vít chặt và được cố định trên nền gach, đá men.

.

Những điểm cộng sau khoảng thời gian sử dụng móc hít chân không

  • Cách sử dụng móc hít chân không đơn giản, không cần phải khoan tường vẫn dễ dàng lắp đặt không cần thêm bất kỳ dụng cụ gì.
  • Lực hút rất mạnh và ổn định.
  • Dễ dàng thay đổi vị trí lắp đặt bằng thao tác đơn giản, vặn nút xoay theo chiều ngược ại và tháo kệ ra.

Chú ý móc hít chân không chỉ sử dụng được những bề mặt nhẵn và bóng như: kính, gạch bông, gạch hoa còn trên các chất liệu lồi lõm như gỗ, tường xi măng…

Trên đây là những hướng dẫn của chúng tôi về cách sử dụng móc hít chân không. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có ngay cho không gian gia đình mình một chiếc móc hay chiếc kệ để đồ ngăn nắp và vô cùng tiện ích.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Hà Nội :   Nhà số 5/33/100 (ngõ 100 là phố nghĩa đô) Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

TPHCM ; Số 50-Đường 45-Phường 14-Quận Gò vấpTPHCM

Đà Nẵng ; Lô B2-26-56 Bùi Tấn Diên, KĐT Phước Lý, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   

 Email   : Navado.vietnam@gmail.com   

 

 


X
X
0.03536 sec| 1832.648 kb