Gương trang trí nội thất cao cấp

Cách bố trí phụ kiện phòng tắm gọn gàng - bắt mắt

10/08/2018 - Tin tức
Cách bố trí phụ kiện phòng tắm gọn gàng - bắt mắt

Cách bố trí phụ kiện phòng tắm gọn gàng - bắt mắt

"Bố trí phụ kiện phòng tắm như thế nào cho gọn gàng và tiện lợi?”. Đây chắc hẳn là nỗi băn khoăn của rất nhiều gia đình Việt, đặc biệt là với những diện tích phòng tắm nhỏ, chật hẹp. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách bố trí phụ kiện phòng tắm gọn gàng và bắt mắt nhất. Cùng theo dõi ngay nhé!

Gắn các kệ đỡ trên tường nhà tắm

Gắn thêm các kệ đỡ lên tường phòng tắm là một trong những cách bố trí phụ kiện phòng tắm gọn gàng và bắt mắt bạn có thể tìm hiểu thêm. Với những gia đình có nhiều thành viên, việc sử dụng các dụng cụ cá nhân trong phòng tắm thì cách bố trí này đặc biệt hữu hiệu.

Bạn có thể lựa chọn những mẫu kệ gỗ, kệ inox… đều được. Tuy nhiên với những phòng tắm có diện tích phòng nhỏ, hãy lưu ý về kích thước của kệ sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, việc cân nhắc về màu sắc của kệ hay hình dáng cũng cần đảm bảo được sự hài hòa với không gian cũng như các phụ kiện trang trí phòng tắm khác.

>>> Tham khảo những mẫu kệ đựng đồ dành cho phòng tắm 

Cách bố trí phụ kiện phòng tắm

Cách bố trí phụ kiện phòng tắm gọn gàng - bắt mắt

Thêm các mẫu giỏ treo trong nhà tắm

Ngoài kệ gắn tường thì bạn có thể thêm các mẫu giỏ treo trong phòng tắm cũng đặc biệt hữu ích. Đây cũng là cách bố trí phụ kiện phòng tắm đặc biệt được các gia đình Việt yêu thích lựa chọn.

Với giá thành không hề cao, bạn có thể bài trí phòng tắm của gia đình mình bằng các mẫu giỏ nhựa, inox hay đồ handmade như: cói, đan tre … đều tuyệt vời.

Cách bố trí phụ kiện phòng tắm

Cách bố trí phụ kiện phòng tắm gọn gàng - bắt mắt

Lựa chọn một mẫu tủ đựng đồ ngay dưới bồn rửa mặt

Trong phòng tắm, phía dưới bồn rửa mặt thường chừa ra một khoảng không gian khá hữu ích mà bạn có thể tận dụng được. Lựa chọn một mẫu tủ đựng đồ nhỏ xinh xắn sẽ giúp bạn đựng được những loại vật dụng cá nhân như: xà phòng, chất tẩy rửa, găng tay…

Chọn tủ đựng đồ dưới bồn rửa mặt như thế nào cho đẹp? Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể bài trí phụ kiện phòng tắm của mình bằng các mẫu tủ đựng đồ nhựa, kim loại hoặc dạng kính trong suốt có móc treo đều được. Miễn sao kích thước, hình dáng và màu sắc phải cân đối và tương xứng với không gian của phòng tắm là được.

>>> Phòng tắm gọn gàng hơn với kệ đựng đồ inox dán tường

Cách bố trí phụ kiện phòng tắm

Cách bố trí phụ kiện phòng tắm gọn gàng - bắt mắt

Thiết kế một mẫu tủ âm tường

Với những phòng tắm có diện tích chặt hẹp thì việc thiết kế thêm một mẫu tủ âm tường được xem là cách bố trí phụ kiện nhà tắm gọn gàng và đẹp mắt. Theo các chuyên gia thiết kế nội thất cho biết, kệ âm tường là một không gian lưu trữ, đựng đồ rất tuyệt vời cho các mẫu phòng tắm nhỏ.

Nhà bạn có nhiều người? Với mẫu thiết kế tủ âm tường sẽ đặc biệt tiết kiệm không gian mà còn tạo nên tính thẩm mỹ độc đáo, mới lạ cho phòng tắm của bạn.

Hãy lựa chọn một chiếc tủ cao bằng với trần nhà tắm hoặc thấp hơn tầm 15cm đến 20 cm là hợp lý. Đặc biệt tủ nên có nhiều ngăn/tầng để dễ dàng lưu trữ và sắp xếp đồ dụng cá nhân hợp lý hơn.

Bổ sung thêm kệ kê bên trên đầu bồn tắm

Giống như dưới bồn rửa mặt, phần kệ bên trên bồn tắm cũng đặc biệt rất thừa không gian trống. Chính vì thế để tiết kiệm được không gian phòng cũng như học ngay cách bố trí phụ kiện nhà tắm bắt mắt, ấn tượng các bạn có thể tận dụng vị trí hữu ích này.

Hãy thêm một chiếc tủ hay chiếc kệ nhỏ xinh xắn chứa nhiều dụng cụ, đồ vệ sinh cá nhân như: khăn tắm, bàn chải đánh răng… Nếu có thể bạn có thể trang trí một lọ hoa nhỏ nhắn xinh xắn trong kệ/ tủ chắc chắn sẽ làm cho không gian phòng tắm trở nên lãng mạn và tinh tế hơn bao giờ hết.

Cách bố trí phụ kiện phòng tắm

 

Tuy nhiên trong quá trình lựa chọn kệ phía trên bồn tắm hãy lựa chọn những loại tủ có chất liệu tốt. Bởi phần phía trên bồn tắm thường xuyên phải tiếp xúc với nước, rất dễ dàng khiến cho đồ vật bị hư hỏng, ngấm nước…

Với 5 cách bố trí phụ kiện phòng tắm mà chúng tôi vừa chia sẻ hy vọng đã mang đến cho quý độc giả nhiều thông tin hữu ích. Chúc bạn ngày mới tốt lành!

>>> Tham khảo thêm các mẫu phụ kiện phòng tắm không khoan tường hiện đại

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Cách bố trí phụ kiện phòng tắm gọn gàng - bắt mắt

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03219 sec| 2044.375 kb