Gương trang trí nội thất cao cấp

Vì sao gương Bỉ Navado lại đắt như vậy?

24/10/2018 - Tin tức
Vì sao gương Bỉ Navado lại đắt như vậy?

Vì sao gương Bỉ Navado lại đắt như vậy?

Vì sao gương Bỉ Navado lại đắt như vậy? NAVADO có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ đối với mọi người, đặc biệt là các kiến trúc sư khi lựa chọn gương trang trí. Với những ai đã và đang có ý định lựa chọn gương Bỉ Navado sẽ đều cảm thấy giá các sản phẩm gương của Navado có sự chênh lệch không hề nhỏ so với giá thành thị trường bên ngoài. Vì sao gương Bỉ Navado lại đắt như vậy? Và vì sao Navado vẫn thu hút được rất nhiều kiến trúc sư và các gia chủ tin tưởng lựa chọn sản phẩm của mình. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn lý do NAVADO luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi chọn mua các sản phẩm gương treo tường.

Vì sao gương Bỉ Navado lại đắt như vậy

Vì sao gương Bỉ Navado lại đắt như vậy?

Các sản phẩm của Navado được nhập khẩu chính hãng

Đối với các kiến trúc sư hay những người làm về gương kính chắc sẽ không còn xa lạ với gương Bỉ. Gương Bỉ được xem là loại gương đắt nhất và có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tại sao Navado lại lựa chọn phôi gương Bỉ để sản xuất và chế tác các sản phẩm gương mà không phải là các loại phôi gương khác?

Navado luôn hướng đến sự sang trọng và đẳng cấp nhất cho không gian nhà bạn. Vì vậy để có một sản phẩm đẳng cấp thì đầu tiên đó chính là nguyên liệu sản xuất phải có chất lượng tốt nhất. Chính vì lẽ đó Navado lựa chọn gương Bỉ là nguyên liệu để chế tác nên các sản phẩm gương của mình.

Các sản phẩm gương tại Navado đều được sản xuất từ phôi gương Bỉ Mirox sản xuất tại Indonesia dưới sự nhượng quyền của Glaverbel – Bỉ – thành viên của tập đoàn AGC Flat Glass Europe. Navado có đầy đủ giấy chứng nhận Co/CQ được cấp bởi tập đoàn AGC để khẳng định chất lượng sản phẩm của mình.

Vì sao gương Bỉ Navado lại đắt như vậy

Vì sao gương Bỉ Navado lại đắt như vậy: Navado có đầy đủ giấy chứng nhận Co/CQ được cấp bởi tập đoàn AGC

Gương Bỉ được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nhất hiện nay và vượt qua mọi tiêu chuẩn khắt khe của các tổ chức đo lường trên thế giới. Nếu các loại gương khác trên thị trường sử dụng đồng hoặc nhôm để tráng gương nhằm tiết kiệm chi phí thì gương Bỉ lại được tráng bạc 100%. Với công nghệ tráng bạc 8 lớp giúp cho gương luôn có độ phản ánh hình ảnh chân thực và đặc biệt bền hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm gương thông thường. Và có khả năng chống ố mốc rất cao sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

nhan-biet-phoi-guongbi-chinh-hang-navado 

Mỗi sản phẩm gương Navado đều có giấy chứng nhận của công ty Navado và Co của tập đoàn AGC ở mặt sau sản phẩm

Theo đáng giá của các chuyên gia, gương Bỉ có chất lượng vượt xa các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. Và là loại gương duy nhất chống lại được 4 kẻ thù của gương là: Acetic acid, Amamoria, muối và độ ẩm. Do đó gương Bỉ là lựa chọn lý tưởng cho tất cả các ngôi nhà và ở mọi vị trí. Đặc biệt với công nghệ tráng gương cao cấp nhất, gương Bỉ khi sử dụng cho hình ảnh chân thực, không méo mó, ít bám nước và dễ lau chùi.

Chính vì những ưu điểm vượt trội trên mà Navado quyết định sử dụng gương Bỉ cho các sản phẩm gương của mình. Và đây là một trong những lý do giải thích vì sao gương Bỉ Navado lại đắt như vậy?

Navado với hệ thống nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm

Mỗi sản phẩm bạn lựa chọn đó không chỉ là một sản phẩm đơn thuần mà là cả một không gian sống trong đó và những giá trị tinh thần mà sản phẩm mang lại. Chính vì vậy Navado luôn chú trọng trong từng thiết kế của mình. Để làm được điều đó thì một đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm là điều cần thiết.

anh-em-nhan-vien-Navado

 Đội ngũ nhân viên thiết kế Navado được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế gương kính

Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, năng động, yêu nghề, có trình độ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại. Navado tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm gương mang mọi phong cách khác nhau, để lại ấn tượng sâu sắc đối với người xem. Đội ngũ nhân viên thiết kế tại Navado đều là những nhân viên có bề dày kinh nghiệm trong thiết kế gương kính. Vì sao gương Bỉ Navado lại đắt như vậy?

Đội ngũ chế tác hàng đầu trong mài gương

Một sản phẩm đẹp không chỉ đơn giản là cái đẹp tổng thể mà còn là vẻ đẹp toát lên ở từng chi tiết. Để làm được điều đó thì yêu cầu đội ngũ thiết kế phải là những người có kinh nghiệm lâu năm trong chế tác gương kính. Và ở Navado chúng tôi có điều đấy. Không chỉ có một đội ngũ thiết kế giỏi, Navado còn trang bị một đội ngũ nhân viên chế tác giàu kinh nghiệm.

Các sản phẩm gương Navado đều được chế tác hoàn toàn bằng phướng pháp thủ công bởi các nghệ nhân Navado. Khác với các sản phẩm bên ngoài được mài một cách thô sơ thì mọi đường nét, chi tiết trên sản phẩm gương Navado được chế tác một các tỉ mỉ và công phu nhất. Mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho sản phẩm.

Navado tự tin khẳng định với khách hàng chúng tôi là đơn vị đi đầu trong chế tác gương kính. Dù là những sản phẩm dễ hay khó chúng tôi đều có thể hoàn thành xuất sắc và chinh phục được mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Chính vì điều này, Navado đã thu hút được rất nhiều kiến trúc sư lựa chọn sản phẩm của mình.

Vì sao gương Bỉ Navado lại đắt như vậy

Các sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Bên cạnh đội ngũ thiết kế và chế tác thì khâu chăm sóc khách hàng là điều không thể thiếu ở Navado. Tất cả các quy trình tại Navado đều nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất và có những trải nghiệm tốt nhất dịch vụ mua hàng tại đây. Ở Navado, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên vận chuyển - lắp đặt thân thiện, được đào tạo bài bản, có tay nghề vững chắc. Navado luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Các sản phẩm của Navado đều được bảo hành chính hãng 2 năm.

Vì sao gương Bỉ Navado lại đắt như vậy

Quy trình lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm

Ngoài cung cấp các sản phẩm gương được thiết kế sẵn, Navado còn nhận chế tác gương theo thiết kế, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi nhận thiết kế gương theo mọi kiểu dáng, kích thước và phong cách khác nhau. Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu gương ứng ý cho không gian ngôi nhà mình.

Với mục tiêu hướng đến là những sản phẩm mang đẳng cấp và sang trọng nhất, vì vậy các sản phẩm của Navado hướng đến những căn hộ cao cấp, các khu trung cư, biệt thư, penthouse,.. hay các nhà hàng, spa... nhằm mang đến sự đẳng cấp cho không gian.

Vì sao gương Bỉ Navado lại đắt như vậy

Gương Navado được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với mọi không gian

Đến với Navado, bạn sẽ tìm được cho mình mẫu gương phù hợp với phong cách thiết kế nhà mình. Từ phong cách hiện đại trẻ trung đến quý phái cổ điển, hay từ đơn giản nhẹ nhàng đến cầu kì tinh xảo, chúng tôi luôn có tất cả những điều đó. Ngoài ra, Navado luôn cập nhật xu hướng trang trí của thế giới một cách nhanh chóng và kịp thời. Các thiết kế của chúng tôi đều là những thiết kế đang được ưa chuộng mạnh mẽ, xứng tầm phong cách thế giới. NAVADO với mong muốn mang đến cho ngôi nhà bạn một không gian hoàn toàn khác. Ở đâu cao cấp ở đó có Navado.

Có lẽ qua bài viết này bạn đã biết được Vì sao gương Bỉ Navado lại đắt như vậy? nhưng vẫn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất, quý khách có thể liên hệ theo số điện thoại 0961 430 111 hoặc tham khảo trực tiếp sản phẩm tại các showroom của Navado:

Xem ngay:

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT

Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 – Phan Huy ích - Quận Gò Vấp – TPHCM

SHOWROM QUẬN 7

Địa chỉ : Số 40A - Đường 79 – Nguyễn Thị Thập -  Quận 7 - Tp Hồ chí Minh

Hotline : 0961 446 565

NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Vì sao gương Bỉ Navado lại đắt như vậy?

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04313 sec| 2095.813 kb