Gương trang trí nội thất cao cấp

Lợi ích của gương trong trang trí nội thất

27/06/2018 - Tin tức
Lợi ích của gương trong trang trí nội thất

Lợi ích của gương trong trang trí nội thất

Lợi ích của gương trong trang trí nội thất. Trong những ngôi nhà hiện đại, gương hiện diện tại hầu hết các căn phòng trong nhà. Từ phòng khách, phòng tắm, bàn trang điểm cho đến phòng ăn,... Gương không chỉ có giá trị sử dụng mà còn thể hiện tính thẩm mỹ của chủ nhân và quan trọng là phải phối hợp ăn ý với đồ đạc.

Trang trí gương trong phòng khách

Phòng khách là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà và cũng thường được gia chủ chú ý đầu tư nhiều nhất về thiết kế và nội thất. Thông thường, người ta ít để gương trong phòng khách vì nó dễ tạo cảm giác không thoải mái, tự nhiên cho cả chủ lẫn khách khi nhìn vào. Tuy nhiên, khi bạn kết hợp gương treo tường với các vật dụng trang trí nội thất khác trong căn phòng sẽ mang đến một hiệu ứng hoàn toàn khác.

Mở rộng cho căn phòng

Trong trường hợp phòng khách hạn chế về diện tích và ánh sáng, gương phát huy tác dụng làm rộng thêm.Đây là giải pháp thông minh giúp khắc phục những hạn chế này. Đặt 1 chiếc gương lớn trong phòng khách, bạn sẽ thấy căn phòng có cảm giác như rộng và thoáng hơn rất nhiều.

Lợi ích của gương trong trang trí nội thất

Lợi ích của gương trong trang trí nội thất

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Không chỉ tạo độ thoáng rộng cho phòng khách, gương trang trí còn góp phần tăng tính thẩm mỹ và sự sống động cho không gian. Đặc biệt với những mẫu gương kính kết hợp các loại khung viền có kiểu dáng độc đáo, lạ mắt được tạo nên từ những chất liệu khác nhau sẽ khiến không gian thêm bừng sáng và không còn âm u, lạnh lẽo.

Dễ kết hợp với nhiều vật dụng trang trí khác trong phòng

Với những phòng khách rộng hay hẹp thì bạn đều có thể trang trí với các loại gương. Đặc biệt, trang trí phòng khách với gương kính kết hợp cùng hệ thống ánh sáng phù hợp sẽ tạo nên hiệu ứng cô cùng lung linh, bắt mắt.

Thể hiện cá tính và sự đẳng cấp của gia chủ

Phòng khách là không gian chính, quan trọng nhất của một ngôi nhà và là nơi tiếp đón các vị khách đến nhà. Cá tính, gu thẩm mỹ và cả đẳng cấp của gia chủ bộc lộ nhiều nhất cũng chính ở không gian này. Nó thể hiện qua từng chi tiết thiết kế, cách lựa chọn và sắp đặt các mẫu nội thất, đồ đạc trong phòng. Chính vì vậy, 1 chiếc gương với có kiểu dáng độc đáo với thiết kế mới lạ sẽ khiến phòng khách thêm ấn tượng, đồng thời thể hiện cá tính và nâng tầm đẳng cấp của gia chủ.

Lợi ích của gương trong trang trí nội thất

Lợi ích của gương trong trang trí nội thất

Trang trí gương trong phòng ngủ

Trong phòng ngủ, nếu không kiêng cữ, bạn có thể đặt một chiếc gương với kích thước phù hợp với không gian phòng. Với cách bài trí này sẽ làm cho không gian phòng ngủ nhỏ hẹp của bạn trở nên rộng rãi hơn. Đây cũng là một trong những bí quyết mở rộng không gian mà được rất nhiều người áp dụng vào cuộc sống.

Tuy nhiên, theo thuyết phong thủy, tối kỵ chiếu thẳng gương vào giường ngủ vì. Điều đó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến giấc ngủ của gia chủ. Đồng thời có thể sẽ dẫn đến những bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng, khiến họ thường xuyên đấu khẩu, tranh chấp. Bên cạnh đó, các bậc thầy về phong thủy nhận định, năng lượng âm sẽ được sinh ra khi gương phản chiếu trực tiếp hình ảnh của giường ngủ.

Lợi ích của gương trong trang trí nội thất

Lợi ích của gương trong trang trí nội thất

Trang trí gương trong phòng tắm

Gương trong khu vệ sinh bây giờ rất phong phú và đa dạng. Gương phòng tắm được dùng chủ yếu với chúc năng phản chiếu hình ảnh. Tuy nhiên, nó sẽ là một vật dụng trang trí hữu ích cho không gian phòng tắm nhà bạn. Một chiếc gương sẽ giúp mở rộng không gian và tăng cường ánh sáng cho các vật dụng xung quanh. Không chỉ vậy, bạn sẽ bị thu hút bởi một chiếc gương trang trí với kiểu dáng và thiết kế khác lạ.

Lợi ích của gương trong trang trí nội thất

Lợi ích của gương trong trang trí nội thất

Nếu được kết hợp hài hoà thì gương sẽ đem lại cho mỗi căn phòng một bộ mặt mới. Tuỳ thuộc phong cách thiết kế ngôi nhà và sở thích của gia chủ mà có sự lụa chọn mẫu gương phù hợp. Muốn nhà trở nên sang trọng hơn thì một chiếc gương trang trí luôn là lụa chọn được ưu tiên hàng đầu.

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Lợi ích của gương trong trang trí nội thất

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03703 sec| 2043.977 kb