Gương trang trí nội thất cao cấp

5 cách trang trí phòng tắm với gương treo tường nổi bật

26/11/2018 - Tin tức
5 cách trang trí phòng tắm với gương treo tường nổi bật

5 cách trang trí phòng tắm với gương treo tường nổi bật

Trang trí phòng tắm với gương treo tường nổi bật. Hiển nhiên là trong phòng tắm thì không thể thiếu những chiếc gương, nhưng liệu bạn có biết gương còn biết cách tận dụng tối đa chức năng tuyệt vời của gương cho không gian nhà mình hay không? Từ lâu, các kiến trúc sư đã biết cách tận dụng gương để sáng tạo nên những thiết kế đẹp mắt, và chúng tôi đã chọn ra cho bạn 10 ý tưởng xuất sắc nhất ngay đây! Bí mật sẽ được bật mí ở  bên dưới, nên hãy đọc ngay bài viết này và học hỏi cách giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong nhà chỉ với một chiếc gương, bạn nhé!

Lấp những khoảng tường với gương treo tường lớn

10 cách trang trí phòng tắm với gương treo tường nổi bật

5 cách trang trí phòng tắm với gương treo tường nổi bật

Nếu phòng tắm nhà bạn còn một bức tường trống đang “kêu cứu” để trở nên sành điệu và thanh lịch hơn, thì đây, một chiếc gương lớn sẽ giúp truyền cảm hứng cho bạn. Không gian được mở rộng ra, chiếc gương sẽ khiến căn phòng có được vẻ đẹp sang trọng, vượt thời gian.

Gương kết hợp cùng ánh sáng đèn led sẽ tạo sự thu hút độc đáo cho căn phòng. Tuy chỉ có một điểm nhấn duy nhất nhưng với sức mạnh ánh sáng LED vừa êm dịu vừa tỏa sáng. Chiếc gương trông vẫn thật rực rỡ và trang trọng theo một cái rất riêng. Xem ngay 40 mẫu gương phòng tắm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Sử dụng gương viền vàng cho phòng tắm hiện đại

gương treo tường nổi bật 

Việc sử dụng những chiếc gương viền vàng trong trang trí nội thất thường làm cho người ta liên tưởng đến phong cách tân cổ điển. Tuy nhiên nếu phòng tắm bạn thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng bạn vẫn yêu thích những chiếc gương viền vằng thì bạn có thể tham khảo mẫu gương này. Một chút nhấn nhá với màu vàng sáng bóng kết hợp cùng các vật dụng trang trí khác trong phòng tắm tạo nên một không gian hoàn toàn khác.

Phá cách với gương vành thép

gương treo tường nổi bật 

Không chỉ gây ấn tượng bởi khung viền, mà chiếc gương này còn thu hút tất cả sự chú ý bởi cách thiết kế của mình. Lựa chọn gương vành thép là một thiết kế thông minh và mang đậm dấu ấn riêng. Đây là 1 mẫu gương có khung vành sắt cá tính, giúp tường nhà nổi bật hơn.

Xem thêm: Lý do nên chọn gương phòng tắm treo tường cao cấp cho ngôi nhà bạn

Tủ gương phòng tắm

gương treo tường nổi bật

Không chỉ với những thiết kế phòng tắm nhỏ, mà bất kì phòng tắm nào cũng sẽ được nâng cấp với tủ gương treo tường hiện đại này. Không chỉ giúp gia tăng diện tích lưu trữ ở 1 vị trí cực kì hợp lý, gương soi kết hợp cùng hệ thống tủ đựng đồ giúp phòng tắm của gia đình bạn trở nên sang trọng và gọn gàng hơn.

Trang trí phòng tắm với gương tân cổ điển

gương treo tường nổi bật 

Một chiếc gương có viền với những đường cong uốn lượn mềm mại, mạ màu vàng đồng, thanh lịch và sang trọng. Một thiết kế rất phù hợp với những ai yêu thích phong cách tân cổ điển Ở thiết kế này, gia chủ đã tinh ý kết hợp các chi tiết kim loại trong phòng tắm hiện đại, trong đó có thiết kế gương treo tường nổi bật.

Bạn thích mẫu gương nào nhất? 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về 5 cách trang trí phòng tắm với gương treo tường nổi bật

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04401 sec| 2036.055 kb