Gương trang trí nội thất cao cấp

Lý do nên chọn gương phòng tắm treo tường cao cấp cho ngôi nhà bạn

03/11/2018 - Tin tức
Lý do nên chọn gương phòng tắm treo tường cao cấp cho ngôi nhà bạn

Lý do nên chọn gương phòng tắm treo tường cao cấp cho ngôi nhà bạn

Gương phòng tắm treo tường cao cấp là một trong những vật dụng ngày nay bạn không nên bỏ qua nếu muốn không gian nội thất của mình thêm hoàn hảo. Không chỉ là vật dụng để soi và không được quan tâm như thời gian về trước nữa, gương ngày nay khá được quan tâm và được nhiều gia chủ coi là vật trang trí chủ đạo, là bí quyết cho một không gian rộng rãi, hiện đại và sang trọng.  Đặc biệt trong một không gian ẩm ướt như nhà tắm, làm sao để chọn được một chiếc gương vừa đẹp lại vừa chất lượng, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của không gian là điều khiến nhiều gia chủ phải bận tâm. Vậy mua gương phòng tắm nên chú ý những gì?

gương phòng tắm treo tường cao cấp

Lý do nên chọn gương phòng tắm treo tường cao cấp cho ngôi nhà bạn

Những lưu ý khi chọn mua gương phòng tắm treo tường cao cấp

Để chọn được loại gương phòng tắm treo tường cao cấp phù hợp cho gia đình mình, bạn cần cân nhắc đến mục đích sử dụng, không phải là gương đẹp nhất nhưng phải là hoàn hảo nhất trong không gian nhà bạn. Có khá nhiều yếu tố bạn nên xem xét như vị trí treo gương, kích thước gương, kiểu dáng, phong cách gương để mang lại không gian ấn tượng cho nhà bạn. Bạn nên chú ý những vấn đề sau:

Vị trí treo gương phòng tắm

Gương phòng tắm thường treo phía trên chậu rửa, vì vậy bạn nên xác định được kích thước chậu rửa để lựa chọn kích thước gương phù hợp, tránh chọn quá to hay quá nhỏ gây mất thẩm mỹ. Hướng treo cũng rất quan trọng, ảnh hưởng đến tài lộc, may mắn của gia chủ. Vì vậy khách hàng nên tham khảo kỹ tư vấn của người bán hàng, hoặc từ người quen có kinh nghiệm để đảm bảo mang đến những điều tốt lành, tránh những điều xấu xảy ra. Gương phòng tắm treo tường cao cấp nên được sử dụng trong một không gian ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ, quá bừa bãi sẽ khiến gương bị giảm giá trị.

gương phòng tắm treo tường cao cấp

Lý do nên chọn gương phòng tắm treo tường cao cấp cho ngôi nhà bạn

Về mặt thẩm mỹ

Gương phòng tắm treo tường cao cấp mang đến cho gia đình bạn đẳng cấp vượt trội với những mẫu gương được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ. Từ những phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng của gương hiện đại đến vẻ đẹp trầm lắng của tân cổ điển, độc đáo của gương ghép nghệ thuật… Chọn như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào con mắt thẩm mỹ tinh đời của bạn, sao cho mọi thứ trong không gian được kết hợp hài hòa, liên kết, hòa quyện vào nhau. Bạn nên chú ý kết hợp những đồ nội thất trang trí xung quanh để đảm bảo mọi thứ hài hòa, bắt mắt hơn. Đối với một không gian đơn giản theo phong cách hiện đại, bạn nên nhấn vào đó một chiếc gương mài đúc cầu kỳ tạo nét cuốn hút. Gương đèn led là lựa chọn không thể bỏ qua với những không gian hạn chế ánh sáng tự nhiên. Gương được coi là điểm nhấn trong không gian phòng tắm nên hãy lựa chọn thật kỹ lưỡng để có một không gian độc đáo, cho bạn thêm nguồn cảm hứng và cảm giác được thư giãn, nghỉ ngơi nhé!

Nên chọn loại gương nào?

Chọn mua gương phòng tắm treo tường cao cấp là ta đã ngầm định rằng phải chọn một loại gương vừa đẹp vừa chất lượng. Bởi đặc tính thường xuyên ẩm ướt của không gian này nên nhiều gương khá đẹp nhưng sau một thời gian sử dụng lại xuất hiện những mảng ố mốc khó lau chùi gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Những có thể tìm được những loại gương chất lượng này ở đâu, làm thế nào để biết được gương là thực sự chất lượng. Duy nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam, gương làm từ phôi Bỉ nhập khẩu đáp ứng được tiêu chuẩn. Công nghệ tráng bạc 8 lớp mang lại độ soi trong, nét cao, chống tình trạng ố mốc, bám hơi nước xảy ra, làm giảm khả năng bị trầy xước khi bị va quệt. Vì thế gương luôn bền đẹp theo thời gian. Khung gương cũng phải được làm từ chất liệu cao cấp để đảm bảo không bị mối mọt, hao mòn hay han gỉ gì.

gương phòng tắm treo tường cao cấp

Lý do nên chọn gương phòng tắm treo tường cao cấp cho ngôi nhà bạn

Mua gương phòng tắm treo tường cao cấp ở đâu? Dấu hiệu nhận biết.

Navado là cái tên khá nhiều các kiến trúc sư biết đến bởi những sản phẩm gương cung cấp đẹp và chất lượng. Những chiếc gương của Navado luôn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã với nhiều thiết kế độc nhất vô nhị, được mài đúc thủ công hoàn toàn bằng tay bởi những nghệ nhân lành nghề kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Tại đây, bạn luôn tìm được những mẫu sản phẩm ấn tượng với chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế kèm theo, mang lại sự yên tâm, hài lòng cho người sử dụng. Gương Bỉ Navado nhận thiết kế, thi công các mẫu gương cao cấp cho các khu chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, showroom, khách sạn, nhà hàng, nhà đẹp… với hàng trăm mẫu gương đa dạng khác nhau. Không chỉ sản xuất và phân phối các gương phòng tắm treo tường cao cấp, những mặt hàng gương soi từ đơn giản, trang nhã đến cầu kỳ, tinh tế đều được chúng tôi tỉ mỉ chọn lựa để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

gương phòng tắm treo tường cao cấp

Lý do nên chọn gương phòng tắm treo tường cao cấp cho ngôi nhà bạn

Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn đã phần nào có được cho mình những ý tưởng riêng cho không gian. Chúc bạn tìm được sản phẩm gương độc đáo cho không gian sống thêm sinh động.

Xem thêm: 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Lý do nên chọn gương phòng tắm treo tường cao cấp cho ngôi nhà bạn

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.00543 sec| 2052.484 kb