Gương trang trí nội thất cao cấp

Những mẫu gương phòng tắm khác biệt trong thiết kế nội thất

19/06/2018 - Tin tức
Những mẫu gương phòng tắm khác biệt trong thiết kế nội thất

Những mẫu gương phòng tắm khác biệt đẹp trong thiết kế nội thất

Gương phòng tắm khác biệt luôn là một trong những sản phấm hót bán tốt nhất thị trường . Gương Bỉ Navado là thương hiệu biết đến là công ty sản xuất gương trang trí nghệ thuật cao cấp. Sở dĩ như vậy vì những sản phẩm ở đây không chỉ có chất lượng cao và đáp ứng cho mọi nhu cầu của thiết kế nội thất. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được chiếc gương đẹp và độc đáo với nhu cầu và khả năng của mình.Bài viết này giới thiệu thông tin chi tiết về một số sản phẩm gương phòng tắm khác biệt được yêu thích nhất tại Navado.

Gương phòng tắm khác biệt        

Gương phòng tắm khác biệt

1-Gương Phòng tắm khác biệt bởi gương đèn led độc đáo

Từ khi thành lập công ty navado luôn hướng đến sản phẩm mang nhiều chất xám của đội ngũ thiết kế cũng như những người thợ tài hoa của công ty. Sở dĩ như vậy vì navado có đội ngũ kỹ thuật và đội ngũ sell man luôn snags tạo và luôn cháy hết mình cho sản phẩm sáng tạo, sang trọng. Gương đèn led phòng tắm là một trong sản phẩm được chế tác cho phòng tắm, khi gương kết hợp với đèn sẽ tạo nên hiệu ứngđ. Điều này giúp người dùng dễ dàng thao tác trong việc trang điểm hằng ngày. Việc sử dử dụng đèn phòng đôi lúc sẽ không đủ sáng để bạn có thể makeup một cách hoàn hảo nhất. Giải pháp thay thế tốt nhất cho trường hợp này chính là gương trang điểm đèn led.

guong-phong-tam-den-led

Gương phòng tắm đèn led

Tại Navado, sản phẩm này có đa dạng các kích thước và kiểu mẫu khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Cụ thể bao gồm: gương đèn led hình tròn, hình elip, gương đèn led treo dây da,… Tùy theo sở thích mà khách hàng có thể chọn sản phẩm sao cho ưng ý.

Gương trang điểm nghệ thuật được rất nhiều cô nàng yêu thích

2-Gương trang điểm makeup nghệ thuật

Lấy cảm hứng từ những ánh đèn rực rỡ sân khấu, gương makeup nghệ thuật thu hút bất cứ ai ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với điểm nhấn là những chiếc đèn chạy dọc theo viền gương, sản phẩm trở nên độc đáo và cực kỳ nổi bật. Hệ thống đèn còn có tác dụng cung cấp ánh sáng để người dùng có thể dễ dàng các thao tác trang điểm hay chăm sóc da, tẩy trang…

guong-trang-diem-makeup

Gương trang điểm Makeup

Không cần sử dụng nguồn sáng khác, chỉ cần chiếc gương trang điểm này bạn đã có thể makeup một cách dễ dàng. Hơn nữa, sản phẩm không chỉ đóng vai trò gương soi đơn thuần mà còn là nội thất trang trí cực kỳ bắt mắt, khiến phòng ngủ trở nên sang trọng và ấm cúng hơn rất nhiều.

3-Gương trang điểm dây thừng

Sản phẩm này là một chút phá cách về kiểu dáng và thiết kế. Thay vì gắn một cách cố định, chiếc gương sẽ được treo lên tường bằng một sợi dây thừng chắc chắn. Thiết kế đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích phong cách phóng khoáng, mạnh mẽ. Không chỉ nam giới mà những cô gái và đặc biệt là những cô nàng cá tính cũng sẽ cực kỳ ấn tượng với sản phẩm này.

guong-trang-điem-day-thung

Gương trang điểm dây thừng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng ngủ của bạn

Trên đây là một số sản phẩm tiêu biểu được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Để thêm khảo thêm các kiểu dáng gương trang điểm khác, khách hàng có thể truy cập trang web navado.com.vn. Người dùng cũng có thể đến showroom dưới đây để xem trực tiếp và được các nhân viên tư vấn cụ thể.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT

Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 – Phan Huy ích - Quận Gò Vấp – TPHCM

SHOWROM QUẬN 7

Địa chỉ : Số 40A - Đường 79 – Nguyễn Thị Thập -  Quận 7 - Tp Hồ chí Minh

Hotline : 0961 446 565

NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.

Website :    https://guongbi.com   

Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Những mẫu gương phòng tắm khác biệt trong thiết kế nội thất

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04498 sec| 2043.734 kb