Gương trang trí nội thất cao cấp

Gương màu mốc cổ điển

04/10/2017 - Tin tức
Gương màu mốc cổ điển

Gương màu mốc cổ điển

Gương màu mốc cổ điển ngày một phong phú hơn bao giờ hết ,gương là tâm hồn trong phong cách kiến trúc decor mỗi kiến trúc sư .Gương trang trí decor ngày một đa dạng màu sắc trang trí ,từ gương màu trắng để soi ,tới gương màu đen ,gương màu đồng (trà ) trang trí cho phòng khách ,phòng ngủ ,và sảnh .

Gương màu khói xám là sản phẩm gương cao cấp làm thủ công rất cầu kì , với công nghệ tráng gương màu trắng thì là sản xuất đồng loạt ,với gương giả cổ màu khói thì hoàn toàn làm bằng kinh nghiệm kỹ thuật của đôi tay người thợ.Kính được lựa chọn từ những loại kính tốt nhất siêu phẳng chống bám nước .

ban-guong-mau-moc-mau-xam-khoi

Gương được công ty Navado nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam

Navado luôn cung cấp tới khách hàng những dòng sản phẩm cao cấp tinh xảo. Chúng tôi cung cấp gương màu mốc cổ điển chính hãng với những thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Sản phẩm đến từ Navado luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm gương chất lượng, bền bỉ theo thời gian.

  gương màu mốc cổ điển chính hãng do Navado mang đến luôn thu hút người tiêu dùng và được đánh giá là gương  tốt nhất. Hiện nay, Navado đã và đang cung cấp cho thị trường những sản phẩm gương màu mốc cổ điển chính hãng. Những loại gương này đều đạt chất lượng vượt trội do được sản xuất từ quy trình công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất chặt chẽ.

  • Sự kiểm tra gắt gao từ khâu đầu tiên, những tấm kính đạt chất lượng hoàn hảo sẽ được lựa chọn để tráng thành gương
  • Sản phẩm gương nhập khẩu này không hề sử dụng đồng. Khi tiếp xúc trong không khí, đồng dễ bị oxi hóa nên tấn cong lớp tráng thủy gây ra tình trạng ố mốc trên gương. Nhưng với Navado thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Tiêu chuẩn của sản phẩm Navado vượt trội hoàn toàn trên thị trường gương. Sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu và thế giới

 gương màu mốc cổ điển

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Gương màu mốc cổ điển

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03092 sec| 2027.609 kb