Gương trang trí nội thất cao cấp

Làm thế nào để chọn gương ghép tường trang trí phòng khách phù hợp

12/11/2018 - Tin tức
Làm thế nào để chọn gương ghép tường trang trí phòng khách phù hợp

Làm thế nào để chọn gương ghép tường trang trí phòng khách phù hợp

Làm thế nào để chọn gương treo trang trí phòng khách phù hợp. Trang trí phòng khách với gương treo tường là xu hướng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Bởi gương không chỉ giúp mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ mà nó còn làm cả không gian phòng khách thêm nổi bật. Những mẫu gương cầu kỳ sẽ khiến không gian trở nên sang trọng, cho bạn cảm giác thích thú mỗi khi bước vào phòng. 

Chọn gương theo phong cách

Nói về gương phòng khách, hiện nay có 2 phong cách chính là hiện đại và tân cổ điển. Với những ngôi nhà thiết kế theo gam màu trung tính, đường nét mạnh mẽ thì một chiếc gương theo phong cách hiện đại sẽ đem đến sự hài hòa, mở ra một không gian sáng sủa, tràn đầy sức sống. Còn với những ai yêu thích nét cổ xưa, hoài niệm hãy thử một chiếc gương tân cổ điển cho ngôi nhà mình. Những chiếc gương theo phong cách này thường được mạ vàng một lớp ngoài viền, đem đến cảm giác sang trọng mà ấm áp. Dù chọn theo phong cách nào bạn cũng đừng quên phối hợp những vật dụng trang trí xung quanh để mang đến sự kết hợp hoàn hảo nhất cho không gian sống nhà bạn.

gương treo trang trí phòng khách

gương treo trang trí phòng khách 

Chọn gương theo nhu cầu sử dụng

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng đưa ra những lựa chọn gương trang trí kiểu dáng ấn tượng phù hợp với bản thân. Một không gian thiếu ánh sáng tự nhiên là khuyết điểm lớn trong thiết kế nội thất, vậy hãy biến khuyết điểm đó thành ưu điểm của bạn bằng cách sử dụng gương ghép tường hay những mẫu gương khổ lớn. Sử dụng một tấm gương ghép lớn trong phòng khách sẽ giúp ánh sáng được phản chiếu một cách tối đa, tăng thêm ánh sáng cho không gian. Nếu bạn là người giản dị thì một chiếc gương trang trí với họa tiết đơn giản sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, rườm rà, mẫu gương này vẫn khiến bạn mê đắm bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Viền gương được trang trí đơn giản mang lại phong cách trẻ trung, đơn giản, phối hợp với những vật dụng trang trí khác sẽ cho bạn một không gian hoàn hảo.

Guong-ghep-tuong-trang-tri-phong-khach 

gương ghép tường trang trí phòng khách

Chọn gương chất lượng

Đây là một yếu tố khá quan trọng trong quá trình chọn mua gương. Hãy tưởng tưởng xem, mọi thứ trong không gian nội thất của bạn quá hoàn hảo nhưng lại có một chiếc gương bị ố mốc do kém chất lượng thì bạn sẽ cảm thấy thế nào. Cách tốt nhất là ngay từ đầu, hãy chọn cho mình những chiếc gương phòng khách kiểu dáng ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao. Bởi đặc điểm khí hậu Việt Nam khá nóng ẩm và thường xuyên bị nồm nên những vật dụng kim loại hay đồng rất dễ bị oxi hóa. Đó là nguyên nhân xảy ra tình trạng ố mốc ở gương bởi hầu hết các gương hiện nay đều được tráng đồng. Hiểu được vấn đề đó, duy nhất hiện nay trên thị trường chỉ có gương phôi Bỉ với công nghệ hiện đại, giải quyết được tình trạng này. Những chiếc gương Bỉ được tráng bạc 8 lớp nên không bị oxi hóa, không hề bị ố mốc.

gương treo trang trí phòng khách

gương ghép tường trang trí phòng khách

Lựa chọn nơi bán uy tín

Giữa một rừng các loại gương với vô vàn kiểu dáng như hiện nay, để chọn được một chiếc gương trang trí phòng khách kiểu dáng ấn tượng không thôi đã rất khó rồi, huống hồ là còn phải đi đôi với chất lượng. Đó là điều tiên quyết nếu bạn muốn có một sản phẩm hoàn hảo, đem lại sự hài lòng cho gia đình. Những chiếc gương thông thường không chỉ dễ ố mốc mà còn khá mỏng nên dễ bị nứt vỡ trong quá trình vận chuyển hoặc nếu khi dùng không bảo quản cẩn thận. Tuy nhiên với gương Bỉ chất lượng bạn hoàn toàn yên tâm vấn đề này, gương dày 5 ly nâng độ an toàn lên mức gần như tuyệt đối. Bạn cũng không cần quá lo sợ gương sẽ dễ bị vỡ nếu va đập. Nhưng để tìm được một sản phẩm như vậy trên thị trường hiện nay không phải điều dễ dàng. Bạn cần tìm hiểu kỹ nơi bán, tham khảo gợi ý của những người xung quanh, hỏi ý kiến các kiến trúc sư nhà bạn để tìm được sản phẩm uy tín, chất lượng cho gia đình mình. Những chiếc gương chất lượng thường có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như chứng nhận đạt tiêu chuẩn.

gương treo trang trí phòng khách

gương treo tường trang trí phòng khách

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã có được cho mình những sự lựa chọn riêng cho bản thân. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý và có một không gian hoàn mỹ nhất cho ngôi nhà.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT

Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 – Phan Huy ích - Quận Gò Vấp – TPHCM

SHOWROM QUẬN 7

Địa chỉ : Số 40A - Đường 79 – Nguyễn Thị Thập -  Quận 7 - Tp Hồ chí Minh

Hotline : 0961 446 565

NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Làm thế nào để chọn gương ghép tường trang trí phòng khách phù hợp

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03978 sec| 2052.258 kb